Quản trị thương hiệu và Marketing Online dành cho người khởi nghiệp

KHÓA HỌC COMBO
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Lợi ích

Sau khi hoàn thành các khóa học này, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Nắm được định nghĩa "Thương hiệu" và tầm quan trọng của việc xây dựng cũng như quản trị thương hiệu

- Hiểu rõ cách thức phân tích và áp ụng mô hình Brand Key với 9 yếu tố chủ chốt vào tình hình thực tế của doanh nghiệp

- Linh hoạt trong việc lựa chọn chiến lược "Đại dương xanh" hay "Đại dương đỏ" phù hợp đối với doanh nghiệp của bạn trong từng thời điểm

- Hiểu được những nét đặc trưng trong thói quen và tư duy tiêu dùng của khách hàng thời đại công nghệ phát triển

- Thuần thục cập nhật thời gian online trong ngày và các kênh phổ biến với từng đối tượng khách hàng

- Nắm bắt 08 thuật ngữ marketing thường gặp trên các phương tiện truyền thông xã hội

- Hiểu được bản chất các chỉ số digital CPM, CTR, CPC và cách đọc dữ liệu của các tools như Google Analytics và Facebook Insights

- Nắm bắt phương pháp quản lý, đánh giá và tối ưu các hình thức, chi phí quảng cáo của từng kênh, từng format

- Hiểu rõ tầm quan trọng của lập kế hoạch tổng quan và đặt mục tiêu cho từng chiến dịch

- Biết thêm một số công cụ hữu ích để tạo mẫu quảng cáo cũng như những công cụ hỗ trợ thực hiện báo cáo

Đối tượng

Khóa học này hoàn toàn phù hợp với:

- Những người đang hoặc chuẩn bị công việc kinh doanh muốn nâng cao nhận biết đối với thương hiệu của doanh nghiệp, đi tìm phương pháp tăng lợi nhuận dài hạn bằng cách nâng cao thương hiệu

- Những chủ doanh nghiệp có mong muốn nâng cao và khẳng định tên tuổi doanh nghiệp của mình thông qua Content Marketing trên Facebook, Instagram hoặc LinkedIn

- Người có nhu cầu hiểu những thách thức và mong muốn phát triển các kỹ năng thực tế về Digital Marketing

- Nhân viên, chuyên viên theo ngành Digital Marketing và Branding

Chi tiết combo
Kyna
Khoá học 1: Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt
Giảng viên: Huỳnh Song Kha
11 video
2 giờ
490.000 đ

Xu hướng startup ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt cần biết ngoài ý tưởng và sản phẩm thì xây dựng và quản trị thương hiệu là một trong những vũ khí tối thượng, nắm trong tay quyền sinh sát đối với một doanh nghiệp. Một doanh nghiệp tưởng chừng rơi xuống vực thẳm vẫn có thể trở lại trong ánh hào quang rực rỡ nếu công ty có đổi mới tích cực trong quản trị thương hiệu cũng như một doanh nghiệp đang giữ vị thế dẫn đầu cũng có thể thất bại do thiếu sót trong chiến lược thương hiệu.

Nội dung khóa học diễn giải chi tiết toàn mô hình xây dựng và quản trị thương hiệu đúc kết từ thực tế kinh doanh của UNILEVER – tập đoàn sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Do nội dung không xuất phát từ sách vở mà từ thực tế kinh doanh nên có thể áp dụng vào công việc được ngay. Không chỉ thế, mô hình còn được tổng hợp và sửa đổi bổ sung bởi giảng viên để phù hợp với thị trường Việt Nam theo văn hóa kinh doanh của người Việt và đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đối tượng học viên

Khóa học “Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt” hoàn toàn phù hợp với:

- Những người đang hoặc chuẩn bị công việc kinh doanh muốn nâng cao nhận biết đối với thương hiệu của doanh nghiệp

- Chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa đang đi tìm phương pháp tăng lợi nhuận dài hạn bằng cách nâng cao thương hiệu

- Nhân viên, chuyên viên theo ngành Marketing và Branding

 

Sự phát triển vượt bậc của “Social Media” – Phương tiện truyền thông xã hội đã tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp đang hướng đến thế giới truyền thông kỹ thuật số. Hiện nay vấn đề đặt ra không còn ở việc “Làm thế nào để áp dụng những phương tiện này,” mà câu hỏi chính là “Làm thế nào để sử dụng các phương tiện này để tạo ra một chiến lược tiếp thị và bán hàng bền vững?”. Điều này đòi hỏi một sự thay đổi từ tư duy tổ chức, chiến lược đến văn hóa của các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Khóa học đặc biệt này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về phương tiện truyền thông xã hội cùng các ví dụ cụ thể từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đồng thời đào sâu về các khía cạnh, kỹ thuật phát triển và chiến lược truyền thông một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đối tượng học viên

Khóa học “Khai Phá Tiềm Năng Mạng Xã Hội Cho Doanh Nghiệp” hoàn toàn phù hợp với:

- Nhân viên, chuyên viên hoặc những người đi làm đang theo đuổi ngành Digital Marketing

- Các trưởng nhóm về Sales hoặc Marketing có nhu cầu quảng bá thương hiệu và dịch vụ của doanh nghiệp đến các đối tượng khách hàng có kết nối với môi trường số

- Những chủ doanh nghiệp có mong muốn nâng cao và khẳng định tên tuổi doanh nghiệp của mình thông qua Content Marketing trên Facebook, Instagram hoặc LinkedIn

 

Hiện nay không ít doanh nghiệp đã khẳng định tầm quan trọng của Digital Marketing. Với xu thế này, ngành Digital Marketing hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và có đóng góp lớn vào thành công của nhiều công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, các chuyên viên digital gặp không ít thách thức trong quá trình tìm hiểu, theo đuổi và phát triển sự nghiệp. Khóa học "21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến" là khoá đầu tiên trên thị trường đi từ hướng tiếp cận, những tình huống sẽ gặp phải trong công việc digital marketing, cả về chuyên môn lẫn môi trường làm việc. Không những thế, khoá học vẫn đem lại hữu ích cho các học viên đã học xong các khoá học kỹ năng digital marketing khác cũng như những học viên chưa có kinh nghiệm, đang tìm hiểu lĩnh vực digital marketing. Với những kiến thức và giải pháp đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên, khóa học sẽ giúp học viên áp dụng vào trường hợp của bản thân, từ đó đưa ra được các hướng giải quyết phù hợp.

Đối tượng học viên

Khóa học "21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến" hoàn toàn phù hợp với: 

- Nhân viên, chuyên viên Digital Marketing có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm 

- Người có nhu cầu hiểu những thách thức và mong muốn phát triển các kỹ năng thực tế để thăng tiến Digital Marketing, cả về chuyên môn và thái độ 

- Khóa này sẽ không phù hợp cho các quản lý hoặc người có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing

 

Quản trị thương hiệu và Marketing Online dành cho người khởi nghiệp
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
890.000đ 1.470.000 đ