Thành Thạo Excel 2010 trong 10 giờ

3721 học viên đăng ký 71 bài 10 giờ 4.6 (17 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Thành Thạo Excel 2010 trong 10 giờ

3721 học viên đăng ký 71 bài 10 giờ 4.6 (17 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Thành Thạo Excel 2010 trong 10 giờ
NEW HOT
4.6 (17 đánh giá)
3721 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Cải thiện trình độ và nắm bắt các thủ thuật Excel.
  • Tăng cường hiệu suất làm việc.
  • Thi lấy chứng chỉ để tốt nghiệp.
  • Tìm hiểu kiến thức và ôn tập Excel.
Nội dung khóa học
Bài 01: Làm quen với giao diện Excel 2010
Bài 02: Khái niệm về Workbooks/Sheets/Cells/Rows/Columns trong Excel
Bài 03: Tìm hiểu về Templates
Bài 04: Cách tạo mới, mở và lưu Workbook
Bài 05: Những tùy chọn trong Excel (Excel Options)
Bài trắc nghiệm chương I
Bài 06: Thanh công cụ Ribbon
Bài 07: Thanh công cụ truy cập nhanh - Quick Access Toolbar
Bài 08: Thanh công cụ mini - Mini Toolbar
Bài 09: Hướng dẫn đặt mật khẩu
Bài 10: Chế độ lưu trữ và khôi phục trong Excel
Bài trắc nghiệm chương II và III
Bài 11: Cách nhập dữ liệu vào bảng tính và điều chỉnh kích thước Rows/Columns
Bài 12: Định dạng các dữ liệu có dạng chuỗi/công thức/số học
Bài 13: Nhập dữ liệu có định dạng ngày tháng - Date Formats
Bài 14: Nhập dữ liệu nhanh chóng với tính năng Fill
Bài trắc nghiệm chương IV
Bài 15: Cách thay đổi giao diện bảng tính với Themes và Cell Styles
Bài 16: Các thao tác Chèn/Xóa/Ẩn hàng và cột
Bài 17: Các thao tác Copy/Cut/Paste/Paste Special
Bài 18: Ngắt dòng và Căn chỉnh dữ liệu tùy ý bằng tính năng Wrap Text/Orientation/Cell Alignment
Bài 19: Tìm hiểu về các tính năng liên quan đến hình ảnh và hiệu ứng chữ với Shapes/Picture/Clip Art/WordArt/SmartArt
Bài 20: Gộp ô (Merging Cells) và tạo viền (Borders)
Bài 21: Tạo thêm chú thích bằng thao tác Insert Comments
Bài 22: Tìm hiểu các lệnh Di chuyển/Sao chép/Chèn/Đổi tên/Xóa/Khóa và tạo nhiều Worksheets
Bài 23: Cách tìm kiếm và thay thế dữ liệu nhanh chóng
Bài 24: Cách lưu Workbooks và định dạng File PDF/CSV
Bài trắc nghiệm chương V
Bài 25: Sắp xếp (Sorting) dữ liệu trong Sheets
Bài 26: Lọc (Filtering) dữ liệu mong muốn trong Sheets
Bài 27: Tìm hiểu về bảng dữ liệu (Tables): cách tạo mới/thay đổi kích thước/đặt tên/định dạng
Bài 28: Tìm hiểu về bảng dữ liệu (Tables): loại bỏ dữ liệu trùng lặp
Bài trắc nghiệm chương VI
Bài 29: Giới thiệu về công thức và hàm tính toán trong Excel 2010 (các điểm mới so với phiên bản cũ)
Bài 30: Cách thức tham chiếu dữ liệu
Bài 31: Rà soát lỗi - Finding Errors
Bài 32: Định dạng dữ liệu theo điều kiện thông qua tính năng Conditional Formatting
Bài trắc nghiệm chương VII và VIII
Bài 33: Hàm về điều kiện/logic cơ bản: IF/AND/OR/NOT/TRUE/FALSE
Bài 34: Hàm đếm các ô chứa số/dữ liệu/ô trống: COUNT/COUNTA/COUNTBLANK
Bài 35: Hàm đếm có 1 hay nhiều điều kiện: COUNTIF/COUNTIFS
Bài 36: Hàm tính tổng có hoặc không có điều kiện: SUM/SUMIF
Bài 37: Hàm tính giá trị trung bình/trung vị: AVERAGE/MEDIAN
Bài 38: Hàm liên quan đến so sánh giá trị: MIN/MAX/LARGE/SMALL
Bài 39: Hàm liên quan đến ký tự: Cộng chuỗi/Độ dài chuỗi/Tìm kiếm/Thay thế/Định vị trí
Bài 40: Hàm dò tìm dữ liệu theo cột: VLOOKUP
Bài 41: Hàm dò tìm dữ liệu theo hàng: HLOOKUP
Bài 42: Xác định tính hợp lệ của dữ liệu với tính năng Data Validation
Bài trắc nghiệm chương IX
Bài 43: Tìm hiểu về các loại biểu đồ (Charts)
Bài 44: Các thao tác định dạng đồ thị cơ bản (Basic Format)
Bài 45: Giới thiệu về PivotTables
Bài 46: Áp dụng PivotTables để làm báo cáo số liệu
Bài 47: Cách vẽ PivotCharts
Bài trắc nghiệm chương X và XI
Bài 48: Các thao tác liên quan đến Workbook Views/Zoom/Freeze
Bài 49: Chế độ in ấn (Print)
Bài 50: Cách chọn dữ liệu, xác định vị trí và in ấn Charts
Bài 51: Tìm hiểu về Headers/Footers/Margins
Bài trắc nghiệm chương XII
Bài 52: Nhập liệu và tính toán nhanh chóng với tổ hợp phím Ctrl + Enter
Bài 53: Chuyển đổi dữ liệu tính toán sang giá trị nhập liệu chỉ với 1 thao tác rê chuột
Bài 54: Nhập chính xác ngày giờ/tháng năm mà không cần phải xem lịch
Bài 55: Điều chỉnh kích thước dòng và cột trong tích tắc theo ý muốn
Bài 56: Tạo biểu đồ ngay lập tức với phím tắt F11 hoặc tổ hợp phím Alt + F1
Bài 57: 1 số phím tắt giúp lựa chọn dữ liệu hàng/cột/bảng theo ý muốn nhanh chóng
Bài 58: Nhận diện và kiểm tra các ô dữ liệu tính toán bằng hàm với tính năng Trace Precedents and Trace Dependents
Bài trắc nghiệm chương XIII
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Tiểu luận cuối khóa
Giới thiệu khóa học

