NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối

Lê Kim Tú / Co-Founder VUTAMILK Corporation
    • 400.000 ₫
    • 500.000 ₫
    • Thời lượng: 3 giờ
    • Trình độ: Chuyên nghiệp
    • Bài học: 29 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Trong bán hàng có hai kỹ năng vô cùng quan trọng để trở nên chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả. Đó là: kỹ năng thuyết phục khách hàngkỹ năng xử lý từ chối.

Đứng trên phương diện người Sale có lẽ điều khó chịu nhất đó là khi khách hàng từ chối sản phẩm của bạn. Tât nhiên là bất cứ nhân viên sale nào cũng phải làm quen với nó.

Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ không làm bạn nản lòng?

Bạn có từng nghĩ rằng, sẽ có 1 ngày, những lời từ chối sẽ khiến bạn mạnh mẽ và chai lì hơn?

Nhưng với những kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối bạn sẽ giảm tỉ lệ nói “KHÔNG” từ khách hàng, từ đó có thể thăng tiến trong lĩnh vực sale và mang về nhiều thành tích trong công việc.

Khóa học Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức sau:

  • Làm quen với phong thái giao tiếp, cách sales hiệu quả.
  • Cách giao tiếp trong bán hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng theo quy tắc tâm lý người mua.
  • Hiểu đúng về nghệ thuật xử lí từ chối.
  • Cách thuyết phục khách hàng
  • Chiến lược cho một số tình huống xử lí từ chối.
  • Tìm hiểu yếu tố tâm lý khách hàng khi chốt sales.

Trong việc bán hàng trực tiếp, rất nhiều tình huống đòi hỏi ở một người bán hàng sự linh hoạt, khôn khéo. Và nếu như bạn vẫn chưa có được sự linh hoạt và khôn khéo đó thì khóa học này dành cho bạn.

Chi tiết khóa học

  • Phần 1:Làm sales hiệu quả: Biết người biết ta – Trăm trận trăm thắng

    • Bài 1: Thích ứng phong cách bán hàng
    • Bài 2: Tổng quan về 4 phong cách giao tiếp
    • Bài 3: Thích ứng phong cách bán hàngtheo phong cách giao tiếp của khách hàng
    • Bài 4: Nghệ thuật đặt câu hỏi thấu hiểu khách hàng theo quy tắc GOALS
    • Bài 5: Thích ứng phong cách bán hàng theo nhu cầu khách hàng
    • Bài 6: Bộ công cụ chinh phục sự tín nhiệm của khách hàng
    • Bài tập phần 1
  • Phần 2: Nghệ thuật xử lý từ chối

    • Bài 7: Hiểu đúng về lời từ chối
    • Bài 8: Chiến lược xử lý từ chối hiệu quả
    • Bài 9: Xử lý một số tình huống từ chối phổ biến: Mức giá này cao quá
    • Bài 10: Xử lý một số tình huống từ chối phổ biến: Tôi cần suy nghĩ thêm
    • Bài 11: Xử lý một số tình huống từ chối phổ biến: Tôi cần tham khảo giá nơi khác
    • Bài 12: Hướng tiếp cận khác với lời từ chối: Ngăn chặn
    • Bài tập Phần 2
  • Phần 3: Yếu tố tâm lý trong chốt sales

    • Bài 13: Tại sao khách hàng không mua?
    • Bài 14: Những sai lầm chết người khi chốt sales
    • Bài tập Phần 3
  • Phần 4: Tuyệt chiêu chốt sales

    • Bài 15: Chốt sales kiểu mặc định
    • Bài 16: Chốt sales kiểu khơi gợi cảm xúc
    • Bài 17: Chốt sales kiểu ám chỉ không mua được hàng
    • Bài 18: Chốt sales kiểu Ben Franklin
    • Bài 19: Chốt sales kiểu tóm tắt
    • Bài 20: Chốt sales kiểu kể chuyện
    • Bài 21: Chốt sales kiểu trước khi ra về
    • Bài 22: Tổng kết khóa học
    • Bài tập Phần 4
    • Bài tiểu luận tốt nghiệp
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học khác có liên quan

Thông tin giảng viên

  • Lê Kim Tú
  • Lê Kim Tú Co-Founder VUTAMILK Corporation

    - Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

    - Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

    - Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

    - Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).


    Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực. Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn