Ứng dụng tư duy marketing trong truyền thông tuyển dụng

Nguyễn Đức Hải / Chuyên viên đào tạo kỹ năng
0 (0 đánh giá)
3 học viên đăng ký học
Ứng dụng tư duy marketing trong truyền thông tuyển dụng

Ứng dụng tư duy marketing trong truyền thông tuyển dụng

Nguyễn Đức Hải / Chuyên viên đào tạo kỹ năng
0 (0 đánh giá)
3 học viên đăng ký học

Giới thiệu khoá học

Giới thiệu khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

Thời điểm mà chúng ta chỉ cần post tin tuyển dụng lên các website tuyển dụng mà ứng viên gửi hồ sơ ầm ầm đã qua rồi. Thay vào đó là việc chúng ta phải thấu hiểu tâm lý của ứng viên, làm nối bật tin tuyển dụng của chúng ta lên, và gợi ý cho họ những công việc phù hợp với mong muốn.

Để làm tốt được những việc này, chúng ta cần có tư duy của một người làm Marketing. Vậy nó là gì? ứng dụng ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong khoá học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”.

Nếu bạn quan tâm đến nghề tuyển dụng – nhân sự và mong muốn:

  • Củng cố kiến thức và phương pháp thực tế trong quản trị nhân lực và tuyển dụng nhận sự.
  • Tìm ra một khóa đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả của quy trình tuyển dụng tại doanh nghiệp.
  • Thấu hiểu tâm lý và quy trình đánh giá của người tuyển dụng nhằm chuẩn bị hành trang để trở để thành một ứng viên xuất sắc trong những đợt tuyển dụng của các công ty hàng đầu.
  • Chọn nghề Nhân sự để phát triển con đường sự nghiệp tương lai nhưng chưa tìm ra một lộ trình rõ ràng.

Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt được tất cả mục tiêu mà bạn mong muốn và đem hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hay chính bản thân của bạn đến gần hơn với mọi người.

Nội dung khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

  • Những kiến thức, phương pháp cơ bản trong tuyền thông tuyển dụng.
  • Định hướng tư duy marketing trong truyền thông tuyển dụng.
  • Phương pháp tạo nguồn, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Quy trình và các nguyên tắc viết content tuyển dụng sáng tạo.
  • Cập nhận các xu hướng mới trong truyền thông tuyển dụng.
  • Hướng dẫn chạy quản cáo Facebook trong tuyển dụng.          

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Đức Hải.

  • Hiện tại đang là Giám đốc dịch vụ Tuyển dụng của Công ty cổ phần TopCV Việt Nam và Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder - Công ty Cổ phần phát triển Doanh trí Việt.
  • Đã từng trải qua các vị trí: Chuyên viên đào tạo tập đoàn Hoa Sao, Giảng viên kỹ năng mềm của Bachkhoa – Aptech, Chuyên viên đào tạo Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT,  Giám đốc dự án tuyển dụng VietHunter.
  • Đã từng đào tạo tại Samsung, Tầm tay, Công ty Dược Tâm Bình, VNPACO, TQcom, ĐH FPT, Điện máy Tân Hường, Du học Nhật Bản Anido...
  • Giảng viên học chuyên ngành Luật và cũng đã trải nghiệm hơn một năm ở môi trường Luật tư.

Lợi ích khóa học “Ứng dụng tư duy Marketing trong tuyển dụng”:

  • Hiểu được những nội dung nền tảng của công việc truyền thông tuyển dụng.
  • Nắm rõ các phương pháp cơ bản mà các nhà tuyển dụng hiện tại đang dùng để thu hút hồ sơ ứng viên phù hợp.
  • Ứng dụng tư duy marketing để phát triển thương hiệu tuyển dụng cho công ty.
  • Kết hợp các phương tiện truyền thông, đặc biệt là Facebook để tương tác với các ứng viên và tuyển dụng hiệu quả.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Truyền thông tuyển dụng cơ bản

    • Bài 1: Giới thiệu
    • Bài 2: 3 cách thu hút hồ sơ
    • Bài 3: Tạo nguồn tuyển dụng là gì?
    • Bài 4: Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
    • Bài 5: Các phương pháp truyền thông tuyển dụng cơ bản
  • Phần 2: Ứng dụng tư duy Marketing trong truyền thông tuyển dụng

    • Bài 6: Tư duy Marketing là gì
    • Bài 7: Phân tích nhu cầu của ứng viên
    • Bài 8: Người có tư duy Marketing viết tin tuyển dụng như thế nào?
    • Bài 9: Các kênh truyền thông tuyển dụng trên Facebook
    • Bài 10: Nguyên tắc viết content truyền thông tuyển dụng trên facebook
    • Bài 11: Công thức AIDA để viết tin tuyển dụng
    • Bài 12: Viết tiêu đề và hình ảnh trong content truyền thông tuyển dụng
    • Bài 13: Chạy quảng cáo Facebook trong tuyển dụng
    • Bài 14: Xu hướng mới trong truyền thông tuyển dụng
    • Bài 15: Phương pháp Tạo nguồn trong tuyển dụng
    • Bài 16: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng như thế nào?
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Đức Hải
    Nguyễn Đức Hải
    Chuyên viên đào tạo kỹ năng
  • Nguyễn Đức Hải Chuyên viên đào tạo kỹ năng

    - Chuyên viên đào tạo kỹ năng Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY), Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sao, Công ty cổ phần chuyển giao công nghệ cao Bách khoa (Bachkhoa - Aptech).

    - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Sunsea.

    - Chuyên viên tư vấn pháp luật tại Văn phòng Luật sư Interla.

    “Sứ mệnh của tôi là giúp đỡ nhiều người có được thái độ đúng đắn, kiến thức vững chắc và những kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp của mình và sống hạnh phúc hơn. Qua đó, góp phần thay đổi nền giáo dục Việt Nam hiện tại, đưa Việt Nam trở thành cường quốc nhờ một nền giáo dục phát triển”.

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.