NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng

Lê Văn Phán / Giám đốc Sales & Marketing, Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth
    • 250.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 15 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

"Ai hiểu được khách - người ấy bán được hàng". Quả thật như vậy, muốn bán được hàng trước tiên bạn phải là người hiểu rõ tâm lý khách hàng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác với những gì họ mong muốn.

Vậy thì làm cách nào để bạn có thể "CƯA ĐỔ" khách hàng của mình? Nắm bắt được diễn biến tâm lý để gợi ý cho khách hàng đúng cái họ cần nhất và chinh phục họ?

Mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là vượt trội hơn đối thủ của mình về doanh số bán hàng và bán được nhiều hàng hơn đối thủ trong khoảng thời gian ngắn hơn.

Để đạt được điều này, kỹ năng bán hàng là việc rất cần thiết của nhân viên kinh doanh, đặc biệt là phải nắm bắt được tâm lý khách hàng và phản hồi được với dấu hiệu không lời của người mua.

Việc nắm bắt được tâm lý khách hàng chính là chìa khóa thành công của người bán hàng. Quả thật như vậy, muốn bán được hàng trước tiên bạn phải là người hiểu rõ tâm lý khách hàng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác với những gì họ mong muốn.

Khóa học Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, do giảng viên Lê Văn Phán -Giám đốc Sales & Marketing, Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth – tập đoàn đầu tư VinaCapital dẫn dắt, sẽ giúp bạn nắm được các bí quyết trên. 

Qua khóa học, bạn sẽ: 

  • Hiểu được quy trình tâm lý người mua, người bán
  • Biết cách nắm bắt diễn biến tâm lý khách hàng
  • Cách thức dẫn dắt hành vi mua hàng của khách
  • Nắm kinh nghiệm thành công trong nghệ thuật bán hàng
  • Hoàn thiện các kỹ năng bán hàng của mình

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Diễn biến tâm lý khách hàng

    • Bài 1.1: Tầm quan trọng của nắm bắt tâm lý khách hàng
    • Bài 1.2: Tìm hiểu về diễn biến người mua hàng
    • Bài 1.3: Quy trình tâm lý người mua
    • Bài 1.4: Vận dụng để thành công
  • Phần 2: Nghệ thuật của người bán

    • Bài 2.1: Quy trình tâm lý người bán
    • Bài 2.2: Những kinh nghiệm thành công + cách thức dẫn dắt tâm lý người mua
  • Phần 3: Vươn tới tầm cao

    • Bài 3.1: Tâm lý - Những điều cốt lõi chung
    • Bài 3.2: Lý do khách hàng mua
    • Bài 3.3: Tinh tế quan sát hành vi khách hàng
    • Bài 3.4: Những phép thử thành công
    • Bài 3.5: Hoàn thiện kỹ năng
  • Phần 4: Tổng kết

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Các khóa học có liên quan

Thông tin giảng viên

  • Lê Văn Phán
  • Lê Văn Phán Giám đốc Sales & Marketing, Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth

    Ông Lê Văn Phán hiện đang là Giám đốc Sales & Marketing, Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth – tập đoàn đầu tư VinaCapital.

    • Tốt nghiệp thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh loại xuất sắc từ trường OUM, Malaysia.
    • Cử nhân Kinh tế Đối ngoại Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội.

    Ông là chuyên gia về quản lý bán hàng đã có trên 17 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và đào tạo kỹ năng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm và đảm nhiệm các chức vụ như:

    • Giám đốc Quản lý kinh doanh, Khối Khách hàng cá nhân, Ngân hàng OCB
    • Giám đốc Vùng, kênh bán hàng trực tiếp: Ngân hàng Maritime Bank
    • Giám đốc bán hàng: Manulife Việt Nam
    • Giám đốc Sales & Marketing: Prévoir Việt Nam.

    Ông từng giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng cho người đi làm như: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, Kỹ năng phát triển đội ngũ kinh doanh, kỹ năng đào tạo, kỹ năng lãnh đạo, nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng … cho hàng loạt công ty lớn tại Việt Nam như: Manulife Việt Nam, Prevoir Việt Nam, Maritime Bank, Ngân hàng OCB, Eximbank, Agribank..

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn