NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công

Nguyễn Duy Khánh / Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt
    • 300.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Chuyên sâu
    • Bài học: 19 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Làm thế nào để quản lý cảm xúc của bản thân?

Trong cuộc sống bộn bề đầy những lo toan, chúng ta cảm nhận được bản thân luôn chất chứa rất nhiều điều bức xúc, khiến chúng ta dễ nóng giận và gây những hành vi tổn thương cho người khác và cho chính bản thân mình. 

Tất cả mọi người đều sẽ có lúc phải đối mặt với những khó khăn. Trong tình huống đó, việc không kiềm chế được cảm xúc sẽ khiến bạn nhầm lẫn, bị cô lập và nghi ngờ. Tuy vậy, có rất nhiều người sở hữu kỹ năng giao tiếp rất tốt. Bạn sẽ thấy được họ dường như luôn biết cách cư xử khéo léo để chúng ta không cảm thấy bị xúc phạm hoặc bực bội. Thậm chí, ngay cả khi chúng ta không tìm ra giải pháp cho vấn đề, họ cũng làm chúng ta cảm thấy lạc quan và có thêm niềm tin. Đó chính là vì họ nắm rõ được kỹ năng quản lý cảm xúc của bản thân.

Bằng cách học để nhận biết, quản lý và đối phó với cảm xúc của bạn, bạn sẽ tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn và có nhiều mối quan hệ tốt hơn. Hãy cùng Kyna.vn tham khảo những kỹ năng quản lý cảm xúc ngay sau đây trong khóa học Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công do Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh giảng dạy, để có được lời giải tốt hơn cho cuộc sống.

Với khóa học này, bạn sẽ:

  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc bản thân
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

Tục ngữ Việt Nam có câu: “Cả giận sẽ mất khôn”. Đúng vậy, tất cả chúng ta đều nhận thức được hậu quả của việc không giữ được bình tĩnh và mất lý trí do nông nổi nhất thời. Cách chúng ta có thể vượt qua được chính là hiểu rõ và kiểm soát cảm xúc của mình.

Một cảm xúc tốt sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, có cái nhìn lạc quan hơn khi gặp khó khăn, biết chia sẻ và suy nghĩ hơn cho người khác. Hơn thế nữa, quản lý cảm xúc tốt sẽ giúp bạn tránh được những cơn stress công sở cũng như giúp bạn xây dựng xung quanh mình một không khí lạc quan và hài hước nơi công sở

Vậy bạn hãy học cách quản lý cảm xúc ngay từ bây giờ để khi thời gian trôi qua, bạn không phải hối tiếc rằng “Phải chi lúc ấy tôi đừng quá nóng giận”.

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG I: HIỂU MÌNH

    • Bài 1: Dẫn nhập
    • Bài 2: Tác động của yếu tố sinh lý lên cảm xúc của bạn
    • Bài 3: Tác động của yếu tố nhận thức lên cảm xúc của bạn
    • Bài tập chương I
  • CHƯƠNG II: HIỂU NGƯỜI

    • Bài 4: Tác động của các mối quan hệ lên cảm xúc của bạn
    • Bài 5: Tác động của môi trường xung quanh lên cảm xúc của bạn
    • Bài tập chương II
  • CHƯƠNG III: HIỂU LUẬT

    • Bài 6: Quy luật thích ứng
    • Bài 7: Quy luật lây lan
    • Bài 8: Quy luật di chuyển
    • Bài 9: Quy luật tương phản
    • Bài tập chương III
  • CHƯƠNG IV: HÓA GIẢI CẢM XÚC

    • Bài 10: Phương pháp lựa chọn hoàn cảnh
    • Bài 11: Phương pháp cải tạo hoàn cảnh
    • Bài 12: Phương pháp phân tán sự chú ý
    • Bài 13: Phương pháp thay đổi nhận thức
    • Bài 14: Phương pháp điều chỉnh cách phản ứng
    • Bài trắc nghiệm chương IV
    • Tiểu luận tốt nghiệp

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Duy Khánh
  • Nguyễn Duy Khánh Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt
    • Kinh nghiệm làm việc

    Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt
    Giám đốc bán hàng Công ty cổ phần SX&XNK Việt Tiến
    Trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư TM&DV Hà Nội
    Giảng viên Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    Giảng viên Trường Đại Học Thủy Lợi

    • Trình độ học vấn:

    Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân

    Cử nhân khoa học, ĐH Sư Phạm Hà Nội

     

    • Các chương trình kỹ năng thành công đã đào tạo

    Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Kỹ năng thuyết trình tự tin và thuyết phục, Kỹ năng bán hàng nâng cao, Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, Dịch vụ khách hàng đẳng cấp, Xây dựng, huấn luyện và kèm cặp đội ngũ, Huấn luyện giảng viên, Huấn luyện trưởng phòng kinh doanh.

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn