Xây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả

89 học viên đăng ký 21 bài 2 giờ 4 (1 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

Xây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả

89 học viên đăng ký 21 bài 2 giờ 4 (1 đánh giá)

Trình độ: Nâng cao

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Xây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả
NEW HOT
4 (1 đánh giá)
89 học viên đăng ký học

398.000đ

Xây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả
Học thử
Bạn sẽ học được gì?
  • Thành thạo quy trình xây dựng và thực thi chiến lược Content Marketing
  • Thấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng Persona
  • Tiếp cận các phương pháp xây dựng ý tưởng 
  • Hiểu rõ và ứng dụng thành công các phương pháp xây dựng ý tưởng vào nội dung facebook, webiste…
  • Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả của nội dung
  • Xây dựng thương hiệu thông qua những câu chuyện hấp dẫn
Nội dung khóa học
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Content Marketing là gì?
Bài 3: Vì sao Content Marketing quan trọng
Bài 1: Phân khúc thị trường
Bài 2: Các giai đoạn nhận thức
Bài 3: Tìm hiểu sản phẩm
Bài 1: Đặt mục tiêu content marketing
Bài 2: Xác định concept
Bài 3: Xác định dạng nội dung
Bài 4: Nội dung trên Facebook
Bài 5: Nội dung trên website
Bài 6: Xác định kênh truyền tải
Bài 1: Tạo lịch trình quản lý nội dung
Bài 2: Sáng tạo nội dung - Part 1
Bài 3: Sáng tạo nội dung - Part 2
Bài 4: Đo lường
Tổng kết
Ebook Template
Tiểu luận
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Content Marketing đang cho thấy những điều bất ngờ từ sự hiệu quả của nó. Việc triển khai và xây dựng một chiến lược Marketing Online cùng với Content Marketing là điều cần thiết với mỗi doanh nghiệp.

TNI Business SchoolKyna.vn trân trọng giới thiệu khóa học “Xây dựng và triển khai chiến lược Content Marketing hiệu quả”.

Đối tượng khóa học

  • Cấp Quản lý và Chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing, Branding, Public  Relations, Communications, Digital Marketing, Content Marketing, Social media, Customer Engagement.
  • Các bạn sinh viên, những người có đam mê và hứng thú với content marketing.

Lợi ích đạt được khi tham gia khóa học:

  • Hiểu rõ phương thức xây dựng chiến lược nội dung Content Marketing
  • Thấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng Persona
  • Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
  • Quy trình xây dựng và ứng dụng  tiếp thị nội dung
  • Các phương pháp xây dựng ý tưởng cho cho nội dung
  • Tìm hiểu và thực hành các nội dung cho facebook, webiste…
  • Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá hiệu quả của nội dung
  • Xây dựng thế giới câu chuyện cho thương hiệu

Chỉ với mức học phí hợp lý, bạn đã có thể nắm vững quy trình và bí quyết xây dựng và triển khai chiến lược Content Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Tham gia ngay tại Kyna.vn!

Thông tin giảng viên

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Chi tiết
Học viên nói gì?