Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

770 học viên đăng ký 26 bài 2 giờ 4.7 (7 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

770 học viên đăng ký 26 bài 2 giờ 4.7 (7 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc
NEW HOT
4.7 (7 đánh giá)
770 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  • Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  • Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  • Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.
Nội dung khóa học
Bài 1: Định nghĩa phân công và ủy thác công việc
Bài 2: Tầm quan trọng của phân công và ủy thác công việc
Bài 3: Quyền hạn và trách nhiệm liên quan của người quản lý
Trắc nghiệm chương I
Bài 4: Phương pháp phân công theo kinh nghiệm làm việc
Bài 5: Phương pháp phân công theo chuyên môn
Bài 6: Đánh giá công việc và nhân viên
Bài 7: Bàn giao công việc
Bài 8: Hỗ trợ và kiểm tra, đánh giá kết quả công việc
Trắc nghiệm chương II
Bài 9: Thang hình thức ủy thác công việc
Bài 10: Ủy thác công việc theo hình thức Đại sứ
Bài 11: Ủy thác công việc theo hình thức Chỉ định
Bài 12: Ủy thác công việc theo hình thức Phát triển
Bài 13: Ủy thác công việc theo hình thức Quyền sở hữu
Bài 14: Ủy thác công việc theo hình thức Quản lý
Bài 15: Quy trình ủy thác công việc - Phân tích và đánh giá
Bài 16: Đặt đề nghị, theo dõi, hỗ trợ và nghiệm thu kết quả
Bài 17: Thực hành đánh giá ủy thác công việc
Trắc nghiệm chương III
Bài 18: Quản lý vi mô và kiểm soát phân quyền
Bài 19: Đào tạo nhân viên thông qua phân công và ủy thác công việc
Bài 20: Những điều cần lưu ý trong phân công và ủy thác công việc
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tiểu luận
Giới thiệu khóa học

Doanh nghiệp muốn thành công thì không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn nhau của mọi thành viên trong tổ chức đó. Mặc dù vậy không ít nhà quản lý thường không tự tin khi giao việc cho nhân viên của mình, vì thế họ đã vơ vào hết mọi việc về mình và tự làm tất cả.

Như thế vô tình làm cho các nhân viên cảm thấy khó chịu, hay tự ti vì họ không có cơ hội để khẳng định và phát triển năng lực bản thân, mà theo sơ đồ Maslow đó là một nhu cầu thiết yếu của con người. Do đó, vì lợi ích cho công ty cũng như chính bạn, bạn cần trở thành một người chủ biết phân công công việc cho nhân viên một cách khôn ngoan.

Tuy nhiên thực tế là phần lớn các lãnh đạo, các cấp quản lý tại Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và chuyên sâu, những kỹ năng mà họ có được phần nhiều từ những kinh nghiệm và va vấp trong thương trường mà họ đúc kết được. Vì vậy, nhiều nhà quản lý vẫn không biết cách, hoặc gặp sai lầm trong việc phân bổ để thực hiện công việc, làm lãng phí thời gian và nguồn lực của chính họ cũng như công ty.

Nhận thức được nhu cầu và vai trò của quản lý trong doanh nghiệp, Kyna.vngiảng viên Phan Văn Sơn đã đồng hành phát triển khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” nhằm xây dựng được các kỹ năng cần thiết và nâng cao vai trò quản trị của nhà quản lý trong doanh nghiệp.

Khóa học dành cho người đã đi làm, bao gồm:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp trung trong các phòng ban của công ty.
  • Những người đang làm việc trong các doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.
  • Đội ngũ phát triển nhân sự muốn được cập nhật kiến thức để huấn luyện cho nhân viên các cấp.

Chỉ cần “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là bạn đã nắm được 50% thành công, 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của “người được giao việc”. Mặt khác, nếu người quản lý “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% công việc sẽ thất bại.

Hãy tham gia khóa học tại Kyna.vn để biết cách phân bổ công việc và tận dụng nguồn lực cho hiệu quả công việc vượt trội bạn nhé!

Thông tin giảng viên
  • Chức danh hiện tại : Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
  • Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm:

Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother 

Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường

Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen

Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

 

Chi tiết
Học viên nói gì?