Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

Kyna - Avatar    Giang Vien

Phan Văn Sơn

Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD

  • Chức danh hiện tại : Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
  • Học vấn: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm:

Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother 

Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường

Nguyên giám đốc nhân sự Tập đoàn Tecomen

Giảng viên, chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các Công ty, Tập đoàn.

 

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    4.7 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  • Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  • Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  • Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.
Giới thiệu khóa học

Doanh nghiệp muốn thành công thì không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn nhau của mọi thành viên trong tổ chức đó. Mặc dù vậy không ít nhà quản lý thường không tự tin khi giao việc cho nhân viên của mình, vì thế họ đã vơ vào hết mọi việc về mình và tự làm tất cả.

Như thế vô tình làm cho các nhân viên cảm thấy khó chịu, hay tự ti vì họ không có cơ hội để khẳng định và phát triển năng lực bản thân, mà theo sơ đồ Maslow đó là một nhu cầu thiết yếu của con người. Do đó, vì lợi ích cho công ty cũng như chính bạn, bạn cần trở thành một người chủ biết phân công công việc cho nhân viên một cách khôn ngoan.

Tuy nhiên thực tế là phần lớn các lãnh đạo, các cấp quản lý tại Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và chuyên sâu, những kỹ năng mà họ có được phần nhiều từ những kinh nghiệm và va vấp trong thương trường mà họ đúc kết được. Vì vậy, nhiều nhà quản lý vẫn không biết cách, hoặc gặp sai lầm trong việc phân bổ để thực hiện công việc, làm lãng phí thời gian và nguồn lực của chính họ cũng như công ty.

Nhận thức được nhu cầu và vai trò của quản lý trong doanh nghiệp, Kyna.vngiảng viên Phan Văn Sơn đã đồng hành phát triển khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” nhằm xây dựng được các kỹ năng cần thiết và nâng cao vai trò quản trị của nhà quản lý trong doanh nghiệp.

Khóa học dành cho người đã đi làm, bao gồm:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp trung trong các phòng ban của công ty.
  • Những người đang làm việc trong các doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.
  • Đội ngũ phát triển nhân sự muốn được cập nhật kiến thức để huấn luyện cho nhân viên các cấp.

Chỉ cần “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là bạn đã nắm được 50% thành công, 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của “người được giao việc”. Mặt khác, nếu người quản lý “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% công việc sẽ thất bại.

Hãy tham gia khóa học tại Kyna.vn để biết cách phân bổ công việc và tận dụng nguồn lực cho hiệu quả công việc vượt trội bạn nhé!

Nội dung khóa học
Đánh giá từ học viên
Kỹ năng phân công và ủy thác công việc
NEW HOT
4.7 (7 đánh giá)
704 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    704 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    26 bài học

  • icon

    4 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 21/09/2020