Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh

3 học viên đăng ký 31 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

500.000đ MUA NGAY

Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh

3 học viên đăng ký 31 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

Trình độ: Nâng cao

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
3 học viên đăng ký học

500.000đ

Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh
Học thử
Bạn sẽ học được gì?

Hoàn thành khóa học “Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh", học viên sẽ sở hữu: 

- Chi tiết cách xây dựng một câu chuyện làm tăng hiệu quả cho bài thuyết trình

- Cách kể một câu chuyện - trình bày một bài thuyết trình trước đám đông hiệu quả nhất

- Kỹ năng vận dụng Storytelling để trở thành tâm điểm trong mọi cuộc vui nhờ nghệ thuật kể chuyện hay, lôi cuốn

Nội dung khóa học
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Storytelling là gì? Sức mạnh của storytelling trong thuyết trình?
Bài 3: Các biến của một câu chuyện “chuẩn storytelling” trong thuyết trình
Bài 4: Kỹ thuật Monomyth - The hero’s Journey (Cuộc hành trình của người anh hùng): What and When
Bài 5: Kỹ thuật Monomyth - The hero’s Journey (Cuộc hành trình của người anh hùng): Ví dụ áp dụng
Bài 6: Kỹ thuật The mountain (Hành trình vượt núi): What and When
Bài 7: Kỹ thuật The mountain (Hành trình vượt núi): Ví dụ áp dụng
Bài 8: Kỹ thuật False Start (Sai ngay từ đầu): What and When
Bài 9: Kỹ thuật False Start (Sai ngay từ đầu): Ví dụ áp dụng
Bài 10: Kỹ thuật Petal structure (Những cánh hoa): What and When
Bài 11: Kỹ thuật Petal structure (Những cánh hoa): Ví dụ áp dụng
Bài 12: Kỹ thuật Petal structure (Những cánh hoa): Case study - Bài thuyết trình của Steve Jobs
Bài 13: Kỹ thuật In medias res (Kết quả trước - quá trình sau): What and When
Bài 14: Kỹ thuật In medias res (Kết quả trước - quá trình sau): Ví dụ áp dụng
Bài 15: Bước 1 - Xác định vị trí - mục đích storytelling trong bài thuyết trình
Bài 16: Bước 2 - Xác định kỹ thuật kể
Bài 17: Bước 3 - Lên ý tưởng và viết câu chuyện chi tiết
Bài 18: Bước 4 - Ghép thử
Bài 19: Bước 5 - Chỉnh sửa
Bài 20: Câu chuyện “Tôi là ai?”
Bài 21: Câu chuyện giáo dục và bài học
Bài 22: Câu chuyện tầm nhìn
Bài 23: Câu chuyện nêu gương
Bài 24: Câu chuyện “Tôi biết bạn đang nghĩ gì”
Bài 25: Storytelling trong một bài thuyết trình - bao nhiêu là đủ?
Bài 26: Làm chủ giọng nói
Bài 27: Biểu cảm khuôn mặt
Bài 28: Giao tiếp bằng mắt
Bài 29: Cử chỉ tay
Bài 30: Giao lưu với người nghe
Giới thiệu khóa học

Khóa học giúp người học hiểu được tổng quan về nghệ thuật kể chuyện Storytelling, cũng như khám phá các kỹ thuật điển hình mà Storytelling thường xuyên áp dụng, cùng với kiến thức về các cách để tạo nên một storytelling hoàn hảo và hấp dẫn.

Đối tượng học viên

Khóa học "Ứng Dụng Storytelling: Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh" hoàn toàn phù hợp với:

- Người đang làm về Marketing, Sale, Advertising,... thường xuyên phải thuyết trình trong công việc

- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, nhà lãnh đạo, trưởng nhóm muốn sử dụng câu chuyện để truyền cảm hứng, thuyết phục mọi người

- Các cá nhân kinh doanh đơn lẻ, các bạn trẻ đang khởi nghiệp muốn nắm chắc nghệ thuật thuyết phục nhà đầu tư bằng câu chuyện

- Các bạn sinh viên muốn tìm một phương pháp hiệu quả để cải thiện kỹ năng thuyết trình

Thông tin giảng viên

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Chi tiết
Học viên nói gì?