Quản trị và điều hành chiến lược Marketing

225 học viên đăng ký 68 bài 8 giờ 5 (5 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

Quản trị và điều hành chiến lược Marketing

225 học viên đăng ký 68 bài 8 giờ 5 (5 đánh giá)

Trình độ: Nâng cao

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Quản trị và điều hành chiến lược Marketing
NEW HOT
5 (5 đánh giá)
225 học viên đăng ký học

398.000đ

Quản trị và điều hành chiến lược Marketing
Học thử
Bạn sẽ học được gì?
  • Nắm bắt cách thức hoạch định chiến lược marketing chuyên nghiệp
  • Nâng cao khả năng quản trị và điều hành chiến lược marketing  
  • Thiết lập và tiến hành thực hiện các hành động chiến lược một cách hiệu quả
  • Sử dụng thành công các công cụ giúp triển khai kế hoạch 
Nội dung khóa học
Bài 1.1: Lịch sử Marketing - P1
Bài 1.2: Lịch sử Marketing - P2
Bài 1.3: Lịch sử Marketing - P3
Bài 1.4: Bản chất Marketing - P1
Bài 1.5: Bản chất Marketing - P2
Bài 1.6: Các cấp độ Marketing
Bài 2.1: Hệ giá trị Marketing
Bài 2.2: Quy trình Marketing - Tổng quan
Bài 2.3: Quy trình Marketing - Tìm
Bài 2.4: Quy trình Marketing - Tạo
Bài 2.5: Quy trình Marketing - Tải
Bài 2.6: Vai trò của Marketing
Bài 3.1: 5 giai đoạn phát triển
Bài 3.2: Yếu tố vĩ mô - Gián tiếp - P1
Bài 3.3: Yếu tố vĩ mô - Gián tiếp - P2
Bài 3.4: Yếu tố vĩ mô - Trực tiếp - P1
Bài 3.5: Yếu tố vĩ mô - Trực tiếp - P2
Bài 3.6: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần thực
Bài 3.7: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực - P1
Bài 3.8: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực - P2
Bài 4.1: Tại sao cần phân khúc
Bài 4.2: Cơ sở phân khúc - Nhân khẩu học
Bài 4.3: Cơ sở phân khúc - Tâm lý
Bài 4.4: Cơ sở phân khúc - Hành vi
Bài 4.5: Cơ sở phân khúc - Địa lý
Bài 4.6: Chú ý về phân khúc
Bài 4.7: Tiêu chí của phân khúc
Bài 4.8: Chiến lược phân khúc
Bài 4.9: Định lượng hóa phân khúc - P1
Bài 4.10: Định lượng hóa phân khúc - P2
Bài 5.1: Bắt đầu từ hệ giá trị
Bài 5.2: Nhận diện khách hàng
Bài 5.3: Hiểu khách hàng - Nhu cầu
Bài 5.4: Hiểu khách hàng - Những kích thích vào nhu cầu
Bài 5.5: Hiểu khách hàng - Động cơ mua hàng
Bài 5.6: Hiểu khách hàng - Hành vi mua hàng
Bài 5.7: Tiếp cận khách hàng
Bài 5.8: Cách thức nghiên cứu
Bài 6.1: Lựa chọn định vị - P1
Bài 6.2: Lựa chọn định vị - P2
Bài 6.3: Chiến lược định vị - P1
Bài 6.4: Chiến lược định vị - P2
Bài 6.5: Chiến lược định vị - P3
Bài 7.1: Hình thái và cấp độ sản phẩm
Bài 7.2: Lựa chọn và giai đoạn phát triển sản phẩm
Bài 7.3: Các quyết định về sản phẩm
Bài 8.1: Quyết định giá dựa vào chi phí - P1
Bài 8.2: Quyết định giá dựa vào chi phí - P2
Bài 8.3: Quyết định giá dựa vào định vị
Bài 8.4: Quyết định giá cụ thể
Bài 8.5: Quyết định giá dựa vào sự thay đổi
Bài 9.1: Cấp độ kênh phân phối
Bài 9.2: Mục tiêu kênh phân phối
Bài 9.3: Tiêu chí chọn kênh phân phối
Bài 9.4: Các loại kênh phân phối - P1
Bài 9.5: Các loại kênh phân phối - P2
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống - P1
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống - P2
Bài 10.2: Thông điệp và kênh - P1
Bài 10.2: Thông điệp và kênh - P2
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông - P1
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông - P2
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông - P1
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông - P2
Ebook Template
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Cùng một công năng sử dụng, nhưng mỗi nhãn hàng lại đem đến cho khách hàng một trải nghiệm khác nhau!

Và bạn có những câu hỏi như:

  • Yếu tố nào đã tác động đến tâm trí và nhận thức của khách hàng về nhãn hàng?
  • Điều gì tác động đến hành vi mua sắm và lựa chọn sản phẩm của khách hàng?
  • Điều gì tạo nên sự thành công và sự thất bại cho một sản phẩm, một nhãn hàng?

Tất cả đều đến từ: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp được hoạch định như thế nào!

Nếu bạn là:

  • Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
  • Trưởng phòng Marketing muốn phát triển chiến lược Marketing
  • Chuyên viên Marketing muốn xây dựng chiến lược Marketing
  • Bất kể là ai nhưng có đam mê Marketing nói chung

Và bạn  có những câu hỏi như:

  • Chiến lược Marketing và làm sao xây dựng được chiến lược hiệu quả?
  • Quy trình xây dựng và những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing?
  • Làm sao để quản trị và điều hành chiến lược Marketing hoàn chỉnh và toàn diện?
  • Các công cụ giúp phân phối, truyền thông sản phẩm trong chiến lược Marketing?

Để hoạch định chiến lược Marketing và tìm câu trả lời cho mình, hãy đăng ký ngay quản trị và điều hành chiến lược Marketing được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Thùy Nguyên - Founder of TNI Group, Tốt nghiệp khóa MBA - Marketing tại Đại học La Trobe của Úc

Lợi ích sau khóa học:

  • Hoạch định chiến lược marketing chuyên nghiệp
  • Quản trị và điều hành chiến lược marketing hiệu quả
  • Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động thành công
  • Vững tay các  công cụ triển khai kế hoạch hành động

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Thông tin giảng viên

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Chi tiết
Học viên nói gì?