CHƯƠNG TRÌNH HỌC ONLINE PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN, GIEO DẤU ẤN
TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Khơi nguồn cảm hứng, hiểu rõ nguyên tắc, đề tài và bí quyết sáng tạo concepts cho thông điệp truyền thông

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Các bước xây dựng quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp IMC

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Cách nhận diện các khủng hoảng truyền thông và phương pháp vận dụng quy trình xử lý khủng hoảng đạt kết quả tốt nhất

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Nắm vững kỹ thuật copywriting, đặt tiêu đề cuốn hút, storytelling sáng tạo, đánh trúng insight khách hàng

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Quy trình sáng tạo kịch bản và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

  • PR – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

    Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study kinh điển xuyên suốt chương trình

ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT TẠI KYNA

  • ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT TẠI KYNA

    Phân tích xử lý khủng hoảng và phương pháp xây dựng kế hoạch, câu chuyện truyền thông qua các case-study kinh điển của Tân Hiệp Phát, Coca-cola, Cô dâu 8 tuổi, KitKat, Heineken…

  • ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT TẠI KYNA

    Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục và các thủ thuật viết bài PR gây ấn tượng, cảm xúc sâu sắc với khách hàng.

  • ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT TẠI KYNA

    Quy trình tổ chức sự kiện từ việc hiểu rõ sự kiện, khách hàng mục tiêu đến brainstorming, xây dựng concepts, idea và theme phù hợp với mục tiêu của sự kiện

TRẢI NGHIỆM NGAY

  • 7 Khóa học
  • 7 Chuyên gia
  • 22 Giờ học online
  • 158 Bài học hướng dẫn

DÙ BẠN LÀ AI

  • DÙ BẠN LÀ AI

    Những người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện muốn “bật tung” cơn khát sáng tạo.

  • DÙ BẠN LÀ AI

    Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn có một cái nhìn bao quát về thực trạng và giải pháp sáng tạo thông điệp truyền thông cho thương hiệu của mình.

  • DÙ BẠN LÀ AI

    Bất cứ ai yêu thích và có niềm đam mê với ngành truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.

  • DÙ BẠN LÀ AI

    Sinh viên khối ngành báo chí, truyền thông, PR.

CHƯƠNG TRÌNH NÀY
DÀNH RIÊNG
CHO BẠN!

HỌC ONLINE CÙNG 7 CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU
TRONG LĨNH VỰC PR – TRUYỀN THÔNG

  • Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Đại học Sorbonne Paris
  • Giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG
  • Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing: Galaxy Group, YANTV, IMC Group, Lát Sa Ta
  • Hơn 10 năm trong lĩnh vực Thương hiệu, PR, Marketing, Truyền thông gắn liền các thương hiệu BĐS và thời trang cao cấp
  • Biên tập viên chuyên trách các trang thông tin truyền thông uy tín (BrandsVietnam, Cafebiz)
  • Từng là Giám Đốc PR và Marketing của Tân Hoàng Minh Group, SSG2.
  • Trực tiếp tham gia tư vấn và thực hiện truyền thông các dự án lớn như: Dale Carnegie, The OlymWorld Academy, căn hộ siêu sang D'.Palais de Louis, Fusion Maia Đà Nẵng Resort, Thao Dien Pearl, Thế Giới Di Động, Asanzo…
  • PR Director tại TNI Group
  • Founder tại N-Hub - tổ chức kết nối người trẻ với doanh nghiệp và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn TASK
  • Giảng viên tại trường kinh doanh TNI Business School và học viện Marketing - Marsal Academy
  • Art Director tại TNI Group
  • Co-founder T-Agency cung cấp các giải pháp Marketing dài hạn, “khám bệnh tổng thể” cho doanh nghiệp
  • Giảng viên tại trường kinh doanh TNI Business School
  • Co-founder & Digital Marketing Director tại T-Agency
  • Kinh nghiệm 5 năm Digital Marketing
  • Giảng viên tại trường kinh doanh TNI Business School
  • Hơn 17 năm làm báo chuyên nghiệp cho Thanh niên, Sài Gòn giải phóng, Công An TP.HCM
  • Chuyên gia tư vấn truyền thông tiếp thị & PR chiến lược
  • Giảng viên Học viện BMG, bộ môn PR, Xử lý khủng hoảng
  • 12 Năm Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sáng tạo sự kiện & giải trí
  • Giám đốc sáng tạo và chiến lược tại Golden Event thuộc Golden Communication Group
  • Đạo diễn sự kiện cho nhiều nhãn hàng lớn và các events tại TP.HCM cùng các vùng lân cận

NỘI DUNG CHI TIẾT

1 XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP

  • Sự phát triển của môi trường truyền thông và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
  • 5 công cụ quan trọng thực hiện truyền thông tích hợp IMC đạt hiệu quả cao nhất
  • Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
  • Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp thành công

