Nhập môn Google Analytics

276 học viên đăng ký 16 bài 2 giờ 4.5 (6 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Nhập môn Google Analytics

276 học viên đăng ký 16 bài 2 giờ 4.5 (6 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Nhập môn Google Analytics
NEW HOT
4.5 (6 đánh giá)
276 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Kiến thức về quy trình hoạt động của công cụ Google Analytics cơ bản
  • Cách khởi tạo và theo dõi website bằng mã UTM Code.
  • Phân quyền, kết nối tài khoản và khái niệm trong Google Analytics.
  • Phương pháp đọc báo cáo theo thời gian thực (real-time): Đối tượng, Sức thu hút, Hành vi, Chuyển đổi, Mục tiêu sử dụng 
  • Cách phân tích cơ từng chế độ của Google Analytics để thực hiện các chiến dịch như Remarketing, phân tích Customer Insight và đánh giá thực trạng website.
Nội dung khóa học
Bài 1: Google Analytics là gì? Cơ chế hoạt động của Google Analytics
Bài 2: Tạo tài khoản Google Analytics
Bài 3: Cài đặt mã theo dõi
Bài 4: Cấu trúc tài khoản Google Analytics
Bài 5: Kết nối tài khoản
Bài 6: Các khái niệm cần biết
Bài 7: Thời gian thực, đối tượng, sức thu hút, hành vi
Bài 8 : Trang tổng quan
Bài 9: Theo dõi sự kiện
Bài 10: Thiết lập chế độ xem
Bài 11: Theo dõi nguồn truy cập bằng UTM code
Bài 12: Tạo danh sách remarketing
Bài 13: Phân tích hành vi người dùng, đánh giá website
Câu hỏi trắc nghiệm
Bài tập cuối khóa
Các khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Google Analytics là một công cụ miễn phí do Google phát triển để hỗ trợ cho các nhà quảng cáo Google là chính, nhưng sau này được sử dụng cho cả Email Marketing. S.E.O Marketing,...và được đánh giá rất cao bởi cộng đồng Digital Marketing.

Tại sao cần học Google Analytics?

Nếu nói đầu vào của khách hàng là chiến dịch quảng cáo, đầu ra là doanh số của bạn, thì “quãng đường” chính giữa khách hàng đã làm gì, bạn không biết được, nó được gọi là Điểm Mù.

  • Lượng truy cập (visit) website đến từ những nguồn nào? (Google Ads, Facebook Ads, Email, SEO…)
  • Lượng truy cập cao nhất, thấp nhất đến từ những nguồn nào?
  • Khách hàng quan tâm nhiều nhất ở trang nào, click ở đâu nhiều nhất?
  • Chiến dịch quảng cáo nào đang mang lại hiệu quả doanh số cao nhất?

Với Khóa học Online “Nhập môn Google Analytics” độc quyền của giảng viên – Th.S Mai Xuân Đạt, CEO của Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (SEONgon) hợp tác cùng Kyna. Cùng học Google Analytics cơ bản để giúp “phá băng” Điềm Mù ngay từ thời điểm bắt đầu chiến dịch.

Bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu lại và học Google Analytics cơ bản và nền tảng nhất:

  • Tổng quan về và quy trình hoạt động của công cụ Google Analytics cơ bản
  • Cách khởi tạo và theo dõi website bằng mã UTM Code.
  • Phân quyền, kết nối tài khoản và khái niệm trong Google Analytics.
  • Cách đọc báo cáo theo thời gian thực (real-time): Đối tượng, Sức thu hút, Hành vi, Chuyển đổi, Mục tiêu cài đặt.
  • Hướng dẫn phân tích cơ bản từ 7 chế độ xem trong Google Analytics, và chỉ dẫn cách theo dõi UTM Code để thực hiện các chiến dịch như Remarketing, phân tích Customer Insight và đánh giá thực trạng website.

Học Google Analytics cơ bản để nhìn thấy được Điểm mù, giúp tối ưu và trả lời cho các câu hỏi:

  • Tối ưu website thế nào, thông điệp quảng cáo cần thay đổi ra sao?
  • So sánh các thông số website của bạn & đối thủ ra sao để tối ưu?

Còn chờ gì nữa?? Không cần tới trung tâm, học tại Kyna - thực hành Google Analytics cơ bản cùng chuyên gia ngay bây giờ!

Thông tin giảng viên

Thạc sỹ Mai Xuân Đạt hiện là Giám đốc Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng - Công ty chuyên về kinh doanh và đào tạo Google AdWords, sở hữu 2 thương hiệu là SEONgon iTrain.

Công Ty Truyền Thông Thịnh Vượng có mặt trên thị trường vào năm 2012 và rất nhanh chóng lọt vào top một trong 5 đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, lĩnh vực Google AdWord với khách hàng thân thiết lên tới 200 đơn vị.

Thương hiệu SEONgon hay seongon.com tiền thân là website kiến thức chia sẻ về S.E.O do anh Đạt sáng lập năm 2011. Những chia sẻ thực tế, dễ hiểu và chi tiết đã đưa SEONgon cũng như tên anh Mai Xuân Đạt trở thành một trong những thương hiệu được biết tới rộng rãi trong cộng đồng những người làm S.E.O trước đây và Google AdWords sau này.

Với kinh nghiệm 5 năm làm Google AdWords, 3 năm chuyên gia S.E.O Onpage, 2 năm làm Online Marketing. Anh Đạt đã tư vấn các chiến dịch cho rất nhiều các công ty ở các ngành nghề khác nhau có được chiến dịch quảng cáo AdWords rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

Kinh nghiệm giảng dạy

Với hơn ba năm kinh nghiệm giảng dạy Google Adword. Hiện tại ngoài tư vấn giảng dạy tại iTrain.vn và SEOngon anh Đạt còn là giảng ở nhiều trung tâm nổi tiếng như Vinalink Digital – Viện Nghiên cứu và Đào tạo Digital Marketing Việt Nam: Vietseo.vn – Daotaoseo.com; cũng như thường xuyên làm diễn giả trong khá nhiều chương trình lớn về Digital marketing thực tiễn.

Chi tiết
Học viên nói gì?