Nghệ thuật xây dựng thương hiệu dành cho Brand Manager

Nghệ thuật xây dựng thương hiệu dành cho Brand Manager
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Lợi ích

➤ Nắm được hành vi, thói quen của khách hàng trong thời đại 4.0

➤ Có trong tay 6 bước tinh gọn và vận dụng được mô hình Marketing 7Ps để xây dựng thương hiệu bài bản

➤ Hiểu và làm được định vị thương hiệu: Các phạm vi, yếu tố cần cân nhắc trước khi định vị thương hiệu; các hình thức định vị thương hiệu

➤ Biết cách lên Chiến lược tạo khác biệt cho thương hiệu, xác định yếu tố quyết định tới thành công của chiến lược thương hiệu

➤ Biết được các loại nghiên cứu thị trường và các loại báo cáo chính được ứng dụng trong đánh giá thương hiệu

➤ Brand Audit - đánh giá sức khỏe thương hiệu

➤ Quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp và quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh

Đối tượng

➤ Chủ doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch kinh doanh và muốn nâng thương hiệu cao uy tính thương hiệu.

➤ Trưởng phòng marketing cần có cái nhìn đa chiều hơn đề cải thiện kế hoạch marketing.

➤ Chuyên viên marketing muốn xây dựng chiến lược thương hiệu

➤ Bất kể là ai nhưng có đam mê marketing và thương hiệu

Chi tiết combo

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

Giới thiệu khóa học “Brand Analysis”:

Đánh giá thương hiệu đươc các công ty nước ngoài thực hiện khá thường xuyên hằng năm, có công ty còn thực hiện nhiều lần trong năm. Tuy nhiên công việc đánh giá thương hiệu này còn khá mới mẻ đối với doanh nghiệp Việt Nam.

Việc nghiên cứu khách hàng để xác định rõ hình ảnh, thương hiệu trong tâm trí khách hàng; kiểm tra hình ảnh sản phẩm có đi lệch với định hướng của thương hiệu hay không? Nếu hình ảnh thương hiệu có khác biệt so với định hướng, có nghĩa là thông điệp truyền thông có vấn đề. Thông điệp đó không truyền thông đúng và đủ định vị thương hiệu đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, hình ảnh thương hiệu đó tác động như thế nào đến hành vi của khách hàng, và những cảm nhận về chất lượng hay mức độ thõa mãn của khách hàng về thương hiệu được khảo sát và phân tích và dự báo.

Hãy để Kyna.vn chỉ cho bạn những phương pháp hiệu quả để kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp thông qua khóa học “Brand Analysis”.

Nội dung khóa học “Brand Analysis”:

  • Giúp doanh nghiệp tìm hiểu giá trị cốt lõi .Tạo dựng được uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền thông.
  • Tìm được điểm độc đáo, khác biệt của thương hiệu với những thương hiệu khác từ đó sẽ thể hiện giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.
  • Giúp doanh nghiệp xác định cấu trúc thương hiệu của mình từ đó xây dựng giá trị sử dụng thương hiệu và định hướng phát triển về sau.

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
  • Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
  • Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..

Lợi ích khóa học “Brand Analysis”:

  • Biết được các loại nghiên cứu thị trường ứng dụng trong đánh giá thương hiệu.
  • Các loại báo cáo chính được sử dụng để đánh giá thương hiệu.
  • Brand Audit - đánh giá sức khỏe thương hiệu.
  • Quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 23 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

Giới thiệu khóa học “Brand Strategy & Planning”:

Mỗi một doanh nghiệp đều mong muốn tạo thương hiệu tốt nhất trên thị trường, để có chỗ đứng trong kinh doanh, phát triển kinh doanh. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng tin dùng và tạo được tiếng vang trong  thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Chính vì tầm quan trọng đó của thương hiệu, mỗi một công ty kinh doanh cần tạo dựng cho mình một chiến lược thương hiệu giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Chiến lược thương hiệu sẽ giúp bạn đề ra những phương hướng trả lời cho các câu hỏi: quảng cáo thương hiệu ở đâu, bằng cách nào? Làm như thế nào để tạo dựng thương hiệu? Kênh nào có thể giúp phân phối một phần chiến lược?  Xây dựng một chiến lược thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp có những bước đi khoa học, cụ thể trong quá trình tiến tới chinh phục thị trường.

Tham gia ngay khóa học “Brand Strategy & Planning” tại Kyna.vn để thấu hiểu từng bước cụ thể để vạch ra một chiến lược thương hiệu sáng tạo và hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp dần dần tiến tới chinh phục khách hàng theo một cách khoa học.

Nội dung khóa học “Brand Strategy & Planning”:

  • Nhận diện một thương hiệu mạnh và các yếu tố cấu thành nên một thương hiệu mạnh.
  • Quy trình xây dựng và thực hiện chiến lược thương hiệu.
  • Thấu hiểu về định vị thương hiệu.
  • Các chiến lược khác biệt hóa thương hiệu.
  • Thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu với các mô hình thương hiệu nổi tiếng như STP, mô hình Brandkey của Unilever…

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
  • Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
  • Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..

Lợi ích khóa học “Brand Strategy & Planning”:

  • Nắm được quy trình chuẩn, cách thức xây dựng và quản trị một thương hiệu.
  • Hiểu và làm được định vị thương hiệu: Các phạm vi, yếu tố cần cân nhắc trước khi định vị thương hiệu; các hình thức định vị thương hiệu.
  • Biết cách lên Chiến lược tạo khác biệt cho thương hiệu, các quyết định liên quan đến sự khác biệt cho thương hiệu.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

  • Thời lượng: 6 giờ
  • Bài học: 69 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 699.000 ₫

Giới thiệu khóa học “6 bước cất cánh thương hiệu”:

Thương hiệu mạnh mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Khách hàng sẵn sàng trả thêm để sở hữu sản phẩm có thương hiệu mạnh
  • Thương hiệu mạnh tạo được sự trung thành của khách hàng
  • Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh hoạt động hơn
  • Thương hiệu mạnh luôn giữ được lợi thế cạnh tranh
  • Thương hiệu mạnh nâng cao giá trị của thương hiệu

Nếu bạn mong muốn tạo dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước cất cánh thương hiệu

Nội dung khóa học “6 bước cất cánh thương hiệu”:

  • Nắm rõ nguyên tắc để xây dựng thương hiệu mạnh
  • Xác định sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
  • Phương pháp lựa chọn mô hình thương hiệu
  • Cách định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
  • Đánh giá hiệu quả chiến lược thương hiệu 

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Đình Minh

  • Đồng sáng lập TNI Group
  • Giảng viên tại TNI Business School

Lợi ích khóa học “6 bước cất cánh thương hiệu”:

  • Nắm được hành vi, thói quen của khách hàng trong thời đại 4.0
  • Hiểu về bản chất của thương hiệu để xây dựng chiến lược
  • Có trong tay 6 bước tinh gọn xây dựng thương hiệu bài bản
  • Xác định yếu tố quyết định tới thành công của chiến lược thương hiệu 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

Giới thiệu khóa học “Mô hình 7P Marketing”:

Điểm chung của các thương hiệu thành công chính là:

  • Họ đều là doanh nghiệp thành công và phát triển   bền vững theo định hướng marketing (marketing-oriented company)
  • Họ có thể xác lập bộ máy, xây dựng chiến lược và tìm ra những đối sách cạnh tranh hiệu quả        toàn diện cho thương hiệu sản phẩm
  • Họ thay đổi tư duy, từ mô hình lấy doanh nghiệp làm chủ thể, sang “khách hàng” làm trọng tâm
  • Tìm chiến lược đúng là đi tìm “con đường riêng” cho mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng và luôn bí ẩn của Con người.

Nếu bạn là:

  • Chủ doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch kinh doanh và muốn nâng thương hiệu cao uy tính thương hiệu.
  • Trưởng phòng marketing cần có cái nhìn đa chiều hơn đề cải thiện kế hoạch marketing.
  • Chuyên viên marketing muốn xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Bất kể là ai nhưng có đam mê marketing và thương hiệu

Thì bạn có thể tìm thấy kiến thức tiếp thị thương hiệu thông qua khóa học: 22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu, được giảng dạy bởi chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

Nội dung khóa học “Mô hình 7P Marketing”:

  • Khoá học sẽ tập trung để làm rõ những vấn đề xung quanh Mô hình và Chiến lược 7P Marketing   

Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm làm tại Việt Nam và quốc tế.
  • Tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing.
  • Tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo...
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia.

Lợi ích khóa học “Mô hình 7P Marketing”:

  • Nâng cao kiến thức về mô hình Marketing 7Ps
  • Xây dựng được bản kế hoạch kinh doanh    hoàn chỉnh
  • Vận dụng được mô hình Marketing 7Ps để xây dựng thương hiệu
  • Có góc nhìn tổng quan hơn về chiến lược kinh doanh 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.