Tạo động lực làm việc cho nhân viên

693 học viên đăng ký 25 bài 4 giờ 4.3 (6 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Tạo động lực làm việc cho nhân viên

693 học viên đăng ký 25 bài 4 giờ 4.3 (6 đánh giá)

Trình độ: Chuyên sâu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Tạo động lực làm việc cho nhân viên
NEW HOT
4.3 (6 đánh giá)
693 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Khơi gợi nên nguồn đam mê và động lực từ nhân viên
  • nắm được những giai đoạn chuyển biến tâm lý của con người 
  • Vân dụng các phương pháp để xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với nhân viên 
  • Thấu hiểu năng tiềm năng thế mạnh của từng nhân viên để động viên và giúp đỡ nhân viên phát triển 
Nội dung khóa học
Bài 1. Tầm quan trọng của việc tạo động lực làm việc cho nhân viên
Bài 2. Vai trò của người quản lý trong tạo động lực cho nhân viên
Bài 3. Quy trình tạo động lực cho nhân viên
Trắc nghiệm chương I
Bài 4. Đánh giá biểu hiện của nhân viên
Bài 5. Các triệu chứng mất động lực làm việc ở nhân viên
Trắc nghiệm chương II
Bài 6. Thang nhu cầu của Maslow
Bài 7. Thuyết ERG của Alderfer
Bài 8. Thuyết nhu cầu của McClelland
Bài 9. Thuyết hai nhân tố của Herzberg
Trắc nghiệm chương III
Bài 10. Sự củng cố và sự trừng phạt
Bài 11. Đặt mục tiêu cho nhân viên và áp dụng tiêu chí SMART
Bài 12. Sự kỳ vọng và mối liên hệ giữa nỗ lực, kết quả và phần thưởng
Bài 13. Sự công bằng trong công việc
Trắc nghiệm chương IV
Bài 14. Khen thưởng
Bài 15. 10 yếu tố đổi mới môi trường làm việc
Bài 16. Ủy thác công việc
Bài 17. Luân phiên công việc
Trắc nghiệm chương V
Tiểu luận khóa học
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Lý thuyết “X” của Sigmund Freud, nhà phân tâm học người Áo nổi tiếng, giả định rằng: “Con người là lười biếng, ghét lao động và bởi vậy luôn tìm cách lẩn tránh làm việc”. Cho nên, “con người cần: bị thưởng, bị ép buộc, bị cảnh cáo và bị phạt”. Đây chính là triết lý "cây gậy và củ cà rốt" trong quản lý.

Theo lý thuyết này, có thể nhà quản lý phải liên tục quản thúc chặt chẽ nhân viên của mình trong bầu không khí ngột ngạt mà cả hai - người quản lý và người bị quản lý - không có bất kỳ cơ hội nào cho sự thành công hay sáng tạo…

Điều đó dẫn tới 2 kết quả. Thứ nhất, nhân viên không thể hoàn thành công việc hoặc hoàn thành nhưng chất lượng công việc không cao dẫn tới kết quả kinh doanh của công ty ngày càng đi xuống. Thứ hai, nhân viên không chịu được sự áp bức, quản lý của cấp trên nên nghỉ việc dẫn đến công việc bị dồn đống, không có ai đảm nhận, công ty lại mất thêm chi phí – thời gian để tuyển dụng, đào tạo người mới. Như vậy, liên tục quản thúc chặt chẽ không phải là một phương pháp quản lý và động viên nhân viên khoa học và hiệu quả.

Theo giảng viên Phan Văn Sơn, muốn hiệu quả công việc cao và giữ chân được những nhân tài cho công ty thì người quản lý phải biết cách tạo lửa cho nhân viên của mình.

Chẳng hạn, người quản lý phải làm sao xây dựng quy trình công việc rõ ràng, bố trí công việc cùng với những hướng dẫn cụ thể về cách thức và quy trình thực hiện, cố gắng hết sức trong việc cải thiện lương bổng, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc…

Những phương pháp động viên nhân viên cụ thể cùng với lời khuyên thực tiễn, đi từ kinh nghiệm nhiều năm quản lý của giảng viên Phan Văn Sơn sẽ được giới thiệu tới bạn trong khóa học “tạo động lực làm việc cho nhân viên” trên Kyna.vn.

Khóa học này dành cho cho người đã đi làm, bao gồm:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp trung trong các phòng ban của công ty.
  • Những người đang làm việc trong các doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.

Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

  • Hiểu rõ khởi nguồn của sự đam mê và động lực để làm việc của nhân viên.
  • Thấu hiểu nội dung của các học thuyết tâm lý về nhu cầu của con người.
  • Hiểu và biết cách vận dụng các phương pháp xây dựng mối quan hệ đối tác với nhân viên và tạo động lực cho họ hiệu quả trong môi trường tiên tiến.
  • Khám phá các tiềm năng thế mạnh của từng nhân viên để giao việc hiệu quả và tạo cơ hội phát triển, thăng tiến cho họ.
  • Học hỏi và vận dụng những kinh nghiệm thực tế về những vấn đề liên quan tới thúc đẩy sự phát triển của nhân viên.

Muốn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi và tâm lý, bạn cần phải làm chủ được nghệ thuật khích lệ nhân viên.

Khám phá khóa học online ngay trên Kyna.vn!

Thông tin giảng viên
  • Chức danh hiện tại : Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
  • Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm:

Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother 

Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường

Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen

Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

 

Chi tiết
Học viên nói gì?