Học phí: 400.000 đồng

2 THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

  • Hiểu thấu về bản chất thực sự của thông điệp truyền thông
  • Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các thông điệp truyền thông
  • Nắm vững các nguyên tắc, đề tài, nội dung và bí quyết sáng tạo thông điệp truyền thông hiệu quả
  • Biết cách chọn kênh truyền thông và chuyển tải thông điệp truyền thông ấn tượng
  • Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp truyền thông và hướng khắc phục

Học phí: 300.000 đồng

3 XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU TRÊN FACEBOOK

  • Cách sử dụng PR trên Facebook
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile, Fanpage và Group hiệu quả
  • Xác định chân dung khách hàng để định vị thương hiệu
  • Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook từ A – Z
  • Chiến lược, chiến thuật Remarketing và các phương pháp nâng cao nhằm tối ưu quảng cáo
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Học phí: 700.000 đồng

4 XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

  • Cách nhận diện khủng hoảng và biết nguyên nhân xảy ra
  • Nắm rõ các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng
  • Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
  • Nguyên tắc vàng nên làm và nên tránh khi xử lý khủng hoảng
  • Bài học từ các case-study xử lý khủng hoảng sai lầm

Học phí: 400.000 đồng

5 KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT

  • Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục
  • Xác định đúng đối tượng khách hàng và hiểu họ
  • Các trường phái trong Copywriting
  • Cách tự nghĩ ý tưởng và tìm ý tưởng viết bài dựa trên nội dung có sẵn
  • Nguyên tắc viết và cách sáng tạo tiêu đề, viết bài PR, content quảng cáo
  • Yếu tố giọng văn trong Copywriting và mẹo viết bài thuyết phục

Học phí: 700.000 đồng

6 ỨNG DỤNG THỦ THUẬT STORYTELLING SÁNG TẠO NỘI DUNG

  • Khơi nguồn sáng tạo ý tưởng các concepts cho câu chuyện của bạn
  • Khám phá nghệ thuật kể chuyện và khai thác các biến tạo nên câu chuyện hấp dẫn
  • Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp
  • Phân tích các case-study thực tế để ứng dụng storytelling thành công

Học phí: 700.000 đồng

7 TỔ CHỨC SỰ KIỆN

  • Tổng quan và khái niệm ngành tổ chức sự kiện
  • Tầm quan trọng của tổ chức sự kiện trong tiếp thị và truyền thông
  • Vai trò của người tổ chức sự kiện
  • Các điểm quan trọng trong quy trình tổ chức sự kiện

Học phí: 400.000 đồng

DUY NHẤT NGAY HÔM NAY

GIẢM 78% khi đăng ký trọn bộ 7 khóa học

Đăng ký ngay

Hơn 95% người làm Marketing cho rằng PR – Truyền thông – Sự kiện góp phần rất lớn đến thành công của một thương hiệu. Khóa học này đã giúp họ:

Avatar

“Cảm ơn các thầy cô đã mang lại những kiến thức vô cùng bổ ích. Học xong khóa này, tôi nhận định rõ hơn bản chất và những rủi ro hay gặp phải trong truyền thông, biết cách xây dựng câu chuyện hấp dẫn, phát sinh khá nhiều ý tưởng hay ho và đã ứng dụng hiện thực hóa vài ý tưởng rất thành công cho doanh nghiệp mình.”’

Anh Thành Công – Trưởng phòng PR
Avatar

“Combo này rất đầy đủ về ngành truyền thông, từ cách viết PR, khơi nguồn các ý tưởng, làm sự kiện đến việc sử dụng các công cụ truyền thông sao cho tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Sau khi học xong bộ khóa học này, tôi đã ứng dụng thành công trong việc phủ sóng thương hiệu doanh nghiệp mình lên khắp các diễn đàn, cộng đồng, mạng xã hội…. Vì thế mà doanh thu cửa hàng tăng rất nhanh trong vài tháng trở lại đây, góp phần nâng mức hoa hồng của mình lên cao.”

Chị Thu Hà – chuyên viên marketing, sự kiện
Avatar

Hồi giờ làm truyền thông - sự kiện, tôi chỉ dựa vào kinh nghiệm chứ chưa qua trường lớp nào vì trước đây hầu như không có trường nào dạy vể chuyên ngành này, nên cảm thấy mình rất cần kiến thức chuyên môn. Tôi chọn học online để linh động thời gian, không phải đến lớp do công việc khá bận rộn. Sau khi học, cộng với kinh nghiệm bản thân, tôi đã hệ thống lại được quy trình sáng tạo truyền thông và làm sự kiện, biết thêm rất nhiều kiến thức khác về PR hay quảng cáo thương hiệu cá nhân. Qua đó, tôi vận dụng khá tốt vào các dự án của khách hàng, làm họ thỏa mãn và mang về nhiều hợp đồng cho công ty.”

Chị Thùy Linh – Creative Agency

HỌC ONLINE Ở KYNA NHƯ THẾ NÀO

GÂY ĐƯỢC ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI KHÁCH HÀNG, BẠN SẼ CÓ TẤT CẢ

Giá gốc: 3.600.000Đ
GIẢM CHỈ CÒN 800.000Đ
Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh sẽ liên hệ với bạn để tư vấn về chương trình.