[Thông báo] Kyna.vn sẽ nghỉ Tết từ 26/01/2017 (29 tháng Chạp) đến hết ngày 01/02/2017 (Mùng 5 Tết). Trong thời gian này, Quý học viên cứ đăng ký học như bình thường, Bộ phận tư vấn và hỗ trợ học viên của Kyna.vn sẽ liên hệ lại với Quý học viên trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ (từ Mùng 3 Tết).x
ĐÓN GIÁNG SINH - RINH KHUYẾN MÃI Đồng giá 99k - 200 khóa học. Ưu đãi CUỐI CÙNG năm 2016. CLICK Mua Ngay!×
CHỈ 100.000đ MUA để HỌC NGAY khoá học vừa ra mắt. Giảm đến 80%

Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả

Trần Khánh Tùng / Đồng sáng lập Your Fashion
    • 400.000 ₫
    • Thời lượng: 5 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 26 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần Khánh Tùng- Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi lẽ truyền thông marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy “cạm bẫy”-khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3 sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:

  • Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
  • Chọn sai các kênh truyền thông
  • Cho rằng "truyền thông" chính là đổ tiền vào quảng cáo

Ngay đến John Wanamaker – người được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”. Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả?

Truyền thông marketing tích hợp tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.

Nhờ đúc kết từ những bài học kinh nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ được:

  • Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
  • 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
  • Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
  • Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả

thông qua các bài giảng và CASE STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.

Hơn cả một giải pháp bán hàng và tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông marketing tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tham gia ngay cùng Kyna.vn để sở hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.

Chi tiết khóa học

  • Phần 01: Tổng quan khóa học về phối thức truyền thông marketing tích hợp và vai trò của promotion trong marketing mix

    • Bài 1: Phối thức truyền thông marketing
    • Bài 2: Môi trường truyền thông marketing
    • Bài 3: Vai trò của promotion trong marketing mix
    • Bài 4: Nhu cầu đối với truyền thông marketing hỗn hợp
    • Bài 5: Case study OMO - Dirt is good
  • Phần 02: Mục tiêu và các công cụ trong hoạt động tiếp thị truyền thông

    • Bài 6: Quảng cáo: mục tiêu, ưu và nhược điểm
    • Bài 7: Marketing trực tiếp: mục tiêu và các yếu tố quyết định thành công
    • Bài 8: Khuyến mãi: mục tiêu và những lưu ý khi thực hiện khuyến mãi
    • Bài 9: PR: mục tiêu và các công cụ trong PR
    • Bài 10: Bán hàng cá nhân: mục tiêu và các lưu ý trong bán hàng cá nhân
    • Bài 11: Case study: Cô dâu 8 tuổi/ Kellog/ Hippa/ KitKat/ Heineken
  • Phần 03: Quy trình của truyền thông và khái niệm AIDA

    • Bài 12: Tổng quan về quá trình truyền thông
    • Bài 13: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
    • Bài 14: Các mô hình và tiến trình tiếp nhận truyền thông
    • Bài 15: Quá tải thông tin
    • Bài 16: Khái niệm AIDA
    • Bài 17: Case study: Heizn
  • Phần 04: Lập kế hoạch IMC

    • Bài 18: Xác định công chúng mục tiêu
    • Bài 19: Xác định mục tiêu truyền thông
    • Bài 20: Thiết kế thông điệp
    • Bài 21: Lựa chọn và phối thức tiếp thị truyền thông
    • Bài 22: Thiết lập ngân sách và kế hoạch dự phòng
    • Bài 23: Case study: Coca cola
    • Khóa học liên quan
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa

Thông tin giảng viên

  • Trần Khánh Tùng
    Trần Khánh Tùng
    Đồng sáng lập Your Fashion
  • Trần Khánh Tùng Đồng sáng lập Your Fashion

    Học vị:

    Thạc sỹ ĐH Sorbonne Paris - chuyên ngành Marketing

    Kinh nghiệm làm vệc:

    Hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chiến lược tiếp thị, bán hàng với khả năng nắm bắt sự phát triển của thị trường trong ngành dịch vụ, giải trí và tiêu dùng nhanh. 

    09/2015 - T12/2015: Giám đốc Marketing

    NAHI Group - Tập đoàn Công nghệ thông tin

    08/2014 - 09/2015:  Giám đốc Marketing 

    Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta

    12/2010 - 07/2014:  Giám đốc Marketing

    IMC Group

    02/2010 - 11/2010: Giám đốc Marketing

    YANTV

    07/2007 - 01/2010: Giám đốc Marketing

    Galaxy Group. 

    Kinh nghiệm giảng dạy

    Giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG

     

     

     

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn