Làm phim hoạt hình 2D với Maya

Khổng Minh Phương / Chuyên gia lập trình 3D
0 (0 đánh giá)
20 học viên đăng ký học
Làm phim hoạt hình 2D với Maya

Làm phim hoạt hình 2D với Maya

Khổng Minh Phương / Chuyên gia lập trình 3D
0 (0 đánh giá)
20 học viên đăng ký học

Giới thiệu khoá học

Khóa học: Làm phim hoạt hình 2D với Maya

Giới thiệu khóa học “Làm phim hoạt hình 2D với Maya”:

Nếu bạn sở hữu trí tưởng tượng rất phong phú và bạn mong muốn tự tin có thể biên tập video những bộ phim hoạt hình của riêng mình?

Hay bạn muốn tham gia và phát triển sự nghiệp trong ngành sản xuất phim hoạt hình?

Hoặc bạn đang cần thiết kế những bộ phim ngắn sáng tạo để phục vụ cho công việc

Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện được những ý tưởng của bạn cùng với: Tạo hoạt hình bằng 2D với MAYA

Nội dung khóa học “Làm phim hoạt hình 2D với Maya”:

  • Giới thiệu về cách sử dụng phần mềm MAYA
  • Hiểu về không gian
  • Giới thiệu cách sử dụng công cụ Paint
  • Khái niệm về gắn xương cho nhân vât
  • Khái niệm về diễn hoạt cho nhân vật
  • Xây dựng bố cục và ánh sáng
  • Giới thiệu về phần mềm Adobe Premiere

Giới thiệu Giảng viên: Khổng Minh Phương

  • Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa
  • Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiên FPT ARENA – MULTIMEDIA
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực 2D và 3D.

Lợi ích khóa học “Làm phim hoạt hình 2D với Maya”:

  • Nắm vững thao tác cơ bản của MAYA
  • Phương pháp gắn xương và diễn hoạt cho nhân vật
  • Xây dựng môi trường, bối cảnh ánh sáng
  • Sản xuất video bằng Adobe Premier

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Chi tiết khóa học

  • Chương 1

    • Bài 1 : Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học
    • Bài 2 : Giao diện của MAYA
    • Bài 3 : Cách thao tác với Camera trong không gian 3D
    • Bài 4 : Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D
    • Bài 5 : Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu
    • Bài 6 : Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc
    • Bài 7 : Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )
    • Bài 8 : Cách quản lý Layer trong MAYA
    • Bài 9 : Khái niệm về polygon trong MAYA
    • Bài 10 : Cách tăng giảm lưới Polygon
    • Bài 11 : Cách gán màu và vật thể Polygon
  • Chương 2

    • Bài 1 : Giới thiệu các công cụ của Paint
    • Bài 2 : Cách vẽ nhân vật và xuất hình ảnh trong Paint
    • Bài 3 : Phân biệt ảnh JPEG và PNG khi đưa vào trong MAYA
    • Bài 4 : Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu
    • Bài 5 : Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop
    • Bài 6 : Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG
    • Bài 7 : Tìm hiểu về Layer trong Photoshop
    • Bài 8 : Công cụ Pen tool trong Photoshop
    • Bài 9 : Lưu tài liệu trong Photoshop
    • Bài 10 : Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop
    • Bài 11 : Cách vẽ nhân vật hoạt hình trong Photoshop p1
    • Bài 12 : Cách vẽ nhân vật hoạt hình trong Photoshop p2
    • Bài 13 : Cách vẽ nhân vật hoạt hình trong Photoshop p3
    • Bài 14 : Hoàn thành nhân vật và xuất hình ảnh trong Photoshop
    • Bài 15 : Cách đưa ảnh vào trong MAYA
  • Chương 3

    • Bài 1 : Khái niệm về xương trong MAYA
    • Bài 2 : Các công cụ chỉnh sửa xương p1
    • Bài 3 : Các công cụ chỉnh sửa xương p2
    • Bài 4 : Thực hành vẽ xương chân
    • Bài 5 : Khái niệm FK và IK
    • Bài 6 : Cách tạo bộ điều khiển
    • Bài 7 : Cách kết nối các bộ điều khiển
    • Bài 8 : Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
    • Bài 9 : Đưa và sắp xếp các bộ phận nhân vật trong Maya
    • Bài 10 : Xoá vùng polygon thừa cải thiện vùng ảnh hường xương
    • Bài 11 : Gắn xương phần tay
    • Bài 12 : Gắn xương phần chân
    • Bài 13 : Gắn xương phần thân
    • Bài 14 : Gắn xương phần đầu
    • Bài 15 : Hoàn thiện gắn xương cho nhân vật
    • Bài 16 : Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật
  • Chương 4

    • Bài 1: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA
    • Bài 2 : Cách quản lý các key trên Timeline
    • Bài 3 : Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt
    • Bài 4 : Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt
    • Bài 5 : Cách tạo camera và set key cho Camera
    • Bài 6 : Các công cụ diễn hoạt trong MAYA
    • Bài 7 : Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor
    • Bài 8 : Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong MAYA p1
    • Bài 9 : Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong MAYA p2
    • Bài 10 : Cách tạo biểu cảm cho nhân vật
    • Bài 11 : Cách tạo nhép môi theo âm thanh ( Lip sync )
    • Bài 12 : Cách tạo Loop Animation
  • Chương 5

    • Bài 1 : Tạo Directional Light
    • Bài 2 : Tạo Shadow và Set key phần ánh sáng
    • Bài 3 : Tạo Point Light
    • Bài 4 : Tạo Spot Light
    • Bài 5 : Tạo Area Light
    • Bài 6 : Tạo Ambient Light
    • Bài 7 :Tạo Volume Light
    • Bài 8 : Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )
    • Bài 9 : Cách xuât ra video trong MAYA
  • Chương 6

    • Bài 1 : Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere
    • Bài 2 : Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video p1
    • Bài 3 : Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video p2
    • Bài 4 : Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video p3
    • Bài 5 : Cách xuất video trong Adobe Premiere
    • Bài tập thực hành cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • Khổng Minh Phương, Chuyên gia lập trình 3D
    Khổng Minh Phương
    Chuyên gia lập trình 3D
  • Khổng Minh Phương Chuyên gia lập trình 3D

    Thầy Khổng Minh Phương

    - Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa - Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiện FPT ARENA – MULTIMEDIA

    KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:

    - 2006: Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler, texture, animation

    - 2007: Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D modeler, texture

    - 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Artist game - 2009: Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design

    - 2010: Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game - 2011: Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin

    - 2012: Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D

    - 2013 - đến nay: Chủ yếu tập trung vào đào tạo, cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA, 1 số trường Đại học Quốc Gia, Kỹ thuật Quân sự bộ môn: 2D, 3D (AI, PS, ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya)

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.