Xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

1097 học viên đăng ký 30 bài 5 giờ 4.4 (9 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

1097 học viên đăng ký 30 bài 5 giờ 4.4 (9 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
4.4 (9 đánh giá)
1097 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học được chia làm 2 phần, bạn sẽ được học:

  • Các khái niệm cơ bản về Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
  • Quy trình lập ra 1 kế hoạch Marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước
Nội dung khóa học
Bài 1: Hiểu về Marketing
Bài 2: Thương hiệu
Bài 3: Personal : Chân dung khách hàng mục tiêu
Bài 4: Chiến lược giá trị sản phẩm theo Insight khách hàng
Bài 5: Quy trình Lập kế hoạch Marketing theo RSTPMMIC
Bài 6: Nghiên cứu nhu cầu thị trường
Bài 7: Nghiên cứu đối thủ
Bài 8: Nghiên cứu khách hàng
Bài 9: Nghiên cứu sản phẩm
Bài 10: Nghiên cứu triết lý, năng lực, nguồn lực, sức mạnh và giá trị cốt lõi, SWOT của bản thân doanh nghiệp
Bài 11: Phân khúc khách hàng (S)
Bài 12: Xác định thị trường mục tiêu (T)
Bài 13: Định vị thương hiệu (P)
Bài 14: Chiến lược Sản phẩm
Bài 15: Chiến lược về Giá theo giá trị
Bài 16: Kênh Phân phối
Bài 17: Quảng bá
Bài 18: Các công cụ quảng bá
Bài 19: Chăm sóc và hậu mãi
Bài 20: Sử dụng các công cụ social media
Bài 21 : Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu
Bài 22: Ý tưởng truyền thông lớn - Big Idea
Bài 23: Chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu
Bài 24: Media Planning và KPIs
Bài 25: Chọn kênh bán hàng và phương thức truyền thông
Bài 26: Thử nghiệm ý tưởng bán hàng
Bài 27 : Lên kế hoạch bán hàng
Bài tập cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Kyna.vngiảng viên Tuấn Hà thực hiện.

Hiện là CEO Vinalink và là giảng viên thỉnh giảng Marketing của Cao học Pháp - Việt CFVG, anh Tuấn Hà có nhiều năm thực chạy Marketing doanh nghiệp và dạy các khóa học Digital Marketing, có uy tín lớn trong ngành.

Tiếp nối thành công với khóa học Marketing Growth Hacking -  Bí quyết tăng trưởng cho các start-up, luôn nằm trong top 5 khóa học Marketing bán chạy kể từ khi ra mắt, anh Tuấn Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khóa học chiến lược Marketing này.

Đối tượng của khóa học: 

Khóa học được xây dựng cho chủ doanh nghiệp và các chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn cập nhật các kiến thức truyền thông để xây dựng thương hiệu trên Internet và lập chiến lược Marketing bài bản để mở rộng và phát triển doanh nghiệp.

Khóa học được chia làm 2 phần:

  • Các khái niệm cơ bản về Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
  • Quy trình lập ra 1 kế hoạch Marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước

Bên cạnh đó, anh Tuấn Hà cũng sẽ đưa ra những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế, các Case Study Marketing doanh nghiệp đa lĩnh vực và các lời khuyên hữu ích để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tránh được nhiều nhất những va vấp không đáng có, rút ra được chiến lược Marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Điểm đặc biệt khi bạn học các khóa học Marketing online tại Kyna.vn:

  • Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng...
  • Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư cho trải nghiệm người học.
  • Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn marketing doanh nghiệp từ chính giảng viên.

Đăng ký ngay khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để có chiến lược Marketing doanh nghiệp sát với thực tế nhất và áp dụng ngay!

Combo có khóa học này
Thông tin giảng viên

Thông tin Giảng viên

Giảng viên Tuấn Hà là chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam. Anh đồng thời là CEO Vinalink- Trung tâm đào tạo Digital Marketing lớn nhất Việt Nam, Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC - Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch CLB SEO Việt nam- Vietseo.vn.

Học vấn:

- Seoer đầu tiên tại Việt Nam (1998).

- Giám đốc Quảng cáo Vietnamnet.vn (1999)

Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Từ 2009- nay: Founder & CEO Vinalink

- Từ 2000 - nay: Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn

- Từ 2017: Chủ tịch The Vuon – Luxury Garden Office

- Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt

- Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC - Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

- Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.

Kinh nghiệm công tác và thành tựu:

Kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

- Tư vấn chiến lược Digital marketing

- Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông

- Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing

- Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

- Giảng dạy tại Vinalink.Academy, CFVG, FSB với trên 7300 học viên từ 2009 tới nay

- Khách hàng tiêu biểu: Baoviet Group, Toyota, Yamaha, Honda, Yahoo, Unilever, Hoclamgiau, 123TV, Vietinbank, Vietnamairlines, Goldsun, DongA Pharma, SSS, Hanosimex, AdamKhoo, PhucKhang Corp, Vinhomes Central Park....

Kinh nghiệm giảng dạy:

- SEO

- Internet Marketing (Lập kế hoạch Digital marketing)

- Facebook Marketing

- Content Marketing

- Bán hàng online

- Thực thi chiến lược Marketing

- Tối ưu Website

Liên hệ giảng viên:

Facebook Giảng viên: https://www.facebook.com/tuanvinalink

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?