Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

Phan Văn Sơn / Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
0 (0 đánh giá)
41 học viên đăng ký học
Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

Phan Văn Sơn / Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
0 (0 đánh giá)
41 học viên đăng ký học

Giới thiệu khoá học

Doanh nghiệp muốn thành công thì không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn nhau của mọi thành viên trong tổ chức đó. Mặc dù vậy không ít nhà quản lý thường không tự tin khi giao việc cho nhân viên của mình, vì thế họ đã vơ vào hết mọi việc về mình và tự làm tất cả.

Như thế vô tình làm cho các nhân viên cảm thấy khó chịu, hay tự ti vì họ không có cơ hội để khẳng định và phát triển năng lực bản thân, mà theo sơ đồ Maslow đó là một nhu cầu thiết yếu của con người. Do đó, vì lợi ích cho công ty cũng như chính bạn, bạn cần trở thành một người chủ biết phân công công việc cho nhân viên một cách khôn ngoan.

Tuy nhiên thực tế là phần lớn các lãnh đạo, các cấp quản lý tại Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và chuyên sâu, những kỹ năng mà họ có được phần nhiều từ những kinh nghiệm và va vấp trong thương trường mà họ đúc kết được. Vì vậy, nhiều nhà quản lý vẫn không biết cách, hoặc gặp sai lầm trong việc phân bổ để thực hiện công việc, làm lãng phí thời gian và nguồn lực của chính họ cuãng như công ty.

Nhận thức được nhu cầu và vai trò của quản lý trong doanh nghiệp, Kyna.vn và giảng viên Phan Văn Sơn đã đồng hành phát triển khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” nhằm xây dựng được các kỹ năng cần thiết và nâng cao vai trò quản trị của nhà quản lý trong doanh nghiệp.

Khóa học dành cho người đã đi làm, bao gồm:

·        Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.

·        Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp trung trong các phòng ban của công ty.

·        Những người đang làm việc trong các doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.

·        Đội ngũ phát triển nhân sự muốn được cập nhật kiến thức để huấn luyện cho nhân viên các cấp.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

·        Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.

·        Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.

·        Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.

·        Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

Chỉ cần “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là bạn đã nắm được 50% thành công, 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của “người được giao việc”. Mặt khác, nếu người quản lý “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% công việc sẽ thất bại.

Hãy tham gia khóa học tại Kyna.vn để biết cách phân bổ công việc và tận dụng nguồn lực cho hiệu quả công việc vượt trội bạn nhé!

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ PHÂN CÔNG VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC

    • Bài 1: Định nghĩa phân công và ủy thác công việc
    • Bài 2: Tầm quan trọng của phân công và ủy thác công việc
    • Bài 3: Quyền hạn và trách nhiệm liên quan của người quản lý
    • Trắc nghiệm chương I
  • CHƯƠNG II: PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

    • Bài 4: Phương pháp phân công theo kinh nghiệm làm việc
    • Bài 5: Phương pháp phân công theo chuyên môn
    • Bài 6: Đánh giá công việc và nhân viên
    • Bài 7: Bàn giao công việc
    • Bài 8: Hỗ trợ và kiểm tra, đánh giá kết quả công việc
    • Trắc nghiệm chương II
  • CHƯƠNG III: ỦY THÁC CÔNG VIỆC THÀNH CÔNG

    • Bài 9: Thang hình thức ủy thác công việc
    • Bài 10: Ủy thác công việc theo hình thức Đại sứ
    • Bài 11: Ủy thác công việc theo hình thức Chỉ định
    • Bài 12: Ủy thác công việc theo hình thức Phát triển
    • Bài 13: Ủy thác công việc theo hình thức Quyền sở hữu
    • Bài 14: Ủy thác công việc theo hình thức Quản lý
    • Bài 15: Quy trình ủy thác công việc - Phân tích và đánh giá
    • Bài 16: Đặt đề nghị, theo dõi, hỗ trợ và nghiệm thu kết quả
    • Bài 17: Thực hành đánh giá ủy thác công việc
    • Trắc nghiệm chương III
  • CHƯƠNG IV: NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI PHÂN CÔNG VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC

    • Bài 18: Quản lý vi mô và kiểm soát phân quyền
    • Bài 19: Đào tạo nhân viên thông qua phân công và ủy thác công việc
    • Bài 20: Những điều cần lưu ý trong phân công và ủy thác công việc
  • TỔNG KẾT

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan
    • Tiểu luận

Các combo có khóa học này

Bộ kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự
Bộ kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự
  • Khóa học: 5 khóa
  • Giảng viên: 2 chuyên gia
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
600.000 ₫ 2.050.000 ₫

Thông tin giảng viên

  • Phan Văn Sơn
    Phan Văn Sơn
    Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
  • Phan Văn Sơn Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
    • Chức danh hiện tại : Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
    • Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Kinh nghiệm:

    Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother 

    Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường

    Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen

    Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

     

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.