Xây dựng mô hình TMĐT B2C thành công

440 học viên đăng ký 21 bài 2 giờ 4 (2 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Xây dựng mô hình TMĐT B2C thành công

440 học viên đăng ký 21 bài 2 giờ 4 (2 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
4 (2 đánh giá)
440 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Có cái nhìn tổng quan về cách thức vận hàng công ty thương mại điện tử B2C
  • Xác định những sản phẩm có thể mang lại nhiều lợi nhuận 
  • Phương pháp vận hành công ty thương mại điện tử B2C
  • Đủ khả năng phát triển chiến lược cạnh tranh cho công ty của riêng mình
 
Nội dung khóa học
Bài 0: Dẫn nhập tổng quan thương mại điện tử
Bài 1: Thương mại điện tử là gì? Khái niệm về mô hình B2C
Bài 2: Các Case Study kinh điển về thương mại điện tử B2C
Bài 3: Nền tảng vận hành thương mại điện tử B2C
Bài 4: Các phần mềm quản lý và hỗ trợ Thương mại điện tử
Bài 5: Quản trị nội dung website Thương mại điện tử
Bài 6 - Quản lý sản phẩm trong eCommerce
Bài 7: Quản lý kho hiệu quả
Bài 8: Kênh phân phối B2C
Bài 9: Gia tăng đơn hàng trong Thương mại điện tử
Bài 10 : Vận chuyển trong thương mại điện tử
Bài 11: Các chỉ số vận hành thương mại điện tử
Bài 12: Tối ưu chi phí
Bài 13: Ứng dụng bài học vào triển khai eCommerce thực tế tại DN VN
Bài 14: Cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng
Bài 15: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Bài 16: Bí quyết thành công
Đánh giá góp ý cho khóa học
Bài tập trắc nghiệm
Các khóa học liên quan
Tiểu luận cuối khóa
Giới thiệu khóa học

Khi nhắc đến tiềm năng của mô hình thương mại điện tử, tỷ phú Bill Gate, người sáng lập ra tập đoàn Microsoft đã từng nói ở thời điểm năm 2007: “Trong vòng từ 5 đến 10 năm tới nếu bạn không kinh doanh trên internet thì bạn đừng nên nghĩ đến việc kinh doanh nữa”. Và thực tế đã chứng minh điều ông nói là vô cùng chính xác.

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, theo một báo cáo mới nhất của Bộ công thương năm 2015 thì doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam đã đạt ngưỡng là 4,07 tỷ đô la, tương đương khoảng 90 ngàn tỷ đồng. Đây thực sự là cơ hội để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân tận dụng ưu thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh online này khi mà số lượng người dùng internet ở Việt Nam đã hơn con số 40 triệu.

Nhưng làm sao để có thể xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh thương mại điện tử thành công dựa trên hệ thống Marketing Online trong bối cảnh hiện nay thực sự không phải là một bài toán dễ trả lời, khi mà số lượng công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng gia tăng và số lượng công ty sụp đổ, phá sản cũng tăng nhiều không kém.

Tham gia khóa học "Xây dựng mô hình thương mại điện tử B2C thành công", bạn sẽ học được cách:

  • Xây dựng thành công một công ty thương mại điện tử B2C
  • Tìm kiếm mặt hàng kinh doanh có thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn
  • Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả 
  • Áp dụng công nghệ đồng thời các phần mềm cơ bản nhất để xây dựng, vận hành, phát triển chiến lược cạnh tranh cho công ty của riêng mình

Với sự hướng dẫn của chuyên gia Cát Văn Khôi, người đã từng nếm trải những thành công và thất bại trong lĩnh vực kinh doanh online, khóa học “Xây dựng mô mình thương mại điện tử B2C thành công – Cơ bản” chính là những lời gửi gắm tâm huyết mà chính bản thân giảng viên đã đúc kết ra được trong hành trình nghề nghiệp của mình, để gửi đến các học viên của Kyna.vn- những người đang muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực "đầy hoa hồng nhưng cũng lắm gai" này.

Với hơn 16 bài giảng chi tiết, bạn sẽ nhận ra 3 giá trị cốt lõi cho một công ty thương mại điện tử B2C:

  • Vận chuyển hàng hóa đến khách hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
  • Dịch vụ khách hàng hoàn hỏa-khó bắt chước
  • Và giá trị khách hàng nhận được lớn nhất

Đặc biệt, chuyên gia Cát Văn Khôi cũng chia sẻ thêm một số bí quyết để lập kế hoạch truyền thông cho các doanh nghiệp B2C.

Đăng ký ngay tại Kyna.vn để không bỏ lỡ những bài học đắt giá về xây dựng và phát triển mô hình thương mại điện tử trong thời đại Internet.

 
Thông tin giảng viên

Cát Văn Khôi - CEO Lego Việt Nam, Chuyên gia Kinh doanh Online với hơn 06 năm kinh nghiệm. Anh đã chia sẻ cho hàng chục nghìn người và đa số họ đều áp dụng thành công. Mục tiêu của anh là chia sẻ cho 01 triệu người và giúp cho 100,000 doanh nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh Online thành công.

Tác giả cuốn sách “Bạn chính là số một”– Top Best Seller của Kho vàng tri thức VTC2

Phó chánh văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM

Giám đốc trung tâm đào tạo Chuỗi cửa hàng Mẹ và bé Shoptretho

Giám đốc điều hành và sáng lập Lego Việt Nam - Tỷ suất hoàn vốn đầu tư ROE đạt 120%/năm

Sáng lập & điều hành phần mềm quản lý bán hàng Sapo - Giải thưởng Sao Khuê 2015

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?