Tuyệt chiêu sử dụng điện thoại bán hàng thành công trong ngân hàng

Trịnh Minh Thảo / Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại MB Bank
5 (1 đánh giá)
17 học viên đăng ký học
Tuyệt chiêu sử dụng điện thoại bán hàng thành công trong ngân hàng

Tuyệt chiêu sử dụng điện thoại bán hàng thành công trong ngân hàng

Trịnh Minh Thảo / Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại MB Bank
5 (1 đánh giá)
17 học viên đăng ký học

Giới thiệu khoá học

Nếu là chuyên viên ngân hàng bán lẻ, bạn phải biết công dụng mạnh mẽ của kênh giao tiếp qua điện thoại

  • Để bán hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Để tiếp thị và chăm sóc khách hàng, hướng đến chốt sales và bán chéo sản phẩm

Ba lợi thế của điện thoại

  • Dễ sử dụng
  • Chi phí ít tốn kém
  • Dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng

Dù có nhiều chức năng và lợi thế, nhưng các chuyên viên ngân hàng vẫn ngại sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng. Theo một thống kê gần đây, gần 75% nhân viên bán hàng ngại tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

Nếu bạn nghĩ mình nằm trong 75% đó và có những câu hỏi

  • Làm sao để sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng thành công?
  • Phân biệt giữa telesales và telemarketing hiệu quả
  • Các kịch bản gọi điện và đối diện từ chối của khách hàng như thế nào?
  • Những nguyên tắc gọi điện thành công trong bán hàng chuyên nghiệp?

Hãy đăng ký ngay Khóa học đầu tiên tại Việt Nam, đầy đủ và chi tiết dành cho chuyên viên ngân hàng bán lẻ: Tuyệt chiêu sử dụng điện thoại bán hàng thành công trong ngân hàng được trình bày và hướng dẫn bởi chuyên gia Tài chính-Ngân hàng Trịnh Minh Thảo

  • Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank
  • Nguyên Giám đốc Khối Bán Lẻ Miền Nam – Tại Ngân hàng Techcombank 
  • Nguyên Giám đốc Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân – Tại Ngân hàng Sacombank

Lợi ích sau khóa học

  • Biết vai trò của điện thoại trong bán hàng chuyên nghiệp
  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Giảm thiểu tỷ lệ từ chối và tăng tỷ lệ thành công giao tiếp qua điện thoại
  • Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Vai trò kỹ năng gọi điện thoại trong bán hàng
    • Bài 2: Phân biệt telesales và telemarketing
    • Bài 3: Các kết quả thường gặp trong cuộc gọi bán hàng
    • Bài 4: Luật bình quân trong điện thoại
    • Bài 5: Công thức vàng để sử dụng điện thoại bán hàng thành công
    • Bài 6: Xây dựng và phát triển kịch bản cuộc gọi bán hàng (phần 01)
    • Bài 7: Xây dựng và phát triển kịch bản cuộc gọi bán hàng (phần 02)
    • Bài 8: Các yếu tố thành công trong sử dụng điện thoại
    • Bài 9: Nguyên nhân thất bại trong điện thoại bán hàng trong ngân hàng
    • Bài 10: Cách thức tổ chức một buổi gọi điện thoại thành công
    • Bài 11: Các tình huống thường gặp trên điện thoại
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • Trịnh Minh Thảo
    Trịnh Minh Thảo
    Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại MB Bank
  • Trịnh Minh Thảo Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại MB Bank

    Giảng viên Trịnh Minh Thảo là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các Ngân hàng trong và ngoài nước.

    Học vấn

     Thạc sỹ Tài chính Ứng dụng (University of Western Sydney, Úc)

     Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên sâu (Sterling College, Sydney, Úc)

    Kinh nghiệm công tác - Chức vụ hiện tại:

     

     Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank

     Nguyên giám đốc khối Bán lẻ Miền Nam tại Ngân hàng Techcombank

     Nguyên giám đốc khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank

     Ngoài ra, Anh còn là "cây bút" thuờng xuyên về chuyên đề Bán hàng và Ngân hàng bán lẻ trên cafef.vncafebiz.vn

    Kinh nghiệm giảng dạy

    Trên 10 năm giảng dạy tại các Ngân hàng như MB Bank, Techcombank, Sacombank,...

    Tác phẩm đã xuất bản:

     

  • 1 lượt đánh giá
  • 5
    • 5 sao
    • 1
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.