NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả

Seb Trần / CEO Cty Truyền thông Châu Á
    • 250.000 ₫
    • Thời lượng: 60 phút
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 11 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Tôi có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, nhưng không nhiều người biết đến?

Bạn có biết rằng, những nhân tố trên là điều kiện cần nhưng chưa đủ để nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ và chưa đủ để doanh nghiệp của bạn có một thương hiệu mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay đang chú trọng đến: TRUYỀN THÔNG.

Truyền thông thành công không phải là bạn nói về doanh nghiệp bạn, mà phải làm sao để nhiều người truyền miệng nhau về điều đó, càng nhiều càng tốt. Và để làm được điều này, không phải ngành hàng hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng giống nhau. Bên cạnh đó, truyền thông hiệu quả góp phần định vị thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt công chúng.

Bạn muốn hình ảnh của doanh nghiệp đẹp hay xấu?

Điều đó, phụ thuộc rất nhiều vào việc lập kế hoạch truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lập kế hoạch truyền thông như thế nào cho hiệu quả.

Nắm được nhu cầu của các bạn về kiến thức về kế hoạch truyền thông. Kyna.vn xin giới thiệu khóa học Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả. Giảng viên Seb Trần với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được định hướng, phương pháp đúng đắn để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả cho những sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

Sau khóa học, bạn sẽ:

  • Hiểu rõ và nắm được những định nghĩa, kiến thức căn bản về truyền thông
  • Biết được sự khác nhau khi truyền thông cho doanh nghiệp theo mô hình B2B và B2C
  • Lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
  • Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch
  • Những lưu ý khi truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng

Hãy đăng ký học tại Kyna.vn để thảo luận và chia sẻ với hàng ngàn học viên khác!

Chi tiết khóa học

  • Nội dung bài học

    • Bài 1: Tìm hiểu điểm cốt lõi trong truyền thông doanh nghiệp
    • Bài 2: Các định nghĩa cơ bản cần nắm rõ về truyền thông
    • Bài 3: Phân loại các cách truyền thông và các kênh truyền thông hiện nay
    • Bài 4: Vì sao các doanh nghiệp cần chú trọng vấn đề truyền thông?
    • Bài 5: Lập kế hoạch truyền thông qua tình huống cụ thể theo mô hình B2B và B2C
    • Bài 6: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch; doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
    • Bài 7: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng và những điều lưu ý
    • Trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Các khóa học liên quan và ưu đãi dành cho bạn
    • Tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa

Thông tin giảng viên

  • Seb Trần CEO Cty Truyền thông Châu Á

    ** Chứng chỉ:

    - Chuyên ngành sự phạm – ĐH KH XH & NV
    - Chuyên viên báo chí & truyền thông – Hội nhà báo
    Tp.HCM
    - Tâm thức lãnh đạo – Toppion Group
    - Chuyên viên du lịch – Khôi Việt Tourist School
    - Chuyên viên tổ chức sự kiện – Học viện Arti VN
    - Chuyên viên Quản lý dự án – Học viện FMIT
    - Giám đốc hệ thống Internet Marketing – Be Training
    Group
    - Train the Trainer – Be TrainingGroup
    - Chiến lược bán hàng trên Internet – Gobiz Training

    ** Các vị trí đã & đang công tác:

    - Phó Trưởng phòng KD: Cty truyền thông Sóng
    Việt
    - Trưởng phòng KD: Cty du lịch Hữu Nghị, Trung
    tâm DV KH & CN – Bộ KH & CN
    - Trưởng ban truyền thông: Tạp chí Đông Nam Á –
    TW Hội nghiên cứu KH ĐNA & VN
    - Giám đốc điều hành: Cty truyền thông
    Châu Á, Cty Du lịch Hồng An
    - Giám đốc chiến lược: Cty U & I
    - Cố vấn chiến lược: Cty Dược Thảo Việt,
    Cty thời trang Sơn Nguyễn
    - Chủ nhiệm: CLB P1

    ** Các khóa học về Sales đã đào tạo:

    - Giãi mã ngôn ngữ hình thể
    - Kỹ năng Tele-sales
    - Kỹ năng bán hàng Face to Face
    - Phong Thái Doanh Nhân
    - Kỹ năng giao tiếp
    - Kỹ năng trình bày trước đám đông
    - Tuyệt chiêu tiếp cận VIP

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn