NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Kỹ năng soạn bài thuyết trình bán hàng hiệu quả

Lê Kim Tú / Co-Founder VUTAMILK Corporation
    • 300.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Chuyên sâu
    • Bài học: 20 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Mục tiêu chính của bất kỳ nhân viên bán hàng nào là phải mang về cho công ty nhiều lợi nhuận nhất có thể. Và như một lẽ tự nhiên, các buổi thuyết trình bán hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình. Do đó, những nhân viên bán hàng xuất sắc là những người có kỹ năng bán hàng hiệu quả nhất.

Nếu như phong cách và kỹ năng trình bày của người thuyết trình được coi là kỹ năng mềm, thì phần chiến lược và nội dung của bài thuyết trình chính là kỹ năng cứng và không kém phần quan trọng. Thiếu một trong hai yếu tố này thì bài thuyết trình bán hàng sẽ khó đạt hiệu quả như kỳ vọng.

Để bán được hàng bạn cần có kỹ năng thuyết trình tốt, nhưng bên cạnh đó thì việc tự tin giao tiếp với khách hàng cũng rất quan trọng, Để có được hai điều trên, trước khi thuyết trình trước khách hàng thì phần xây dựng chiến lược và soạn thảo nội dung rất cần thiết, vậy bạn đã có cách làm hiệu quả hay chưa?

Với vai trò là nhà Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng của Mỹ như KALBE Pharma, Campina, giảng viên Lê Kim Tú sẽ mang đến cho chúng ta những nội dung cụ thể và hấp dẫn nhất trong khóa học Kỹ năng soạn bài thuyết trình bán hàng hiệu quả. Thay vì tìm kiếm các khóa học kỹ năng bán hàng hay các khóa học kỹ năng thuyết trình thì nay hai thứ bạn tìm kiếm đã được chúng tôi cung cấp trong khóa học này.

Thông qua khóa học, bạn sẽ nắm được:

  • Cách soạn thảo bài thuyết trình khoa học, bài bản
  • Cách trình bày thông điệp thuyết phục, logic
  • Cách tập hợp, phân tích và xử lý thông tin
  • Cách hướng trọng tâm vào khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt sales

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Giới thiệu

    • Bài 1: Tổng quan về bài thuyết trình bán hàng
  • Phần 2: Bố cục bài thuyết trình bán hàng

    • Bài 2: Giới thiệu chung
    • Bài 3: Lịch sử của công ty
    • Bài 4: Giới thiệu về công ty
    • Bài 5: Các hoạt động xã hội của công ty
    • Bài 6: Các dự án công ty đã thực hiện, đối tác công ty đã công tác
    • Bài 7: Đề nghị chương trình hợp tác với khách hàng
    • Bài 8: Giới thiệu chương trình ưu đãi bán hàng tại sự kiện thuyết trình (nếu có)
    • Bài 9: Thông tin liên hệ của công ty
  • Phần 3: Một số mẹo trình bày bán hàng

    • Bài 10: Sử dụng ngôn từ như trò chuyện
    • Bài 11: Tương tác các mục chính của bài thuyết trình
    • Bài 12: Cho khách hàng thấy những điểm mạnh duy nhất
    • Bài 13: Sử dụng hình ảnh trong bài thuyết trình
    • Bài 14: Dạo đầu bằng một vài câu hỏi
    • Bài 15: Để khách hàng “ngắt quãng bài thuyết trình”
    • Bài 16: Kết hợp thuyết trình và demo sản phẩm
    • Trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá và góp ý cho khóa học
    • Các khóa học liên quan và ưu đãi dành cho bạn
    • Bài tập thu hoạch cuối khóa

Thông tin giảng viên

  • Lê Kim Tú
  • Lê Kim Tú Co-Founder VUTAMILK Corporation

    - Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

    - Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

    - Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

    - Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).


    Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực. Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn