Kỹ năng viết bài PR

Kyna - Avatar    Giang Vien

Thiên Trần

Chuyên gia Marketing - PR

CEO & Founder Tôi Mê Viết Bài PR

CEO & Founder Vietpr.edu.vn

Trình độ học vấn:

- Cử nhân Marketing, Đại học Kinh tế TP.HCM

Kinh nghiệm đào tạo: 

- Hơn 4 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp

- Đã tổ chức hơn một trăm khoá đào tạo viết bài PR hiệu quả

Trải nghiệm viết bài PR trong các dự án như: 

- Tư vấn và viết nội dung PR cho Khu du lịch Giang Điền

​- Bài PR khoá học Mini MBA của FPT

- Bài PR xe hơi Chevrolet Spark ZEST

- Bài PR sự kiện Thiết bị Nhà Bếp Cao Cấp Malloca

- Bài PR linh phụ kiện điện thoại phukiengiare.com

- Chuỗi bài PR cho sản phẩm thực phẩm cho phụ nữ mang thai AKOXDO 

- Chuỗi bài PR thuốc trị rụng tóc BYZAKY

- Chuỗi bài PR thuốc trị bệnh trĩ MOTAPHAN

 

- Và hàng loạt các nhãn hàng khác...

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    4.4 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?
  • Cải thiện tận gốc thói quen viết bài PR – Quảng Cáo
  • Biết cách đặt tiêu đề thu hút độc giả
  • Biết cách mở đầu bài viết PR quảng cáo thu hút khách hàng đọc
  • Biết cách đánh giá được 1 bài viết như thế nào là bán được hàng
  • Viết thu hút, dẫn dắt độc giả
  • Có được phương pháp chọn hướng tiếp cận người đọc
  • Viết theo lối gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ
Giới thiệu khóa học

Khoá học kỹ năng viết bài PR xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Thiên Trần qua nhiều năm làm Copywriter và các vị trí Marketing và bán hàng.

Đừng tập trung vào viết sao cho hay vì khái niệm hay rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Khi bạn viết bài PR - quảng cáo và đưa đồng nghiệp đọc, họ thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI?

Viết bài PR như thế nào để hài lòng tất cả? Nếu bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.

Bí mật mà Thiên Trần bật mí cho bạn rằng: “Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY”.

Quan điểm của Thiên Trần

“Viết bài PR, viết quảng cáo, viết nội dung Brochure, viết nội dung Email Marketing, viết thông cáo báo chí, viết nội dung Website… là những nội dung truyền thông cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đặc biệt là những công cụ truyền thông trên phù hợp với chi phí hay chiến lược marketing của các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.

Vì vậy, doanh nghiệp cần thiết phải quan tâm đến tính hiệu quả về nội dung trước khi thực hiện “chi tiền” vào truyền thông. Điều này cũng đòi hỏi người làm PR phải nâng cao kỹ năng PR của mình.

Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”.

Hãy đăng ký học Online khoá học này để KHÁM PHÁ những phương thức VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG!

Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1: Tìm hiểu về bài viết PR
2 video
Kyna Bài 1: Vai trò quan trọng của bài viết PR
Kyna Bài 2: Phân biệt các loại bài viết PR
Đánh giá từ học viên
NEW HOT
4.4 (12 đánh giá)
2119 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    2.119 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    11 bài học

  • icon

    2 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 01/01/2021