Marketing Research Foundation - Tổng quan về Nghiên cứu tiếp thị

Kyna - Avatar    Giang Vien

Intage Academy

Công Ty TNHH Intage Việt Nam

Công Ty TNHH Nghiên Cứu Thị Trường Intage chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

Thành lập từ năm 2002, INTAGE Việt Nam tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tiếp thị và nghiên cứu thị trường với 18 năm kinh nghiệm hoạt động, liên kết các ngành nghề với luồng dữ liệu và thông tin đa dụng giúp khách hàng hoạch định chính xác các chiến lược kinh doanh.

Là công ty nghiên cứu thị trường đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 20252, chúng tôi luôn hướng tới chuẩn mực cao nhất trong hoạt động của mình. Điều này đã giúp tạo nên danh tiếng của INTAGE tại Việt Nam. Tại INTAGE, chúng tôi tin tưởng vào việc huy động con người, kỹ năng và công nghệ để mang đến các sản phẩm có chất lượng vượt trội. Đội ngũ chuyên gia cung cấp tư vấn về các giải pháp nghiên cứu thông minh, kiểm toán và xây dựng các giải pháp chuyên biệt về nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    0 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi hoàn thành khóa học "Marketing Research Foundation - Tổng quan về nghiên cứu tiếp thị" học viên sẽ:

- Hiểu được vai trò của Marketing Research trong tiếp thị và kinh doanh

- Nắm vững được quy trình của một dự án nghiên cứu tiếp thị

- Có khả năng xác định vấn đề và hoạch định kế hoạch nghiên cứu

- Phân biệt rõ các phương pháp nghiên cứu cơ bản & trường hợp áp dụng

- Hình thành ý thức về việc sử dụng các nguồn thông tin để hỗ trợ các quyết định tiếp thị/kinh doanh

- Vận dụng hiệu quả các phương thức nghiên cứu tiếp thị vào vòng đời sản phẩm

Giới thiệu khóa học

Khi kinh doanh, hằng ngày nhà quản trị thường phải đưa ra vô số quyết định, vậy cơ sở cho các quyết định ấy đến từ đâu? Nghiên cứu tiếp thị và thị trường là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ họ đưa ra các quyết định trí tuệ dựa trên cơ sở số. Tuy nhiên, hiện tại tại Việt Nam không có quá nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này, hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi cho ra đời chuỗi khóa học về "Marketing Research" bao gồm những đúc kết về các kiến thức nghiên cứu tiếp thị và thị trường một cách toàn diện nhưng cô đọng, đi từ nền tảng lý thuyết đến thực tế ứng dụng cao, bắt đầu bằng khóa học "Marketing Research Foundation - Tổng quan về Nghiên cứu tiếp thị" này.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

- Sinh viên năm cuối hoặc các bạn vừa tốt nghiệp đại học mảng kinh tế, tiếp thị có mong muốn theo đuổi công việc hoặc phát triển nghề nghiệp liên quan đến chuyên môn nghiên cứu thị trường.

- Những người có nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa hiệu quả công việc của mình.

Nội dung khóa học
Kyna
Marketing Research Foundation - Tổng quan về Nghiên cứu tiếp thị
7 video
Kyna Giới thiệu khóa học
Kyna Giới thiệu về Marketing Research
Kyna Các dạng Marketing Research phổ biến
Kyna Bài đọc: Phân biệt các dạng Maketing Research
Kyna Quy trình thực hiện Marketing Research
Kyna Bài kiểm tra số 1
Kyna Giới thiệu về nghiên cứu định tính
Kyna Bài đọc: Các phương pháp nghiên cứu định tính và ví dụ
Kyna Giới thiệu về nghiên cứu định lượng
Kyna Marketing Research trong vòng đời sản phẩm
Kyna Bài đọc: Sử dụng nghiên cứu thị trường trong từng giai đoạn vòng đời sản phẩm
Đánh giá từ học viên

Thông tin khóa học

  • icon

    14 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    19 bài học

  • icon

    2 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 25/06/2021