Kỹ năng soạn thảo văn thư

473 học viên đăng ký 31 bài 4 giờ 4.7 (3 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng soạn thảo văn thư

473 học viên đăng ký 31 bài 4 giờ 4.7 (3 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng soạn thảo văn thư
NEW HOT
4.7 (3 đánh giá)
473 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Thành thạo soạn thảo và trình bày kỹ thuật cao các loại văn bản hành chính theo đúng quy định của nhà nước.
  • Biết cách lập các nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp. 
Nội dung khóa học
Bài 1 : Góc nhìn về công tác văn thư trong doanh nghiệp
Bài 2 : Giới thiệu một số loại hình văn bản trong doanh nghiệp
Bài 3 : Các yêu cầu về soạn thảo văn thư trong doanh nghiệp
Trắc nghiệm
Bài 4 : Quy trình soạn thảo văn bản hành chính- công vụ
Bài 5 : Soạn thảo công văn
Bài 6 : Soạn thảo thông báo
Bài 7 : Soạn thảo báo cáo
Bài 8 : Soạn thảo biên bản
Bài 9 : Soạn thảo tờ trình
Bài 10 : Soạn thảo đề xuất
Bài 11 : Soạn thảo quyết định
Bài 12 : Soạn thảo quy chế- điều lệ
Trắc nghiệm
Bài 13 : Khái niệm và phân loại hợp đồng
Bài 14 : Quy trình soạn thảo hợp đồng
Bài 15 : Các điều khoản quan trọng khi soạn thảo hợp đồng
Bài 16 : Soạn thảo hợp đồng dân sự
Bài 17 : Soạn thảo hợp đồng thương mại
Bài 18 : Soạn thảo hợp đồng lao động
Trắc nghiệm
Bài 19 : Các nguyên tắc soạn thảo thư tín trong kinh doanh
Bài 20 : Hình thức và nội dung của thư tín
Bài 21 : Hướng dẫn cách thức soạn thảo thư tín
Bài 22 : Phương pháp truyền tải thông điệp thiện chí
Bài 23 : Phương pháp truyền tải thông điệp tiêu cực
Bài 24 : Cách truyền tải thông điệp thuyết phục
Trắc nghiệm
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Công tác soạn thảo văn bản là một mảng không thể thiếu trong công việc và hoạt động quản lý. Dù bạn đang làm công việc gì, ở bất cứ vị trí nào cấp quản lý hay nhân viên, trong doanh nghiệp tư nhân hay nhà nước thì bạn đều phải tiếp xúc, xử lý với các loại văn bản. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm vững các nguyên tắc cơ bản nhất của công tác văn thư.

Không nắm vững (thậm chí chưa biết) các quy tắc trong soạn thảo văn bản của các loại: văn bản hành chính, văn bản qui phạm pháp luật, văn bản cá biệt…sẽ ngăn cản sự phát triển của nhân viên và khiến bạn bị đánh giá thấp trong công việc.

Khóa học "Kỹ năng soạn thảo văn thư" được giảng dạy bởi Thạc sĩ Trần Thị Thu Hương sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp khi soạn thảo và làm việc với các loại hình văn bản, giấy tờ, nâng cao cơ hội thăng tiến.

Đối tượng của khóa học:

  • Thư ký, trợ lý, nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc với các loại hình văn bản
  • Các cán bộ đã đi làm những chưa có kinh nghiệm trong việc soạn thảo và xử lý văn bản theo đúng quy định
  • Sinh viên sắp ra trường mong muốn trau dồi nghiệp vụ để chuẩn bị cho công việc

Kết quả đạt được sau khóa học

  • Thành thạo soạn thảo và trình bày kỹ thuật cao các loại văn bản hành chính theo đúng quy định của nhà nước.
  • Biết cách lập các nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp. 

Tham gia khóa học trực tuyến ngay tại Kyna.vn!

Thông tin giảng viên

+ Thạc sỹ Hành chính công

+ 17 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Hành chính - Văn thư

+ Giảng viên chính của trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II HCM trực thuộc Bộ Nông nghiệp.

+ Giảng viên cơ hữu 1 số trường như: ĐH Hoa Sen, ĐH Mở, ĐH Hành chính quốc gia,...

+ Nghiên cứu sinh Tiến sĩ

+ Đã xuất bản 2 quyển sách: Nghiệp vụ Hành chính văn phòng, Soạn thảo và quản lý văn bản.

Chi tiết
Học viên nói gì?