Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối

Kyna - Avatar    Giang Vien

Lê Kim Tú

Co-Founder VUTAMILK Corporation

- Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

- Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

- Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

- Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).

Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực.

Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    5 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học "Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối" sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức sau:

  • Làm quen với phong thái giao tiếp, cách sales hiệu quả.
  • Cách giao tiếp trong bán hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng theo quy tắc tâm lý người mua.
  • Hiểu đúng về nghệ thuật xử lí từ chối.
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Chiến lược cho một số tình huống xử lí từ chối.
  • Tìm hiểu yếu tố tâm lý khách hàng khi chốt sales.
Giới thiệu khóa học

Trong bán hàng có hai kỹ năng vô cùng quan trọng để trở nên chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả. Đó là: kỹ năng thuyết phục khách hàngkỹ năng xử lý từ chối. Đứng trên phương diện người Sale có lẽ điều khó chịu nhất đó là khi khách hàng từ chối sản phẩm của bạn. Tât nhiên là bất cứ nhân viên Sale nào cũng phải làm quen với nó.

Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ không làm bạn nản lòng? Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ khiến bạn mạnh mẽ và chai lì hơn?

Nhưng với những kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối bạn sẽ giảm tỉ lệ nói “KHÔNG” từ khách hàng, từ đó có thể thăng tiến trong lĩnh vực sale và mang về nhiều thành tích trong công việc.

Khóa học kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức sau:

  • Làm quen với phong thái giao tiếp, cách sales hiệu quả.
  • Cách giao tiếp trong bán hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng theo quy tắc tâm lý người mua.
  • Hiểu đúng về nghệ thuật xử lí từ chối.
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Chiến lược cho một số tình huống xử lí từ chối.
  • Tìm hiểu yếu tố tâm lý khách hàng khi chốt sales.

Trong việc bán hàng trực tiếp, rất nhiều tình huống đòi hỏi ở một người bán hàng sự linh hoạt, khôn khéo. Và nếu như bạn vẫn chưa có được sự linh hoạt và khôn khéo đó thì khóa học trực tuyến này dành cho bạn.

Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1:Làm sales hiệu quả: Biết người biết ta – Trăm trận trăm thắng
6 video
Kyna Bài 1: Thích ứng phong cách bán hàng
Kyna Bài 2: Tổng quan về 4 phong cách giao tiếp
Kyna Bài 3: Thích ứng phong cách bán hàngtheo phong cách giao tiếp của khách hàng
Kyna Bài 4: Nghệ thuật đặt câu hỏi thấu hiểu khách hàng theo quy tắc GOALS
Kyna Bài 5: Thích ứng phong cách bán hàng theo nhu cầu khách hàng
Kyna Bài 6: Bộ công cụ chinh phục sự tín nhiệm của khách hàng
Kyna Bài tập phần 1
Đánh giá từ học viên
NEW HOT
5 (1 đánh giá)
576 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    576 học viên

  • icon

    3 giờ

  • icon

    29 bài học

  • icon

    5 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 16/09/2020