Ngày đăng tuyển: 28/08/2019, Hạn chót nộp hồ sơ: 25/09/2019

[HCM] Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng & Hành chính

 

*** VỀ KYNA.VN

  • Kyna.vn là đơn vị hàng đầu về đào tạo kỹ năng online dành cho người đi làm được yêu thích nhất hiện nay với trên 700,000 học viên và mong muốn phục vụ hàng triệu học viên tại Việt Nam
  • Đội ngũ Kyna trẻ trung và nhiệt huyết có niềm đam mê mạnh mẽ với hoài bão lớn, cùng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hết mình phục vụ khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ không ngừng chinh phục những thử thách và phát triển những xu hướng tương lai mới. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://kyna.vn/p/kyna/gioi-thieu
  • Hiện tại Kyna dang tìm kiếm 01Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

 *** MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phối hợp với tư vấn tuyển sinh hỗ trợ khách hàng đăng ký, thanh toán và giao vận đơn hàng

  • Phối hợp tư vấn tuyển sinh hướng dẫn khách hàng đăng ký thanh toán chương trình, kích hoạt tài khoản khi thanh toán trực tuyến.
  • Làm việc với các đơn vị giao nhận để giao vận mã kích hoạt, đơn hàng cho học viên đúng hạn, đúng thời gian.
  • Đảm bảo việc giao nhận hiệu quả, tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng.
  • Đối soát với các đơn vị giao nhận, thanh toán; làm việc về các vấn đề đền bù bảo hiểm
  • Xử lý các lỗi kỹ thuật và sự cố trong thanh toán, giao vận

2. Điều phối nhân viên chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh bao gồm: hotline, email, website, helpdesk v.v đảm bảo không bỏ sót và duy trì sự  hài lòng của khách hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng kích hoạt, bắt đầu tham gia học
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tham gia học

3. Phối hợp với team IT hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng kịp thời, đề xuất nâng cấp sản phẩm.

4. Phối hợp với team Content để nâng cấp chương trình học.

5. Nâng cấp hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu và phản hồi của khách hàng.

6. Báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành về:

  • Tỷ lệ giao nhận thành công và phương án tối ưu.
  • Số lượng lỗi kỹ thuật phát sinh hàng tháng và tiến độ xử lý.
  • Số lượng lỗi nội dung hàng tháng và tiến độ xử lý.

7. Liên hệ với các đơn vị cung cấp, in ấn để đảm bảo đủ số lượng quà tặng, sách v.v phục vụ vận hành. 

8. Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến hành chính, văn phòng bao gồm văn phòng, cơ sở vật chất, hành chính, quản lý thiết bị, thanh toán chi phí giao vận, cước phí điện thoại, hotline v.v. 

 

*** THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 08:30 pm đến 17:30 pm từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm: Văn phòng Kyna.vn tại TPHCM: Tầng 5, tòa nhà Bcons, 4A/167 đường Nguyễn Văn Thương (D1), Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

*** QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 10,000,000 - 14,000,000 VNĐ 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
  • Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Lương tháng 13. Tăng lương theo thâm niên, đánh giá nhân sự 2 lần/năm
  • Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e-learning) năng động.
  • Được học miễn phí toàn bộ các khóa học trên nền tảng học trực tuyến Kyna.vn (hơn 700 khóa học chất lượng).
  • Cơ hội làm việc trực tiếp cùng Ban Giám đốc, tham gia các dự án lớn của Công ty.
  • Lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng và trở thành các trưởng dự án trong thời gian ngắn.

 

*** YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và kinh nghiệm làm việc trong các công ty thương mại điện tử. 
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng Internet và các hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, sắp xếp quản lý thời gian tốt
  • Kiên nhẫn, thông cảm cho khách hàng và học sinh
  • Có đam mê với giáo dục trực tuyến
  • Có tham vọng và nhiệt huyết

 

*** HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Nộp CV của bạn về hr@kyna.vn với tiêu đề “Ứng tuyển Trưởng phòng chăm sóc khách hàng_Tên của bạn”
  • Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển: 11:59PM ngày 25/09/2019
  • Những ứng viên vượt qua vòng ứng tuyển sẽ được Kyna.vn liên hệ (qua email và điện thoại) để sắp xếp thời gian phỏng vấn phù hợp. Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.

 

*** THÔNG TIN TÌM HIỂU THÊM VỀ KYNA

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.