Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ

TNI business school, Tổ chức đào tạo
0 (0 đánh giá)
14 học viên đăng ký học
Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
14 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

- Nắm chắc trong tay quy trình 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản, hệ thống, các bước cụ thể chi tiết để bạn ứng dụng vào công việc của mình.

- Hiểu được bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ để giúp bạn làm việc với vốn tri thức dày dặn như một nhà quản lý chuyên nghiệp và tạo ra kết quả đột phá.

- Có bí quyết để chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ đạt 5 sao, biết cách đặt mục tiêu, đo lường, đánh giá, điều chỉnh để công việc ngày một vượt trội, thêm cơ hội thăng tiến, cơ hội cho đơn vị tăng lợi nhuận.

Giới thiệu khóa học

- Bạn là nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ? Bạn đang đau đầu với vô số vấn đề trong quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chí để khách hàng thỏa mãn vượt mức mong đợi, tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận?

- Bạn là nhân viên đang làm trong ngành dịch vụ muốn nâng năng lực bản thân và có thêm cơ sở để thăng tiến, tăng lương, thêm thưởng nhưng chưa chứng minh được đầy đủ năng lực với cấp trên? Bạn đã và đang loay hoay tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, đối thủ? Tuy nhiên, bạn chưa thỏa mãn, chưa tin tưởng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân thu thập, học hỏi được.     

- Khi bạn tìm đến khóa học này và đọc những dòng này, chắc rằng bạn là một người ham học hỏi, cầu thị, cầu tiến, khát khao vươn đến thành công và "dám" hành động, "dám" tìm tòi, học hỏi và can đảm làm việc hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

Khóa học “quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” này có phải là một khóa học làm nên bước ngoặt cho bạn? Điều đó còn chờ bạn khám phá và kiểm chứng.

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH DỊCH VỤ

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
    • Bài 2: Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ
  • CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ

    • Bài 3: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 1
    • Bài 4: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 2
    • Bài 5: Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
    • Bài 6: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Chăm sóc, quan sát
    • Bài 7: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Lưu trữ thông tin
    • Bài 8: Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
    • Bài 9: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Chương trình thăm hỏi
    • Bài 10: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Các chương trình tri ân khách hàng
    • Bài 11: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Tổ chức chương trình tri ân khách hàng
  • CHƯƠNG 3: BÍ QUYẾT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT 5 SAO

    • Bài 12: Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
    • Bài 13: Một số phương pháp đo lường, đánh giá
    • Bài 14: Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
    • Bài 15: Tổng kết
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH DỊCH VỤ

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
    • Bài 2: Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ
  • CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ

    • Bài 3: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 1
    • Bài 4: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 2
    • Bài 5: Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
    • Bài 6: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Chăm sóc, quan sát
    • Bài 7: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Lưu trữ thông tin
    • Bài 8: Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
    • Bài 9: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Chương trình thăm hỏi
    • Bài 10: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Các chương trình tri ân khách hàng
    • Bài 11: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Tổ chức chương trình tri ân khách hàng
  • CHƯƠNG 3: BÍ QUYẾT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT 5 SAO

    • Bài 12: Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
    • Bài 13: Một số phương pháp đo lường, đánh giá
    • Bài 14: Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
    • Bài 15: Tổng kết
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • TNI business school
    TNI business school
    Tổ chức đào tạo
  • TNI business school Tổ chức đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

    Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

    - TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

    - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

    - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

    - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

    - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

    - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

    - Bạn là nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ? Bạn đang đau đầu với vô số vấn đề trong quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chí để khách hàng thỏa mãn vượt mức mong đợi, tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận?

    - Bạn là nhân viên đang làm trong ngành dịch vụ muốn nâng năng lực bản thân và có thêm cơ sở để thăng tiến, tăng lương, thêm thưởng nhưng chưa chứng minh được đầy đủ năng lực với cấp trên? Bạn đã và đang loay hoay tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, đối thủ? Tuy nhiên, bạn chưa thỏa mãn, chưa tin tưởng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân thu thập, học hỏi được.     

    - Khi bạn tìm đến khóa học này và đọc những dòng này, chắc rằng bạn là một người ham học hỏi, cầu thị, cầu tiến, khát khao vươn đến thành công và "dám" hành động, "dám" tìm tòi, học hỏi và can đảm làm việc hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

    Khóa học “quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” này có phải là một khóa học làm nên bước ngoặt cho bạn? Điều đó còn chờ bạn khám phá và kiểm chứng.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.