Stress công sở - Nhận diện và khắc phục

233 học viên đăng ký 18 bài 2 giờ 4 (1 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Stress công sở - Nhận diện và khắc phục

233 học viên đăng ký 18 bài 2 giờ 4 (1 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
4 (1 đánh giá)
233 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Biết được stress là gì và cách nhận biết stress nào là tích cực, stress nào tiêu cực
  • Biết được những ảnh hưởng mà stress gây ra cho công việc và đời sống hằng ngày
  • Biết được cách nhận diện stress công sở
  • Biết được các giải pháp để hạn chế những tiêu cực mà stress công sở mang lại
Nội dung khóa học
Bài 1: Stress là gì?
Bài 2: Stress công sở
Bài 3: Stress ảnh hưởng đến chất lượng công việc
Bài 4: Nguy cơ về tai nạn nghề nghiệp
Bài 5: Stress ảnh hưởng đến các mối quan hệ
Bài 6: Dấu hiệu thể chất
Bài 7: Dấu hiệu cảm xúc
Bài 8: Dấu hiệu hành vi
Bài 9: Tính chất ngành nghề
Bài 10: Áp lực từ các mối quan hệ cá nhân nơi công sở
Bài 11: Nguyên nhân khác
Bài 12: Quản lý công việc
Bài 13: Chăm sóc các mối quan hệ
Bài 14: Quản lý bản thân
Bài trắc nghiệm cuối khóa học
Đánh giá góp ý cho khóa học
Các khóa học khác có liên quan đến khóa học
Bài tiểu luận cuối khóa học
Giới thiệu khóa học

Theo báo điện tử Bizlive:

  • 87% nhân viên toàn thế giới cảm thấy không hạnh phúc tại văn phòng, ảnh hưởng đến năng suất làm việc
  • 77% nhân viên chịu các triệu chứng vật lý do stress gây ra
  • 73% nhân viên chịu các triệu chứng tâm lý thường xuyên
  • 54% gây gỗ với người thân vì stress công việc

Vậy Stress tại nơi công sở là gì?

Ai trong chúng ta cũng đã, đang, và chắc chắn sẽ đối diện với stress công sở, tuy nhiên phần lớn chúng ta cho rằng đây là triệu chứng tâm lý bình thường, sẽ dần hết theo thời gian. Cũng chính vì vậy mà chúng ta phải gánh chịu nhiều hậu quả trực tiếp và gián tiếp do stress công sở gây ra như thường xuyên cáu kỉnh, mệt mỏi, làm việc không năng suất, mất tập trung…

Vậy bạn nên làm gì để hạn chế tối đa nhất stress công sở và cách giải quyết nếu chẳng may bạn phải làm việc áp lực và bị stress?

Khóa học Stress công sở: Nhận diện và Khắc phục do Th.s Tâm lý Lê Ngọc Bảo Trâm (Đoàn chuyên gia Tâm lý SUNNYCARE) giảng dạy, sẽ giúp bạn nắm được các cách xả stress hiệu quả, giúp bạn vượt qua những căng thẳng stress trong công việc, thông qua những kiến thức tâm lý cơ bản, kết hợp với các kỹ năng giải quyết vấn đề trong đời sống và các bí quyết giao tiếp nơi công sở.

Đừng coi thường Stress công sở, hãy học cách giải tỏa Stress để nâng cao chất lượng công việc và đảm bảo cuộc sống tinh thần luôn được lành mạnh.

Thông tin giảng viên

SUNNYCARE là đơn vị thực hiện chuyên môn về nghiên cứu, ứng dụng Khoa học Tâm lý và Giáo dục trong và ngoài nước, là đơn vị hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua việc chăm sóc tinh thần, giúp từng cá nhân có thể phát triển tối đa khả năng và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả, giúp họ lấy lại niềm tin vào cuộc sống, thoải mái hơn, hạnh phúc và thành công hơn.

SUNNYCARE gồm những chuyên gia, chuyên viên tâm lý, giảng viên, các diễn giả hàng đầu được đào tạo chuyên môn trong các lĩnh vực Tâm lý và Giáo dục. Với sự nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học, cầu tiến trong chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghiệp vụ và giàu lòng yêu mến con người, ĐOÀN CHUYÊN GIA TÂM LÝ SUNNYCARE cùng chung một khao khát mang đến những sản phẩm Tâm lý và Giáo dục giá trị nhất.

Chi tiết
Học viên nói gì?