Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng

842 học viên đăng ký 21 bài 3 giờ 4.8 (6 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng

842 học viên đăng ký 21 bài 3 giờ 4.8 (6 đánh giá)

Trình độ: Chuyên sâu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng
NEW HOT
4.8 (6 đánh giá)
842 học viên đăng ký học

198.000đ

Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng
Học thử ngay
Bạn sẽ học được gì?
  • Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  • Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp
Nội dung khóa học
Bài 1: Định nghĩa giai đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage)
Bài 2: Khách hàng tiềm năng là ai?
Bài 3: Hồ sơ khách hàng
Bài 4: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Channel Ratings)
Bài 5: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
Bài 6: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng
Trắc nghiệm Phần 1
Bài 7: Giới thiệu về giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage)
Bài 8: Các chiến lược trong giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên
Bài 9: Các chiến lược khác
Bài 10: Bốn bước quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng
Bài 11: Những cách để thu hút sự chú ý của khách hàng
Trắc nghiệm Phần 2
Bài 12: Tìm hiểu về giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
Bài 13: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
Bài 14: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách hàng hiệu quả
Bài 15: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả
Trắc nghiệm Phần 3
Tổng kết khóa học
Đánh giá góp ý cho khóa học
Khóa học có liên quan
Giới thiệu khóa học

Hoạt động bán hàng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thực tế cho thấy, gần 75% nhân viên bán hàng đang ngại tiếp cận với khách hàng tiềm năng. 

Nếu bạn nghĩ mình nằm trong 75% đó và bạn có những câu hỏi:

  • Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở mọi trường hợp.
  • Làm sao để tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng                    
  • Làm sao vượt qua được bản thân để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Làm sao để đánh giá và phân tích khách hàng tiềm năng hiệu quả
  • Làm sao để chuẩn bị và tự tin cho lần đầu tiếp xúc khách hàng tiềm năng

Để tự tin và chuyên nghiệp trong tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chúng tôi có một khóa học hiệu quả dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay khóa học kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và đánh giá khách hàng tiềm năng được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng MBA Nguyễn Ngoan

Lợi ích sau khóa học

  • Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  • Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  • Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Những ngành nghề kinh doanh được lấy làm ví dụ trong khóa học:

  • Bất động sản
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Dịch vụ
  • FMCG

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Thông tin giảng viên
  • Phó tổng Giám đốc - Star Travel International 
  • Chủ tịch MANDA MIND Corporation
  • Nhà sáng lập ww.dacsan3mien.com
  • Diễn giả Doanh nhân & Chuyên gia tư vấn chiến lược, thương hiệu
Chi tiết
Học viên nói gì?