Xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả

681 học viên đăng ký 23 bài 2 giờ 4.2 (5 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả

681 học viên đăng ký 23 bài 2 giờ 4.2 (5 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
4.2 (5 đánh giá)
681 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Hướng dẫn từng bước để lên kế hoạch quảng cáo hoàn chỉnh
  • Chọn khách hàng mục tiêu
  • Thiết kế thông điệp
  • Lựa chọn kênh quảng cáo
  • Cách đo lường hiệu quả quảng cáo
Nội dung khóa học
Bài 01: Xác định khách hàng mục tiêu
Bài 02: Phương pháp nhắm mục tiêu
Bài 03: Nhắm mục tiêu theo sở thích
Bài 04: Nhắm mục tiêu theo truy vấn tìm kiếm
Bài 05: Các phương thức tính phí quảng cáo
Bài 06: Thực hành tính các chỉ số
Bài 07: Áp dụng A/B Testing để tăng CTR
Bài 08: Các thành phần của một mẫu quảng cáo
Bài 09: Phương pháp viết thông điệp quảng cáo hiệu quả
Bài 10: Thực nghiệm tính hiệu quả của quảng cáo
Bài 11: Cách tạo một mẫu quảng cáo hấp dẫn
Bài 12: Các lưu ý về thiết kế mẫu quảng cáo
Bài 13: Lựa chọn kênh quảng cáo
Bài 14: Nhắm đối tượng quảng cáo
Bài 15: Tầm quan trọng của việc giám sát và đo lường chiến dịch
Bài 16: Các chỉ số đo lường quan trọng
Bài 17: Giám sát và đo lường bằng Google Analytics
Bài 18: Tìm hiểu về UTM code và các nguồn truy cập
Bài 19: Giám sát tỷ lệ chuyển đổi
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Bài tiểu luận cuối khóa
Giới thiệu khóa học

Xây dựng kế hoạch quảng cáo là điều bắt buộc phải có khi chạy quảng cáo Online đa kênh. Xây dựng chiến lược Marketing và có một bản kế hoạch hoàn chỉnh sẽ giúp người chạy tránh khỏi các tình huống sai sót giúp quảng cáo hiệu quả.

Tuy nhiên, để lên kế hoạch quảng cáo Online một cách tốt nhất thì bạn phải biết nên bắt đầu từ đầu và cách đánh giá hiệu quả quảng cáo như thế nào.

Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức cần thiết để mang lại hiệu quả quảng cáo khi quảng cáo đa kênh và là nền tảng để bạn xây dựng thương hiệu trên internet:

  • Hướng dẫn từng bước để lên kế hoạch quảng cáo hoàn chỉnh
  • Chọn khách hàng mục tiêu
  • Thiết kế thông điệp
  • Lựa chọn kênh quảng cáo
  • Cách đo lường hiệu quả quảng cáo

Khóa học được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Thành Long – Giám đốc Học viện Marketing Cốc Cốc. Thầy đã có trên 8 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing. Thầy từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng về Marketing tại các công ty lớn và đã tham gia giảng dạy hơn 1.000 học viên.

Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” không chỉ bao gồm trọn bộ kiến thức về việc lên kế hoạch quảng cáo mà còn bao gồm những chia sẻ, kinh nghiệm từ thầy Nguyễn Thành Long.

Combo có khóa học này
Thông tin giảng viên

Học vấn:

  • Đại học Ngoại thương
  • Học viện Marketing Singapore (MIS)

Đơn vị công tác:

  • Giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc
  • Đồng sáng lập Markus Marketing School

Kinh nghiệm

  • Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số
  • Nguyên giám đốc thương hiệu của FPT Online, phụ trách Marketing của iVIVU.com
  • Từng phụ trách Marketing khu vực miền Nam của website Kenh14.vn
  • Content Specialist tại Alphabe.com
  • Tham gia giảng dạy hàng trăm khóa học về digital marketing tại các hội thảo, trường học....
Chi tiết
Học viên nói gì?