Tin học văn phòng là một trong năm kỹ năng quan trọng nhất đối với nhân sự hiện đại. Trong đó, nhu cầu học Excel 2010 đang vô cùng lớn vì tầm quan trọng của nó trong học tập và công việc.

Nếu bạn là:

  • Nhân viên văn phòng trong các ngành: tài chính, kế toán, hay hành chính nhân sự...
  • Sinh viên tại các trường kinh tế, tài chính ...
  • Hay những những người đã có kiến thức nhưng muốn ôn lại phần mềm Microsoft Excel.
  • Một người muốn tìm hiểu phần mềm Microsoft Excel.

Nếu bạn đang muốn:

  • Cải thiện trình độ và nắm bắt các thủ thuật Excel.
  • Tăng cường hiệu suất làm việc.
  • Thi lấy chứng chỉ để tốt nghiệp.
  • Tìm hiểu kiến thức và ôn tập Excel.

... thì khóa học: "Thành thạo Excel trong 10 giờ" của Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, dành cho bạn. Khóa học này không chỉ là một khóa học căn bản mà có thể xem là một khóa Microsoft Excel nâng cao. Khóa học sẽ cho bạn cơ hội thực hành Excel 2010 và giúp bạn sử dụng phần mềm tin học này một cách hiệu quả.

Với hơn 50 video kiến thức trải dài từ cơ bản đến nâng cao. Chỉ trong 10 giờ, bạn có thể vừa học vừa thực hành ngay lập tức. So sánh kết quả từ bài tập bạn làm với chính giảng viên. 

Sau khóa học, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Excel 2010 vào công việc hằng ngày một cách dễ dàng nhất.

Thông tin giảng viên

Học vấn: 

  • Thạc sỹ Hệ thống thông tin - Học viên Công nghệ Bưu chính - Viễn thông
  • Kĩ sư Công nghệ thông tin - Học viên Công nghệ Bưu chính - Viễn thông

Đơn vị công tác: 

  • 11/2014 - nay: Giảng viên Trung tâm Tin học - Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  • 07/2010 - 09/2014: Kĩ sư - VDC/VNPT

Kinh nghiệm:

  • Nhiều năm giảng viên Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) cho sinh viên của các Trường Đại học tại Trung tâm tin học

Chứng chỉ:

  • MOS Master (Microsoft Office)
Chi tiết
Học viên nói gì?