Vận dụng Trí tuệ cảm xúc trong quản lý và giải quyết xung đột

Kyna - Avatar    Giang Vien

Dương Quỳnh Ngọc

Giám đốc điều hành học viện Toptrain Academy

Hiện tại cô đang là Giám đốc điều hành học viện Toptrain Academy. Cô đã có nhiều năm nắm giữ vị trí giảng viên và giám đốc phát triển đào tạo các trung tâm, học viện nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra cô cũng đã từng nắm giữ các vị trí:

- Giám đốc Marketing kiêm giám đốc tuyển dụng và phát triển chương trình tại học viên kinh doanh Shidler thuộc Đại học Hawaii

- Giám đốc kinh doanh và phát triển sản phẩm tập đoàn Vietsourcing Education Group

- Giám đốc phát triển thị trường công ty TNHH America Indochina Management

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    2 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi hoàn thành khóa học "Vận dụng trí tuệ cảm xúc trong quản lý và giải quyết xung đột" học viên sẽ:

- Có cái nhìn tổng quan về cảm xúc và các nền tảng của trí tuệ cảm xúc

- Biết được cách thức vận dụng tư duy phản biện để nâng cao trí tuệ cảm xúc

- Hiểu được tầm quan trong của kỹ năng xã hội cũng như việc cân bằng giữa lạc quan và bi quan trong việc quản lý và giải quyết xung đột

- Xác định được nguồn gốc của xung đột và các giai đoạn cảm xúc khi diễn ra xung đột

- Nhận diện được mô hình xung đột điển hình và cách xử lý

- Nắm vững bộ 7 công cụ vận dụng trí tuệ cảm xúc để giải quyết hiệu quả xung đột nơi công sở

- Tạo được các thói quen tốt trong quá trình quản lý và giải quyết xung đột

- Nhận biết được sức mạnh của tha thứ cũng như vận dụng nó vào việc phục hồi mối quan hệ sau xung đột

Giới thiệu khóa học

Hầu hết mọi xung đột nơi công sở đều xuất phát từ sự các nhau về tính cách, cách tiếp cận, quan điểm giữa các cá nhân. Việc không giải quyết các mâu thuẫn này một cách thấu đáo sẽ gây ra bầu không khí khó chịu hay tệ hơn là ảnh hướng đến công việc của đội nhóm, tổ chức. Ngược lại, việc xử lý các mâu thuẫn với đồng nghiệp đúng cách sẽ mang lại các mối quan hệ lành mạnh, bền vững trong đó có cá nhân hiểu nhau hơn, công việc cũng từ đó mà phát triển tốt hơn. Chìa khóa của việc giải quyết thành công các mâu thuẫn nơi công sở chính là trí thông minh cảm xúc. 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

- Những người thường xuyên làm việc cùng nhiều phòng ban, hay gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng chưa biết cách giải quyết và bày tỏ quan điểm.

- Những quản lý mong muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong đội nhóm thông qua việc quản lý hiệu quả xung đột.

- Người đi làm có nhu cầu học hỏi để nâng cao trí tuệ cảm xúc, biết cách ngăn chặn, quản lý và giải quyết hiệu quả các mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1: Trí tuệ cảm xúc
5 video
Kyna Bài 1: Khái niệm và nền tảng của trí tuệ cảm xúc
Kyna Bài 2: Kỹ năng xã hội trong quản lý và giải quyết xung đột
Kyna Bài 3: Vận dụng tư duy phản biện để nâng cao trí tuệ cảm xúc
Kyna Bài 4: Cân bằng giữa lạc quan và bi quan trong giải quyết các vấn đề
Đánh giá từ học viên

Thông tin khóa học

  • icon

    8 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    16 bài học

  • icon

    0 bài tập

  • icon

    5 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 22/07/2021