Lập kế hoạch Marketing khuyến mại

ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh, Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
5 (1 đánh giá)
28 học viên đăng ký học
Lập kế hoạch Marketing khuyến mại
NEW HOT
5 (1 đánh giá)
28 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

• Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của khuyến mại trong Marketing. 

• Lập kế hoạch khuyến mại Marketing hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và khuyến mãi.

• Sỡ hữu 52 chiến thuật khuyến mại hiệu quả.

• Phân tích, dự báo, đánh giá và đo lường phù hợp các hoạt động khuyến mại.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

Bạn là người làm Marketing, vậy bạn có thật sự hiểu để biết làm các hoạt động KHUYẾN MẠI hay chưa?

KHUYẾN MẠI là hoạt động không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing nằm thúc đẩy doanh số bán hàng. KHUYẾN MẠI, không chỉ đơn thuần dừng lại ở mức giảm giá sản phẩm thể thu hút khách hàng. KHUYẾN MẠI còn bao gồm vô vàn những hoạt động khác để xúc tiến quá trình bán hàng hiệu quả.  

Để thực hiện được chiến dịch KHUYẾN MẠI thành công đòi hỏi người làm Marketing phải thật sự am hiểu, không chỉ là kiến thức mà còn có kinh nghiệm lâu năm để lập kế hoạch chi tiết, lên ý tưởng, xác định thời điểm và loại hình phù hợp cho từng loại sản phẩm và dịch vụ để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Với khóa khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”, dù bạn là người mới làm Marketing hay đang trên con đường hoàn thiện kỹ năng để áp dụng thực tế, cũng sẽ tìm thấy những kiến thức quý báu để nâng cao năng lực làm kế hoạch KHUYẾN MẠI.     

 

Nội dung khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

• Bản chất và vai trò của hoạt động khuyến mại. 

• Cách thức và thời điểm sử dụng khuyến mại.

• Lập kế hoạch cho các chiến dịch khuyến mại.

• Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả.

• Bộ công cụ để chạy khuyến mại.

• 52 tuyệt chiêu khuyến mại.

• Đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại.

 

Lợi ích sau khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

• Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của khuyến mại trong Marketing.

• Lập kế hoạch khuyến mại Marketing hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và khuyến mãi.

• Sỡ hữu 52 chiến thuật khuyến mại hiệu quả.

• Phân tích, dự báo, đánh giá và đo lường phù hợp các hoạt động khuyến mại.

• Tìm và hiểu về các chiến dịch khuyến mại từ các ví dụ thực tế để tự đúc kết được kinh nghiệm thực quý giá về khuyến mại. 

 

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Phan Anh 

• Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

• Trình độ học vấn:

- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

• Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

• Kinh nghiệm công tác và thành tựu: Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v…

• Kinh nghiệm giảng dạy: 10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

 

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu về khóa học
    • Bài 2: Khuyến mại là gì?
    • Bài 3: Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại
    • Bài 4: Vai trò của hoạt động khuyến mại trong ngành bán lẻ và bán hàng
    • Bài 5: Sử dụng khuyến mại như thế nào? Vào lúc nào?
    • Bài 6: Chiến lược giảm giá
    • Bài 7: Hành vi mua và bán hàng của khách hàng ngày nay
    • Bài 8: Lập kế hoạch các chiến dịch khuyến mại
    • Bài 9: Bộ công cụ để chạy khuyến mại
    • Bài 10: Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả
    • Bài 11: Chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại
    • Bài 12: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giảm giá (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 13: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giờ vàng- ngày vàng- tuần lễ vàng (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 14: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Kỹ thuật đặt giá lẻ ( 03 tuyệt chiêu)
    • Bài 15: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại giảm giá "kép" (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 16: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại thông qua minigame (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 17: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Thẻ tích điểm ( VIP/ khách hàng trung thành..) (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 18: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Làm tròn giá (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 19: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cửa hàng Outlet (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 20: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ tư vấn miễn phí( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 21: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Nguyên tắc 80-20( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 22: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cải tiến sản phẩm và mẫu mã sp nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 23: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại WIN- WIN
    • Bài 24: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ cao cấp cho các sản phẩm thông thường
    • Bài 25: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại mua theo nhóm
    • Bài 26: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Chiến lược cá nhân hóa khách hàng
    • Bài 27: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Sản phẩm đường dẫn
    • Bài 28: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại kèm theo hoạt động từ thiện
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu về khóa học
    • Bài 2: Khuyến mại là gì?
    • Bài 3: Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại
    • Bài 4: Vai trò của hoạt động khuyến mại trong ngành bán lẻ và bán hàng
    • Bài 5: Sử dụng khuyến mại như thế nào? Vào lúc nào?
    • Bài 6: Chiến lược giảm giá
    • Bài 7: Hành vi mua và bán hàng của khách hàng ngày nay
    • Bài 8: Lập kế hoạch các chiến dịch khuyến mại
    • Bài 9: Bộ công cụ để chạy khuyến mại
    • Bài 10: Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả
    • Bài 11: Chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại
    • Bài 12: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giảm giá (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 13: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giờ vàng- ngày vàng- tuần lễ vàng (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 14: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Kỹ thuật đặt giá lẻ ( 03 tuyệt chiêu)
    • Bài 15: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại giảm giá "kép" (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 16: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại thông qua minigame (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 17: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Thẻ tích điểm ( VIP/ khách hàng trung thành..) (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 18: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Làm tròn giá (03 tuyệt chiêu)
    • Bài 19: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cửa hàng Outlet (bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 20: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ tư vấn miễn phí( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 21: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Nguyên tắc 80-20( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 22: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cải tiến sản phẩm và mẫu mã sp nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán( bộ 3 tuyệt chiêu)
    • Bài 23: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại WIN- WIN
    • Bài 24: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ cao cấp cho các sản phẩm thông thường
    • Bài 25: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại mua theo nhóm
    • Bài 26: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Chiến lược cá nhân hóa khách hàng
    • Bài 27: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Sản phẩm đường dẫn
    • Bài 28: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại kèm theo hoạt động từ thiện
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh
    ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh
    Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
  • ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Thông tin Giảng viên

    Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

    Học vấn:

    - Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

    - Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

    - Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

    Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

    - Điều hành công ty đào tạo PAMarketing

    - Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

    Kinh nghiệm công tác và thành tựu:

    Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v… 

    Kinh nghiệm giảng dạy:

    10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

    Liên hệ giảng viên:

    Facebook Giảng viên: https://www.facebook.com/phananhvcu

     

     

    Giới thiệu khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

    Bạn là người làm Marketing, vậy bạn có thật sự hiểu để biết làm các hoạt động KHUYẾN MẠI hay chưa?

    KHUYẾN MẠI là hoạt động không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing nằm thúc đẩy doanh số bán hàng. KHUYẾN MẠI, không chỉ đơn thuần dừng lại ở mức giảm giá sản phẩm thể thu hút khách hàng. KHUYẾN MẠI còn bao gồm vô vàn những hoạt động khác để xúc tiến quá trình bán hàng hiệu quả.  

    Để thực hiện được chiến dịch KHUYẾN MẠI thành công đòi hỏi người làm Marketing phải thật sự am hiểu, không chỉ là kiến thức mà còn có kinh nghiệm lâu năm để lập kế hoạch chi tiết, lên ý tưởng, xác định thời điểm và loại hình phù hợp cho từng loại sản phẩm và dịch vụ để mang lại hiệu quả cao nhất. 

    Với khóa khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”, dù bạn là người mới làm Marketing hay đang trên con đường hoàn thiện kỹ năng để áp dụng thực tế, cũng sẽ tìm thấy những kiến thức quý báu để nâng cao năng lực làm kế hoạch KHUYẾN MẠI.     

     

    Nội dung khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

    • Bản chất và vai trò của hoạt động khuyến mại. 

    • Cách thức và thời điểm sử dụng khuyến mại.

    • Lập kế hoạch cho các chiến dịch khuyến mại.

    • Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả.

    • Bộ công cụ để chạy khuyến mại.

    • 52 tuyệt chiêu khuyến mại.

    • Đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại.

     

    Lợi ích sau khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:

    • Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của khuyến mại trong Marketing.

    • Lập kế hoạch khuyến mại Marketing hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và khuyến mãi.

    • Sỡ hữu 52 chiến thuật khuyến mại hiệu quả.

    • Phân tích, dự báo, đánh giá và đo lường phù hợp các hoạt động khuyến mại.

    • Tìm và hiểu về các chiến dịch khuyến mại từ các ví dụ thực tế để tự đúc kết được kinh nghiệm thực quý giá về khuyến mại. 

     

    Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Phan Anh 

    • Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

    • Trình độ học vấn:

    - Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

    - Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

    - Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

    • Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

    - Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

    - Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

    - Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

    • Kinh nghiệm công tác và thành tựu: Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v…

    • Kinh nghiệm giảng dạy: 10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

     

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.