Làm chủ
6 công cụ Digital Marketing
Với phương pháp "Vừa học vừa thực hành.
Vừa phân tích vừa tìm giải pháp"
người thích nhận nội dung quảng cáo
qua email
người online xem Video trên Youtube
đường link mà người dùng click vào là
nhờ làm SEO
là hiệu quả quảng cáo thu được nhờ
vào tìm kiếm từ khóa trên Google
khách hàng khẳng định Facebook là nơi
họ thường xuyên tương tác với các
nhãn hiệu
quyết định mua hàng của khách hàng
đến từ thiết kế thân thiện của website
khách sẽ không mua hàng trong lần đầu
tiếp cận sản phẩm.
là tỉ lệ trung bình lượng người tham khảo
sản phẩm và sẽ mua hàng.
Sử dụng bộ
chính là
giải pháp hiệu quả nhất
Đặng Đình Khanh
Giám đốc Vinamos
Mai Xuân Đạt
CEO SEONgon
Mai Xuân Đạt
CEO SEONgon
Thành Bobber
Chiến lược gia phát triển Facebook
Nguyễn Tất Kiểm
CEO TAKI JSC., Chuyên gia đào tạo Bán hàng Online
Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia Facebook Marketing
Kiều Thắng
CEO và Founder Content Anpha
Đình Tỉnh
Founder & CEO LEADGLE Media Chuyên gia SEO
Nguyễn Quốc Anh
Sáng lập Diễn đàn SEO QuangBaWeb.edu.vn
"Trước đây, tôi không biết hệ thống Marketing Online gồm những gì, cách xây dựng nó như thế nào cho hiệu quả. Nhưng sau khi học khóa học này thì mọi thứ đã rõ ràng hơn rất nhiều. Tôi đã thiết lập được hệ thống chăm sóc khách hàng online. Lập kế hoạch theo chân khách hàng và hỗ trợ đến khi khách mua hàng. Tất cả kiến thức liên qua đến Digital Marketing, tôi đều nắm vững thông qua khóa học này."
Trần Huy Hoàng - 25 tuổi, khởi nghiệp với dự án cây xanh
"Mình đang sở hữu một shop thời trang. Mình cũng đã thử chạy Ads và thu được hiệu quả đáng kể. Nhưng sau khi chuyển đổi sản phẩm thời trang nữ sang thời trang nam, mình đã bị thua lỗ rất nhiều. Mình đã tham gia khóa học này và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Bây giờ, mình đã có thể vạch ra một hướng đi thật cụ thể cho cửa hàng của mình chứ không chỉ sử dụng Google và Facebook Ads một cách hên xui nữa."
Lê Hương - 26 tuổi, chủ shop thời trang
Thời gian ưu đãi còn lại