• Facebook là kênh bán hàng online hiệu quả nhất trong thời đại số

    Facebook là kênh bán hàng online hiệu quả nhất trong thời đại số

  • Tiếp cận hơn 50 triệu khách hàng tiềm năng

    Tiếp cận hơn 50 triệu khách hàng tiềm năng

Nhưng không phải ai cũng thành công với nó vì

  • Không tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, target sai dù nội dung quảng cáo hấp dẫn.

  • Chi phí quảng cáo cao nhưng lợi nhuận thấp vì không kiểm soát được chi phí quảng cáo.

  • Quảng cáo nhiều nhưng không ra đơn hàng dù lượng like, comment cao.

  • Tụt hậu so với đối thủ khi Facebook ngày càng cạnh tranh, hình thức quảng cáo và thuật toán luôn thay đổi.

Ra Ngay Đơn Hàng Với Khóa Học

Tối ưu chi phí quảng cáo Facebook
để đạt 50-100 đơn hàng / ngày

Tiện ích
  • Icon
    Bạn sẽ chạy được các chiến dịch quảng cáo với chi phí tiết kiệm nhất có thể
  • Icon
    Hiểu ý nghĩa các chỉ số trong báo cáo Faceboook để biết cách tối ưu
  • Icon
    Set chiến dịch quảng cáo đúng chuẩn, không chồng chéo các tệp đối tượng
  • Icon
    Hiểu rõ khách hàng mục tiêu, khai thác tối đa các yếu tố giúp tăng đơn hàng
  • Icon
    Nắm rõ các phương pháp chính để tối ưu quảng cáo
  • Icon
    Quảng cáo thành công, đạt tối thiểu 50 - 100 đơn hàng/ngày
  • Icon
    Xây dựng bản kế hoạch quảng cáo khả thi và hiệu quả

NỘI DUNG BÀI HỌC

  • CHƯƠNG 1 - LỰA CHỌN CÁCH QUẢNG CÁO TỐT NHẤT.

    Bài 1: Phân biệt các kênh Quảng cáo và chọn kênh Quảng cáo phù hợp khi kinh doanh online.

  • CHƯƠNG 2 - FACEBOOK ADS VÀ CÁCH TỐI ƯU GIẢM CHI PHÍ - TĂNG ĐƠN HÀNG.

    Bài 2: Giới thiệu cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads.

    Bài 2.1: Các phương pháp để tối ưu chi phí và tăng đơn hàng trong Facebook Ads.

    Bài 3: Cách đọc các báo cáo chỉ số trong quảng cáo Facebook.

    Bài 3.1: Sử dụng chỉ số để cắt giảm chi phí, sinh lợi nhuận trong Facebook Ads.

  • CHƯƠNG 3 - PHƯƠNG PHÁP TĂNG ĐƠN HÀNG VỚI CHI PHÍ THẤP.

    Bài 4: Phân tích đối tượng quảng cáo.

    Bài 5: 4 Cách tối ưu chi phí thông qua cách lập chiến dịch quảng cáo.

    Bài 6: Giảm chi phí quảng cáo từ việc phân tích khách hàng mục tiêu.

    Bài 7: Đánh giá chiến dịch quảng cáo thành công.

    Bài 8: Yếu tố thành công trong việc gia tăng đơn hàng.

    Bài 9: Quy trinh 5 bước giúp để tăng đơn hàng từ 0 lên 50.

    Bài 10: Cách xây dựng bản kế hoạch chạy quảng cáo thành công.

  • BÀI TẬP CUỐI KHÓA

    Trắc nghiệm kiến thức đã học. Tiểu luận: Thực hành trên Chiến dịch của bạn và Giảng viên gợi ý.

Video giới thiệu khóa học
Nguyễn Tất Kiểm Nguyễn Tất Kiểm

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Tất Kiểm

CEO của Công ty Cổ Phần TAKI / Chuyên gia đào tạo Bán hàng Online

  • 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing

  • 3 năm kinh nghiệm kinh doanh Online với hơn 500 đơn/ngày.

  • 150 dòng sản phẩm đã được anh tư vấn và thực hiện Marketing.

Ưu đãi học phí

LÊN ĐẾN 42%

Thời gian ưu đãi

00
ngày
00
giờ
00
phút
00
giây