BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU CHƯƠNG TRÌNH

Nắm vững kỹ năng vi tính:

  • - Giúp bạn soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo ấn tượng nhất bằng Word.
  • - Cùng bạn tăng hiệu suất làm việc lên gấp 3 lần bằng Excel.
  • - Làm báo cáo, thuyết trình chuyên nghiệp với PowerPoint.

Tiếng Anh thành thạo:

  • - Giúp bạn hoàn thiện kỹ năng, ngữ điệu chuyên sâu,tự tin giao tiếp Tiếng Anh trong mọi tình huống.
  • - Mạnh dạn thể hiện khả năng Tiếng Anh như người bản xứ.
  • - Từng bước giúp bạn đạt được vị trí mong muốn trong công việc.

Giao tiếp khéo léo:

  • - Giúp bạn trở nên tinh tế và hài hước hơn.
  • - Thuyết trình với phong thái tự tin, lôi cuốn hơn.
  • - Giao tiếp với mọi người tự tin, hiệu quả hơn.
  • - Làm chủ cảm xúc trong mọi tình huống.
  • - Nắm vững các nguyên tắc tâm lý thấu hiểu, thuyết phục đối phương.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC ONLINE

386bài học

54giờ nội dung

300+video

10học phần

THÀNH THẠO WORD 2010 TRONG 5 GIỜ

  • Làm quen với giao diện làm việc mới của Microsoft Word 2010

  • Sử dụng thành thạo các thao tác định dạng (Format Painter, Clear Formating, Watermark, Bullets/ Numbering/ Multilevel,…) để dễ dàng soạn thảo văn bản theo cách chuyên nghiệp nhất

  • Ứng dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ xử lý văn bản, biết cách thiết lập chế độ bảo mật trong những trường hợp cần thiết

THÀNH THẠO EXCEL 2010 TRONG 10 GIỜ

  • Nắm được cách thức làm việc cơ bản của Excel 2010 để học tập nâng cao và thao tác thành tạo các tính năng

  • Có cái nhìn trực quan từ dữ liệu bảng tính và phân tích công việc theo cách dễ dàng nhất

  • Quản lý và kiểm soát tài liệu hiệu quả và tăng tốc công việc nhờ VBA.

  • Tự tin làm chủ các hàm tính và vận dụng hiệu quả vào công việc.

  • Giúp bạn bảo vệ file excel của mình tránh khỏi việc chỉnh sửa hoặc ăn cắp thông tin.

THÀNH THẠO POWERPOINT 2010 TRONG 10 GIỜ

  • Nắm chắc được kiến thức cơ bản và nâng cao về cách sử dụng phần mềm PowerPoint

  • Được hệ thống lại kiến thức một cách bài bản và có một cái nhìn khác về cách sử dụng PowerPoint 2016 mới nhất gồm rất nhiều tính năng mới

  • Thành thạo kỹ năng cơ bản về xây dựng layout, sử dụng màu sắc

KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN THƯ

  • Thành thạo soạn thảo và trình bày kỹ thuật cao các loại văn bản hành chính theo đúng quy định của nhà nước.

  • Biết cách lập các nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.

THÀNH THẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

  • Toàn bộ kỹ năng xử lý tình huống phỏng vấn với Sếp Tây: Cách giới thiệu bản thân từ học vấn tới kỹ năng, sở thích.

  • Tự tin giao tiếp trong ngày đầu tiên đi làm: Làm quen các đồng nghiệp mới, nói về công việc mới hay đơn giản là ăn trưa cùng nhau.

  • Các công việc thông thường trong công ty: In ấn, xử lý mail, fax, điện thoại,...

  • Các kỹ năng trong công việc: Thiết lập cuộc hẹn, đặt vé, sắp xếp các chuyến đi, đón tiếp các vị khách, báo cáo công việc, xử lý khiếu nại,....

  • Các tình huống thể hiện cảm xúc: Yêu cầu giúp đỡ, hỏi ý kiến, yêu cầu bồi thường,....

  • Cách yêu cầu tăng lương, thăng chức.

TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG SỞ QUA ĐIỆN THOẠI

  • Những điều cơ bản nhất về giao tiếp qua điện thoại. Cách tạo lập hoặc tiếp nhận một cuộc gọi, cách tham gia cuộc gọi hội nghị hoặc cách kết thúc một cuộc gọi,....

  • Cách gọi để thiết lập một cuộc hẹn hoặc để hủy cuộc hẹn đã lập trước đó.

  • Các cách xây dựng kinh doanh qua điện thoại từ việc thực hiện và xử lý các khiếu nại cho đến việc sắp xếp các chuyến đi qua điện thoại

BUSINESS WRITING - LUYỆN VIẾT CÁC MẪU THƯ TÍN TIẾNG ANH CÔNG SỞ

  • Toàn bộ cách viết email và thư: thư giới thiệu, email thăm hỏi, thư khiếu nại, thư cảm ơn, thư xin lỗi,....

  • Cách viết email, thư tín lên lịch hẹn, xác nhận, hủy cũng như lên lịch lại cho các cuộc hẹn.

  • Nắm rõ cách viết thư khiếu nại và xin lỗi.

  • Trải nghiệm cách viết thư yêu cầu: yêu cầu tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm; yêu cầu cập nhật các dự án, tài liệu,....

  • Cách viết thư cảm ơn nhân viên, cảm ơn nhà cung cấp, khách hàng,...

  • Cách viết mẫu email thông báo, công bố các sự kiện, chính sách,...

KỸ NĂNG GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn.

  • Làm sao để biết một người đang nói dối.

  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự.

  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn.

  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.

TÂM LÝ HỌC THUYẾT PHỤC

  • Giải mã những bí quyết để dễ dàng quản lý cảm xúc, ý nghĩ của mình.

  • Thấu hiểu cảm xúc, ý nghĩ của đối phương.

  • Nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay trong các mối quan hệ.

THUYẾT TRÌNH TRONG KINH DOANH

  • Hiểu được điều gì làm nên một bài thuyết trình cuốn hút và các lỗi cần tránh khi thuyết trình.

  • Biết cách chuẩn bị cho một bài thuyết trình hiệu quả bằng cách tìm hiểu trình độ kiến thức, nhu cầu, mối quan tâm...của người nghe.

  • Biết cách xây dựng nội dung cho bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn.

  • Nắm được các quy tắc thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, bắt mắt.

  • Tự tin thực hiện bài thuyết trình mà không còn căng thẳng, lo lắng.

GIAO DIỆN KHÓA HỌC ONLINE

HỌC ONLINE TẠI KYNA

Kyna.vn là nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam dạy đa dạng các kỹ năng và kiến thức cho hơn 500,000 học viên. Khi bạn học tại Kyna.vn, bạn sẽ:

SỞ HỮU TRỌN ĐỜI

Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

HỌC MỌI LÚC MỌI NƠI:

Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, app...

TƯƠNG TÁC CÙNG CHUYÊN GIA:

Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

CAM KẾT HIỆU QUẢ:

Cam kết hoàn tiền trong 30 ngày nếu học viên cảm thấy không hiệu quả.

ĐĂNG KÝ NGAY TRỌN BỘ
CHỈ VỚI 1.000.000 ĐỒNG

(Giá gốc: 1.700.000đ) - Giảm tới 75%