Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở

ĐẶNG THANH KIỆT, ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
5 (1 đánh giá)
17 học viên đăng ký học
Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở
NEW HOT
5 (1 đánh giá)
17 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

• Lấy lại những mẫu câu giao tiếng cơ bản bằng tiếng Anh tại công sở.  

• Thành thạo những mẫu câu giao tiếng bằng tiếng Anh trong mọi tình huống trong môi trường làm việc. 

• Nâng cao phản xạ NGHE và NÓI. 

• Tự tin giao tiếp tốt với sếp và đồng nghiệp nước ngoài.

• Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc, tình huống cần sự giúp đỡ.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:

Ai sẽ là người cần quan tâm khóa học này?

Đó chính là:

- Nhân viên văn phòng,người đi làm cần học tiếng Anh giao tiếp Công Sở để thích nghi với môi trường làm việc toàn cầu hóa và tìm kiếm cơ hội để phát triển.

- Học viên làm việc trong công ty nước ngoài cần cải thiện tiếng Anh để có đáp ưng khả năng giao tiếp.

- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng cần học tiếng Anh giao tiếp để hợp tác, làm ăn với người nước ngoài.

- Người học không có thời gian và điều kiện tham gia học tại các trung tâm.

- Học sinh,sinh viên sắp tốt nghiệp cần luyện giao tiếp tiếng Anh để chuẩn bị ứng tuyển vào các vị trí yêu cầu cao về khả năng giao tiếp. 

Các bài giảng được biên soạn dựa trên tình huống, từ vựng, mẫu câu giao tiếp thực tế tại công sở, giúp học viên nhanh chóng tự tin NÓI được tiếng Anh và phản xạ tốt trong mọi hoàn cảnh ở nơi làm việc. 

Với kinh nghiệm giảng dạy và lối diễn đạt sinh động của Thạc Sỹ Đặng Thanh Kiệt, chắc chắn sau khóa học này các bạn sẽ chinh phục được tiếng Anh nơi công sở của mình và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong các công ty nước ngoài.

 

Nội dung khóa học “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:

• Trôi chảy tiếng Anh khi phỏng vấn với sếp Tây.  

• Tiếng Anh cho Ngày đầu tiên đi làm. 

• Thực hành các mẫu câu thông dụng trong môi trường công ty. 

• Thực hành các kỹ năng cần sử dụng tiếng Anh thông dụng trong môi trường công ty.

• Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc.

• Tiếng Anh dành cho yêu cầu tăng lương, thăng chức.

 

Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt

• Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.

• Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).

• Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.

• Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.

• Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.

• Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.

• Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

 

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1: PHỎNG VẤN VỚI SẾP TÂY

    • Bài 1: Tell me about yourself
    • Bài 2: Education & Qualification
    • Bài 3: Reasons for Application
    • Bài 4: Strengths & Special Skills
    • Bài 5: Talking about Salary
  • PHẦN 2: NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI LÀM

    • Bài 6: Greetings at the first working day
    • Bài 7: Getting acquainted with new colleagues
    • Bài 8: Meeting Human Resources Department
    • Bài 9: Talking about your duties at work
    • Bài 10: Having lunch together
  • PHẦN 3: CÁC CÔNG VIỆC THÔNG THƯỜNG TRONG CÔNG TY

    • Bài 11: Making photocopies
    • Bài 12: Filing documents
    • Bài 13: Checking emails
    • Bài 14: Receiving a fax
    • Bài 15: Sending a fax
    • Bài 16: Word Processing
    • Bài 17: Mailing Letters
    • Bài 18: Making a phone call
    • Bài 19: Answering a phone call
    • Bài 20: Transferring calls
    • Bài 21: Taking a message
    • Bài 22: Passing a message
  • PHẦN 4: CÁC KỸ NĂNG TRONG CÔNG VIỆC

    • Bài 23: Making appointments
    • Bài 24: Booking tickets
    • Bài 25: Room Reservation
    • Bài 26: Restaurant Reservation
    • Bài 27: Arranging Meetings
    • Bài 28: Arranging Trips
    • Bài 29: Visitors with appointments
    • Bài 30: Visitors without appointments
    • Bài 31: Meeting new customers
    • Bài 32: Arranging interviews
    • Bài 33: Reporting work
    • Bài 34: Picking up clients
    • Bài 35: After-sales service
    • Bài 36: Handling Complaints
    • Bài 37: Acceptance-Refusal-Cancellation
    • Bài 38: Negotiations
    • Bài 39: Asking for information
    • Bài 40: Teamwork
  • PHẦN 5: CÁC TÌNH HUỐNG THỂ HIỆN CẢM XÚC

    • Bài 41: Asking for help
    • Bài 42: Asking for opinions
    • Bài 43: Claiming Apologies
    • Bài 44: Asking for leave
    • Bài 45: Asking for Annual
  • PHẦN 6: CÁCH YÊU CẦU TĂNG LƯƠNG, THĂNG CHỨC

    • Bài 46: Departments - Positions
    • Bài 47: Asking for Promotion
    • Bài 48: Asking for Pay Raise
    • Bài 49: Applying for Job Transfer
    • Bài 50: Being Praised
  • TỔNG KẾT

