Ngày đăng tuyển: 15/11/2019, Hạn chót nộp hồ sơ: 11/01/2020

[Kyna.vn] Nhân viên Admin xử lý đơn hàng

 

*** VỀ KYNA.VN

  • Kyna.vn là đơn vị hàng đầu về đào tạo kỹ năng online dành cho người đi làm được yêu thích nhất hiện nay với trên 700,000 học viên và mong muốn phục vụ hàng triệu học viên tại Việt Nam
  • Đội ngũ Kyna trẻ trung và nhiệt huyết có niềm đam mê mạnh mẽ với hoài bão lớn, cùng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hết mình phục vụ khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ không ngừng chinh phục những thử thách và phát triển những xu hướng tương lai mới. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://kyna.vn/p/kyna/gioi-thieu

 

 *** MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • In vận đơn, đóng gói, theo dõi, kiểm kê cập nhật số lượng đơn hàng.
  • Phối hợp với đơn vị giao nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
  • Theo dõi tỷ lệ trả hàng – cập nhật danh sách đơn hàng trả.
  • Theo dõi, kiểm kê kho vật tư phụ trách.
  • Đề xuất mua hàng khi tồn kho còn ít 
  • Hỗ trợ chuyển trạng thái đơn hàng trên hệ thống
  • Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

 

*** THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 08h30 - 17:30 từ thứ hai đến thứ sáu. Nghỉ chủ nhật và nghỉ 2 ngày thứ bảy/tháng 
  • Địa điểm: Văn phòng Kyna.vn tại TPHCM: Tầng 6, tòa nhà Bcons số 4A/167 đường Nguyễn Văn Thương, p25, Bình Thạnh

 

*** QUYỀN LỢI

  • Thu nhập khởi điểm: 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng
  • Lương tháng 13. Tăng lương theo thâm niên, và đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ
  • Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong công ty về đào tạo trực tuyến (e -learning)
  • Được học miễn phí các khóa học trên nền tảng học trực tuyến Kyna.vn (700 khóa học)
  • Được quyền đề nghị các bộ phận trong công ty phối hợp thực hiện các quy định, quy trình theo đúng yêu cầu công việc từ trên đưa xuống.
  • Được quyền từ chối cung cấp các thông tin về khách hàng khi chưa được TP và BGĐ phê duyệt.
  • Được quyền đề nghị lên TP để trang bị các trang thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Được quyền đề xuất khen thưởng trong quá trình hoàn thành tốt công việc được phân công
  • Đề xuất các cải tiến trong công việc.

 

*** YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Chuyên môn: Kế toán bán hàng, QTKD
  • > 01 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Tính cách cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

*** HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến bằng cách gửi hồ sơ về email: khanhha@kynaforkids.vn tiêu đề "Ứng tuyển vị trí Nhân viên Admin xử lý đơn hàng - Tên của bạn"
  • Hạn chót nộp hồ sơ ứng tuyển: 11:59PM ngày 21/12/2019
  • Những ứng viên vượt qua vòng ứng tuyển sẽ được liên hệ (qua email và điện thoại) để sắp xếp thời gian phỏng vấn phù hợp. Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.

 

*** THÔNG TIN TÌM HIỂU THÊM VỀ KYNA 

  • Kyna.vn là website học online về kỹ năng dành cho người lớn được yêu thích tại Việt Nam với 700,000 học viên. Thông tin giới thiệu: https://kyna.vn
  • Tìm hiểu thêm các dự án của Kyna Group : www.kyna.vn ; www.kynabiz.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.