Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt

Kyna - Avatar    Giang Vien

Huỳnh Song Kha

Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing công ty Rhenus Logistics

Giảng viên Huỳnh Song Kha, Cử nhân Đại học Ngoại thương ngành Kinh doanh Quốc tế, Giải nhất cuộc thi Biz Career, Á quân của cuộc thi Young Marketer Contest 2013.

-  Anh Huỳnh Song Kha hiện là Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing của công ty Rhenus Logistics. Bên cạnh đó, anh là người sáng lập và điều hành Trung tâm S.O.C. – Trung tâm dạy nhiều ngành nghề như Marketing, Nhân sự, Losgictics,...

- Anh từng nắm giữ các vị trí quản lý trong ngành kinh doanh như: Nhân viên bán hàng và điều phối tại Scan Shipping, Trưởng phòng kinh doanh tại Triều Nguyễn Shipping, Quản lý chuỗi cửa hàng Gạo Vàng - gạo dành cho người Việt và nhiều trải nghiệm làm startup từ chủ quán cà phê acoustics "Đâu Cũng Được", đến Sales Manager tại công ty Digital Marketing GMARK.

- Với hơn 3 năm kinh nghiệm dạy học về Sales và Logistics và từng làm cố vấn cho sinh viên tại các cuộc thi về Marketing, Khởi nghiệp ở các lĩnh vực F&B, thời trang, mỹ phẩm, anh Huỳnh Song Kha tiếp tục nhận nhiều lời mời tham dự các chương trình của các tổ chức sinh viên dưới vai trò giám khảo, cố vấn, diễn giả về lĩnh vực Logistics, Supply Chain, Xuất nhập khẩu, Startup, Nhân sự và Marketing.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    0 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi tham gia khóa học “Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Học được mô hình quản trị thương hiệu của tập đoàn đa quốc gia đã được tổng hợp và đúc kết cho phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

- Hướng dẫn quy trình xây dựng một thương hiệu từ số 0 mà cả người quản lý thương hiệu cho công ty đa quốc gia hoặc người tự kinh doanh đều có thể áp dụng

- Khám phá một số ví dụ thực tiễn cho thấy lợi ích của quản trị thương hiệu hiệu quả trong việc mang lại doanh thu cao mà không cần đẩy mạnh sales

- Biết được Thương hiệu là gì và vì sao cần xây dựng cũng như quản trị thương hiệu

- Phân tích mô hình Brand Key và cách thức áp dụng vào tình hình thực tế của doanh nghiệp

- So sánh chiến lược đại dương xanh và chiến lược đại dương đỏ kèm phương pháp lựa chọn chiến lược phù hợp đối với doanh nghiệp của bạn trong từng thời điểm

- Nắm bắt được cách phân tích, thấu hiểu nhu cầu và insights của khách hàng

- Sở hữu 4 bước cụ thể để xây dựng sự khác biệt và quản trị thương hiệu

 

Giới thiệu khóa học

Xu hướng startup ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt cần biết ngoài ý tưởng và sản phẩm thì xây dựng và quản trị thương hiệu là một trong những vũ khí tối thượng, nắm trong tay quyền sinh sát đối với một doanh nghiệp. Một doanh nghiệp tưởng chừng rơi xuống vực thẳm vẫn có thể trở lại trong ánh hào quang rực rỡ nếu công ty có đổi mới tích cực trong quản trị thương hiệu cũng như một doanh nghiệp đang giữ vị thế dẫn đầu cũng có thể thất bại do thiếu sót trong chiến lược thương hiệu.

Nội dung khóa học diễn giải chi tiết toàn mô hình xây dựng và quản trị thương hiệu đúc kết từ thực tế kinh doanh của UNILEVER – tập đoàn sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Do nội dung không xuất phát từ sách vở mà từ thực tế kinh doanh nên có thể áp dụng vào công việc được ngay. Không chỉ thế, mô hình còn được tổng hợp và sửa đổi bổ sung bởi giảng viên để phù hợp với thị trường Việt Nam theo văn hóa kinh doanh của người Việt và đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đối tượng học viên

Khóa học “Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt” hoàn toàn phù hợp với:

- Những người đang hoặc chuẩn bị công việc kinh doanh muốn nâng cao nhận biết đối với thương hiệu của doanh nghiệp

- Chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa đang đi tìm phương pháp tăng lợi nhuận dài hạn bằng cách nâng cao thương hiệu

- Nhân viên, chuyên viên theo ngành Marketing và Branding

 

Nội dung khóa học
Kyna
Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt
10 video
Kyna Bài 2: Mô hình Brandkey
Kyna Bài 3: Sức mạnh gốc rễ và môi trường cạnh tranh
Kyna Bài 4: Chiến lược Đại dương xanh
Kyna Bài 5: Đối tượng khách hàng và sự thật ngầm hiểu
Kyna Bài 6: Cách để thấu hiểu khách hàng và nắm được Insights
Kyna Bài 7: Lợi ích, giá trị, niềm tin và tính cách thương hiệu
Kyna Bài 8: Lý do để tin và sự khác biệt
Kyna Bài 9: Các case study
Kyna Kết thúc khóa học
Đánh giá từ học viên
Quản Trị Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Việt
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
8 học viên đăng ký học
490.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    8 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    11 bài học

  • icon

    0 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 03/02/2021