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1: PHỎNG VẤN VỚI SẾP TÂY

    • Bài 1: Tell me about yourself
    • Bài 2: Education & Qualification
    • Bài 3: Reasons for Application
    • Bài 4: Strengths & Special Skills
    • Bài 5: Talking about Salary
  • PHẦN 2: NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI LÀM

    • Bài 6: Greetings at the first working day
    • Bài 7: Getting acquainted with new colleagues
    • Bài 8: Meeting Human Resources Department
    • Bài 9: Talking about your duties at work
    • Bài 10: Having lunch together
  • PHẦN 3: CÁC CÔNG VIỆC THÔNG THƯỜNG TRONG CÔNG TY

    • Bài 11: Making photocopies
    • Bài 12: Filing documents
    • Bài 13: Checking emails
    • Bài 14: Receiving a fax
    • Bài 15: Sending a fax
    • Bài 16: Word Processing
    • Bài 17: Mailing Letters
    • Bài 18: Making a phone call
    • Bài 19: Answering a phone call
    • Bài 20: Transferring calls
    • Bài 21: Taking a message
    • Bài 22: Passing a message
  • PHẦN 4: CÁC KỸ NĂNG TRONG CÔNG VIỆC

    • Bài 23: Making appointments
    • Bài 24: Booking tickets
    • Bài 25: Room Reservation
    • Bài 26: Restaurant Reservation
    • Bài 27: Arranging Meetings
    • Bài 28: Arranging Trips
    • Bài 29: Visitors with appointments
    • Bài 30: Visitors without appointments
    • Bài 31: Meeting new customers
    • Bài 32: Arranging interviews
    • Bài 33: Reporting work
    • Bài 34: Picking up clients
    • Bài 35: After-sales service
    • Bài 36: Handling Complaints
    • Bài 37: Acceptance-Refusal-Cancellation
    • Bài 38: Negotiations
    • Bài 39: Asking for information
    • Bài 40: Teamwork
  • PHẦN 5: CÁC TÌNH HUỐNG THỂ HIỆN CẢM XÚC

    • Bài 41: Asking for help
    • Bài 42: Asking for opinions
    • Bài 43: Claiming Apologies
    • Bài 44: Asking for leave
    • Bài 45: Asking for Annual
  • PHẦN 6: CÁCH YÊU CẦU TĂNG LƯƠNG, THĂNG CHỨC

    • Bài 46: Departments - Positions
    • Bài 47: Asking for Promotion
    • Bài 48: Asking for Pay Raise
    • Bài 49: Applying for Job Transfer
    • Bài 50: Being Praised
  • TỔNG KẾT

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • ĐẶNG THANH KIỆT
    ĐẶNG THANH KIỆT
    ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
  • ĐẶNG THANH KIỆT ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
    XEM THÊM THÔNG TIN

    + Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc )

    + Anh đã có hơn 09 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.

    + Hơn 07 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Anh, Mỹ , Úc, Philippines và Singapore .

    + Hơn 05 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

    + Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước;  training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.

    + Anh là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng, với mong muốn sẽ chia sẻ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo Internet Marketing online trong công việc, để có một tương lai tốt đẹp hơn.

    Giới thiệu khóa học “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:

    Ai sẽ là người cần quan tâm khóa học này?

    Đó chính là:

    - Nhân viên văn phòng,người đi làm cần học tiếng Anh giao tiếp Công Sở để thích nghi với môi trường làm việc toàn cầu hóa và tìm kiếm cơ hội để phát triển.

    - Học viên làm việc trong công ty nước ngoài cần cải thiện tiếng Anh để có đáp ưng khả năng giao tiếp.

    - Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng cần học tiếng Anh giao tiếp để hợp tác, làm ăn với người nước ngoài.

    - Người học không có thời gian và điều kiện tham gia học tại các trung tâm.

    - Học sinh,sinh viên sắp tốt nghiệp cần luyện giao tiếp tiếng Anh để chuẩn bị ứng tuyển vào các vị trí yêu cầu cao về khả năng giao tiếp. 

    Các bài giảng được biên soạn dựa trên tình huống, từ vựng, mẫu câu giao tiếp thực tế tại công sở, giúp học viên nhanh chóng tự tin NÓI được tiếng Anh và phản xạ tốt trong mọi hoàn cảnh ở nơi làm việc. 

    Với kinh nghiệm giảng dạy và lối diễn đạt sinh động của Thạc Sỹ Đặng Thanh Kiệt, chắc chắn sau khóa học này các bạn sẽ chinh phục được tiếng Anh nơi công sở của mình và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong các công ty nước ngoài.

     

    Nội dung khóa học “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:

    • Trôi chảy tiếng Anh khi phỏng vấn với sếp Tây.  

    • Tiếng Anh cho Ngày đầu tiên đi làm. 

    • Thực hành các mẫu câu thông dụng trong môi trường công ty. 

    • Thực hành các kỹ năng cần sử dụng tiếng Anh thông dụng trong môi trường công ty.

    • Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc.

    • Tiếng Anh dành cho yêu cầu tăng lương, thăng chức.

     

    Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt

    • Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.

    • Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).

    • Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.

    • Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.

    • Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.

    • Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.

    • Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...

    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

     

ĐÁNH GIÁ

  • 1 lượt đánh giá
  • 5
    • 5 sao
    • 1
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 1 lượt đánh giá
  • 5
    • 5 sao
    • 1
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.