Ngày đăng tuyển: 15/11/2019, Hạn chót nộp hồ sơ: 11/01/2020

[Kyna.vn] Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ca sáng/Ca tối)

 

*** VỀ KYNA.VN

  • Kyna.vn là đơn vị hàng đầu về đào tạo kỹ năng online dành cho người đi làm được yêu thích nhất hiện nay với trên 700,000 học viên và mong muốn phục vụ hàng triệu học viên tại Việt Nam
  • Đội ngũ Kyna trẻ trung và nhiệt huyết có niềm đam mê mạnh mẽ với hoài bão lớn, cùng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hết mình phục vụ khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ không ngừng chinh phục những thử thách và phát triển những xu hướng tương lai mới. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://kyna.vn/p/kyna/gioi-thieu

 

 *** MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Tiếp nhận, xử lý kịp thời các thông tin của học viên qua các kênh phụ trách
  • Hỗ trợ kích hoạt đơn hàng của các đơn chuyển khoản
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận có liên quan khi thực hiện các chương trình sự kiện có liên quan đến khách hàng.
  • Phối hợp admin theo dõi tỷ lệ trả hàng – tương tác với KH tìm hiểu nguyên nhân
  • Kiểm tra tiếp nhận lỗi hệ thống báo cho TP CSKH kịp thời xử lý
  • Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng kèm theo các đề xuất cải tiến công việc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

 

*** THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 

- Ca sáng: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật (được nghỉ 1 ngày trong tuần theo thỏa thuận)

- Ca chiều: 14h00 - 22h00 từ thứ 2 đến thứ 7, Chủ Nhật từ 08h30 am đến 17h30 pm (được nghỉ 1 ngày trong tuần theo thỏa thuận)

  • Địa điểm: Văn phòng Kyna.vn tại TPHCM: Tầng 6, tòa nhà Bcons số 4A/167 đường Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

 

*** QUYỀN LỢI

  • Thu nhập khởi điểm: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
  • Lương tháng 13. Tăng lương theo thâm niên, và đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ
  • Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong công ty về đào tạo trực tuyến (e -learning)
  • Được học miễn phí các khóa học trên nền tảng học trực tuyến Kyna.vn (700 khóa học)
  • Được quyền đề nghị các bộ phận trong công ty phối hợp thực hiện các quy định, quy trình theo đúng yêu cầu công việc từ trên đưa xuống.
  • Được quyền từ chối cung cấp các thông tin về khách hàng khi chưa được TP và BGĐ phê duyệt.
  • Được quyền đề nghị lên TP để trang bị các trang thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Được quyền đề xuất khen thưởng trong quá trình hoàn thành tốt công việc được phân công
  • Đề xuất các cải tiến trong công việc.

 

*** YÊU CẦU:

  • Giới tính: Nữ
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Chuyên môn: Chăm sóc khách hàng, QTKD
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trên các hệ thống phần mềm
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp

 

*** HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến bằng cách gửi hồ sơ về link này: http://bit.ly/cskhkyna
  • Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển: 11:59PM ngày 11/01/2020
  • Những ứng viên vượt qua vòng ứng tuyển sẽ được Kyna.vn liên hệ (qua email và điện thoại) để sắp xếp thời gian phỏng vấn phù hợp. Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.

 

*** THÔNG TIN TÌM HIỂU THÊM VỀ KYNA 

  • Kyna.vn là website học online về kỹ năng dành cho người lớn được yêu thích tại Việt Nam với 700,000 học viên. Thông tin giới thiệu: https://kyna.vn
  • Tìm hiểu thêm các dự án của Kyna Group : www.kyna.vn ; www.kynabiz.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.