Giới thiệu

Bạn tìm thấy mình trong hình ảnh nào dưới đây?

  • Bạn tin rằng giỏi chuyên môn là được, các sếp nhìn vào hiệu quả công việc chứ không đánh giá cách bạn trao đổi, nói chuyện?
  • Nhưng nhìn đồng nghiệp thuyết trình với phong thái tự tin, thuyết phục, bạn thầm ngưỡng mộ?
  • Bạn muốn cải thiện mình, rèn luyện để tự tin hơn nhưng mỗi lần bắt đầu là thất bại?
  • Bạn nghĩ rằng bạn là người nhút nhát nên không thể thuyết trình và giao tiếp tốt, và bạn chấp nhận điều đó?
  • Sâu thẳm trong lòng, bạn ước giá như mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn để không làm vuột mất đi cơ hội, để được chứng minh thực lực của bản thân?

Sự thật nên biết

Trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào khả năng giao tiếp tốt, chỉ 15% còn lại là do năng lực chuyên môn. Năng lực giúp bạn được giữ lại ở công ty nhưng chỉ mãi là nhân viên bình thường. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn hoàn thành công việc xuất sắc và mở rộng cơ hội thăng tiến.

Bạn đã từng tìm kiếm những lớp học giao tiếp nhưng gặp rào cản về thời gian, địa điểm học và chi phí đắt đỏ mà không hình dung được có hiệu quả hay không?

Duy nhất tại Kyna.vn, Bộ 5 kỹ năng giao tiếp dành cho người đi làm – Được hướng dẫn bởi Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng (tốt nghiệp Đại học Harvard) và Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh (chuyên gia đào tạo tại các công ty hàng đầu Việt Nam) – sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp, thuyết phục và nâng tầm ảnh hưởng nơi công sở.

Khóa học được thiết kế và biên tập rõ ràng dưới dạng video nên chỉ cần có máy tính, điện thoại hoặc ipad có kết nối internet là bạn có thể bắt tay ngay vào kế hoạch thay đổi bản thân, không còn những đắn đo về thời gian, địa lí hay chi phí. Bạn sẽ dễ dàng áp dụng và tiến bộ rõ rệt theo từng cấp độ.

Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn

Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng

Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng

TS. Dương Ngọc Dũng tốt nghiệp Đại học Harvard, thiết kế những chương trình giảng dạy độc đáo, sáng tạo và hài hước, chưa bao giờ được thực hiện ở Việt Nam và trên thế giới. Ông đã từng đào tạo tư vấn cho rất nhiều tập đoàn trong và ngoài nước như Samsung, LG Vina, Tổng Lãnh Sự Mỹ, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài Chánh, Đài Truyền Hình VTV, Tổng Lãnh Sự Singapore…

Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh

Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh

Ông Nguyễn Duy Khánh là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân, Phó trưởng Ban đào tạo - Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt, chuyên gia giảng dạy kỹ năng giao tiếp tại các công ty, doanh nghiệp, tổ chức lớn tại Việt Nam. Nhiều CEO, Giám đốc, quản lý lớn hiện nay đều từng theo học các khóa học Kỹ năng giao tiếp của Ths. Nguyễn Duy Khánh.

Một bộ kỹ năng toàn diện dành cho những ai mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp, tự tin vào bản thân, tạo sự đột phá trong công việc và cuộc sống!

Học thử ngay

Nội dung chương trình học

Nghệ thuật ứng xử khéo léo nơi công sở

  • Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.
  • Tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nhờ thuật ứng xử tinh tế.
  • Biết cách ứng xử để khiến người khác khâm phục và tôn trọng bạn.
  • Tự tin đối mặt với mọi tình huống trong giao tiếp.
Học phí gốc: 400.000đ

Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công

  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc bản thân.
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.
Học phí gốc: 300.000đ

Tâm lý học thuyết phục

  • Để kết bạn, làm quen, tạo dựng mối quan hệ, bạn phải THUYẾT PHỤC những người xung quanh bạn là người thú vị, thân thiện, tốt bụng...
  • Trong một buổi thuyết trình, bạn phải THUYẾT PHỤC thầy cô, đồng nghiệp đồng ý quan điểm bạn đưa ra là đúng.
  • Để ký hợp đồng với đối tác, bạn phải THUYẾT PHỤC điều đó là có lợi cho họ.
Học phí gốc: 350.000đ

Thuyết trình trong kinh doanh

  • Quy trình chuẩn bị tài liệu để tiến hành xây dựng bài thuyết trình.
  • Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.
  • Nắm được các quy tắc thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, bắt mắt.
  • Phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình.
Học phí gốc: 400.000đ

Hài hước nơi công sở

  • Biết dùng cách hài hước để hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp.
  • Đối diện với các khó khăn, thử thách trong cuộc sống dưới góc nhìn nhẹ nhàng, tích cực hơn.
  • Xử lý sai lầm bằng thái độ tích cực, hài hước, tránh cảm giác nặng nề.
  • Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.
Học phí gốc: 400.000đ

Đăng ký trọn bộ 5 khóa học - ưu đãi đến 60% học phí

Bộ 5 kỹ năng giao tiếp cho người đi làm

Giá gốc: 1.750.000đ

Chỉ còn 700.000đ

Đăng ký giữ ưu đãi

Để được ưu đãi 60% này, hãy điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký bên dưới. Bộ phận CSKH của Kyna.vn sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và giao Bộ khóa học đến tận nhà cho bạn. Với đơn giá 700.000đ - Bạn được Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

  • Hoàn học phí nếu không hiệu quả
  • Thanh toán một lần, xem bài học mãi mãi
  • Đăng ký và tham gia mọi lúc, mọi nơi
  • Học online bằng laptop, điện thoại, máy tính bàn
  • Cấp chứng nhận tốt nghiệp hoàn thành khóa học

Xem thử bài học

Xem thử bài học

Đăng ký trọn bộ 5 khóa học với học phí ưu đãi chỉ 700.000VNĐ

Đăng ký giữ ưu đãi

Cảm nhận học viên

Đinh Văn Nghĩa
  • Đinh Văn Nghĩa

  • Nhân viên Moore Corporation

"Trước đây tôi không tự tin khi thuyết trình dự án, vì mặc cảm mình là “dân quê”. Nhưng học xong khóa học của thầy Khánh tôi dần rèn được sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn nội dung trước khi đi gặp khách và luôn luôn ở trong phong độ tốt nhất khi làm việc. Lân hay rụt rè hồi xưa đã không còn, giờ ai gặp tôi cũng nói "trông ra dáng quá, sắp làm ông chủ tới nơi rồi".

Trần Thu Hoài
  • Trần Thu Hoài

  • Nhân viên Ngân hàng Đông Á, Hà Nội

"Tôi không phải là người mềm mỏng khi giao tiếp. Đi làm rồi mới biết tính khí như thế không phù hợp nếu muốn thăng tiến và đi xa trong công việc. Vậy là tôi học cách mềm mỏng hơn, hài hước hơn với đồng nghiệp mình. Rất cảm ơn vì tôi đã tìm thấy khóa học Kỹ năng giao tiếp này vì đã trao cho tôi chìa khóa mở ra con đường sáng tươi trong khi làm nhân viên công sở của mình".

Cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên nhận thấy khóa học này không hiệu quả: Tại kyna.vn, chúng tôi luôn đứng trên lập trường của học viên để làm nền tảng phát triển lâu dài.

Bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể học đi học lại mãi mãi và học ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
Để được hưởng ưu đãi, bạn chỉ cần điền vào form đăng ký học dưới đây trong thời gian còn ưu đãi.

Đăng ký giữ ưu đãi