Kỹ năng xử lý từ chối

176 học viên đăng ký 15 bài 2 giờ 4.5 (6 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng xử lý từ chối

176 học viên đăng ký 15 bài 2 giờ 4.5 (6 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng xử lý từ chối
NEW HOT
4.5 (6 đánh giá)
176 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?

- Gia tăng sự tự tin và loại bỏ bế tắc khi đối diện với khách hàng.

- Nhanh chóng giải quyết vấn đề và giúp khách hàng đi đến quyết định mua hàng.

- Thấu hiểu tâm lý khách hàng và củng cố các mối quan hệ chất lượng hơn.

- Gia tăng tỷ lệ mua hàng mà không cần phải tốn thêm chi phí Marketing.

- Phát triển đột phá doanh số cho đội nhóm và công ty.

Nội dung khóa học
Giới thiệu
Bài 1: Từ chối là vấn đề thường gặp trong bán hàng
Bài 2: Từ chối là một phản xạ tự nhiên
Bài 3: Từ chối là một cách để che dấu sự thật
Bài 4: Nhận diện những lời từ chối thật
Bài 5: Phòng tránh từ chối là cách tốt nhất
Bài 6: Từ chối là một tín hiệu tốt
Bài 7: Năm lý do từ chối phổ biến
Bài 8: 10 nguyên tắc chung xử lý từ chối
Bài 9: 1 số kỹ thuật xử lý từ chối phổ biến
Bài 10: Xử lý các tình huống thường gặp
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Thực tế 80% nhân viên bán hàng rất sợ nghe những lời từ chối, nhưng không thương vụ lớn nhỏ nào mà không có từ chối nổi lên cả. Không phải lúc nào cuộc mua bán cũng diễn ra thành công, không phải lúc nào khách hàng cũng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn.

Trong công việc bán hàng hẳn bạn sẽ phải đối mặt với hàng ngàn lời từ chối nhưng nếu bạn có thể nắm vững kỹ năng xử lý tốt những lời từ chối của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt suy nghĩ của đối phương vào mong muốn của mình.

Hãy cùng Kyna.vn tìm hiểu cách mà các bậc thầy chốt Sales đã làm thế nào để thay đổi ý kiến của khách hàng từ “không mua” thành “có mua” trong khóa học "kỹ năng xử lý từ chối”.

Thông tin giảng viên

Giảng viên Trịnh Minh Thảo là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các Ngân hàng trong và ngoài nước.

Học vấn

- Thạc sỹ Tài chính Ứng dụng (University of Western Sydney, Úc)

- Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên sâu (Sterling College, Sydney, Úc)

Kinh nghiệm công tác:

- Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank

- Nguyên giám đốc khối Bán lẻ Miền Nam tại Ngân hàng Techcombank

- Nguyên giám đốc khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank

Ngoài ra, Anh còn là "cây bút" thuờng xuyên về chuyên đề Bán hàng và Ngân hàng bán lẻ trên cafef.vn và cafebiz.vn

Kinh nghiệm giảng dạy

Trên 10 năm giảng dạy tại các Ngân hàng như MB Bank, Techcombank, Sacombank,...

Tác phẩm đã xuất bản:

 
Chi tiết
Học viên nói gì?