NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

Lê Kim Tú / Co-Founder VUTAMILK Corporation
    • 200.000 ₫
    • 300.000 ₫
    • Thời lượng: 3 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 15 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Trong xu thế cạnh tranh cực kỳ khốc liệt giữa các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực hiện nay, yếu tố con người là cực kỳ quan trọng để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Trong đó, ngoài hoạt động marketing – quảng cáo ra, chăm sóc khách hàng là bộ phận có vai trò then chốt trong chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chính là bộ phận giao tiếp với khách hàng, là bộ mặt của doanh nghiệp và nơi tiếp nhận phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu, rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường.

Khóa học Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng của giảng viên Lê Kim Tú, người có nhiều năm kinh nghiệm về bán hàng, điều hành doanh nghiệp, đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề cốt lõi trong việc nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho học viên.

Sau khóa học, học viên sẽ:

  • Hiểu được bản chất của hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ, các cách thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đến giao dịch.
  • Hiểu về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
  • Xác định vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Xây dựng thái độ đúng với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng.
  • Nắm được quy trình tiếp cận, thuyết phục khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Có đầy đủ kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, phục vụ và chăm sóc khách hàng

Xem trích đoạn khóa học TẠI ĐÂY

Chi tiết khóa học

  • Phần I: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    • Bài 1: Thực trạng và khái niệm chăm sóc khách hàng
    • Bài 2: Tổng quan về khách hàng
    • Bài 3: Mô hình sự hài lòng khách hàng
    • Bài 4: Thành phần - Yếu tố thỏa mãn khách hàng
    • Bài 5: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng
    • Bài 6: Dịch vụ hậu mãi hiệu quả
  • PHẦN II: CÁC KỸ NĂNG TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    • Bài 1: Kỹ năng giao tiếp xã hội
    • Bài 2: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu
    • Bài 3: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng
    • Bài 4: Kỹ năng lắng nghe khách hàng
    • Bài 5: Kỹ năng giải quyết xung đột với khách hàng
    • Trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Các khóa học liên quan và ưu đãi dành cho bạn
    • Bài tập thu hoạch cuối khóa

Thông tin giảng viên

  • Lê Kim Tú
  • Lê Kim Tú Co-Founder VUTAMILK Corporation

    - Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

    - Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

    - Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

    - Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).


    Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực. Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn