Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ

Nguyễn Hải Quang, Giảng viên
0 (0 đánh giá)
1 học viên đăng ký học
Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
1 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

• Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp Upsell và CrossSell.  

• Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn sản phẩm với khách hàng. 

• Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách tại cửa hàng.

• Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng.

• Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên. 

• Thành thục 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng. 

• Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong bán hàng.

• Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”: 

Một năm sắp kết thúc, mùa cao điểm bán hàng đã đến. Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp bán lẻ, chủ cửa hàng hoặc các chuỗi cửa hàng, bạn hãy chuẩn bị ngay cho nhân viên của mình các kỹ năng bán hàng thật chuyên nghiệp nhằm mục đích gia tăng doanh số, vượt doanh số, bán 1 được 2. Nhưng làm thế nào để chốt bán hàng ngay khi khách hàng tìm đến ? Làm thế nào để hạn chế được lượng khách hàng bỏ đi?

Theo nghiên cứu của đại học Havard, nếu bạn có thể ngăn được 5% khách hàng rời bỏ bạn, thì có thể tăng lợi nhuận lên từ 25 – 95%. Và nguyên nhân 82% khách hàng rời bỏ bạn là vì vấn đề dịch vụ khách hàng (Trong ngành bán lẻ, đó là Kỹ năng bán hàng của nhân viên tại cửa hàng). 

Bạn không biết huấn luyện cho nhân viên như thế nào ? Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tìm kiếm các khóa học cần thiết cho nhân viên? 

Những vấn đề trên sẽ được giải đáp trong chương trình bằng khóa học  “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng bán lẻ”.

 

Nội dung khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”:

• Thấu hiểu về nghề bán hàng.  

• 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ.

• Nghệ thuật tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp. 

• Nghệ thuật giao tiếp, đón khách trong tình huống cụ thể. 

• Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong kinh doanh. 

• Nghệ thuật lắng nghe nhu cầu từ khách hàng.

• Nghệ thuật trình bày sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng.

• Xử lý phản đối/ từ chối từ phía khách hàng.

• Các điểm mấu chốt để thành công khi chốt sales. 

• Nghệ thuật chốt sales khiến khách hàng không thể chối từ.

 

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Hải Quang

• Có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL

• Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam.

• Nhận được giải thưởng "Outstanding Trainer" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.

• Giảng viên tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup....

• Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác..

  

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • Nội dung khóa học

    • Bài 1: Tại sao phải đào tạo bán hàng
    • Bài 2: Thấu hiểu về nghề bán hàng
    • Bài 3: Khách hàng mua gì
    • Bài 4: Thế nào là bán hàng
    • Bài 5: 5 đặc điểm của người bán hàng chuyên nghiệp
    • Bài 6: Có nên nói xấu đối thủ cạnh tranh
    • Bài 7: Chia sẻ cựu học viên về trải nghiệm cá nhân trong vai trò người bán hàng
    • Bài 8: 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng
    • Bài 9: Nghệ thuật tạo ấn tượng đầu tốt đẹp
    • Bài 10: 3 tình huống
    • Bài 11: Đóng vai đón khách tại cửa hàng
    • Bài 12: Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong bán hàng
    • Bài 13: Tư thế đứng tại cửa hàng
    • Bài 14: Khoảng cách khi đứng giới thiệu sản phẩm
    • Bài 15: Tuyệt chiêu tạo phong cách chuyên nghiệp
    • Bài 16: Lắng nghe nhu cầu từ phía cửa hàng
    • Bài 17: Các nhân tố ảnh hưởng đến người mua
    • Bài 18: 6 loại câu hỏi bao quát tìm hiểu nhu cầu khách hàng
    • Bài 19: Nghệ thuật trình bày sản phẩm FBA
    • Bài 20: Bí quyết tăng gấp đôi doanh số bằng Upsell và Crosssell
    • Bài 21: Xử lý phản đối, từ chối từ phía khách hàng
    • Bài 22: Xử lý cảm xúc tiêu cực khi tiếp xúc với khách hàng
    • Bài 23: Những dấu hiệu cho thấy khách hàng sẽ mua hàng
    • Bài 24: Khen ngợi
    • Bài 25: Giả vờ
    • Bài 26: Chia nhỏ ra
    • Bài 27: Chốt sale
    • Bài 28: Các quy tắc cơ bản khi chốt bán hàng
    • Bài 29: Bán hàng tại cửa hàng
    • Bài 30: Phỏng vấn 1
    • Bài 30: Phỏng vấn 1
    • Bài 31: Phỏng vấn 2
    • Bài 32: Phỏng vấn 3
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Nội dung khóa học

    • Bài 1: Tại sao phải đào tạo bán hàng
    • Bài 2: Thấu hiểu về nghề bán hàng
    • Bài 3: Khách hàng mua gì
    • Bài 4: Thế nào là bán hàng
    • Bài 5: 5 đặc điểm của người bán hàng chuyên nghiệp
    • Bài 6: Có nên nói xấu đối thủ cạnh tranh
    • Bài 7: Chia sẻ cựu học viên về trải nghiệm cá nhân trong vai trò người bán hàng
    • Bài 8: 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng
    • Bài 9: Nghệ thuật tạo ấn tượng đầu tốt đẹp
    • Bài 10: 3 tình huống
    • Bài 11: Đóng vai đón khách tại cửa hàng
    • Bài 12: Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong bán hàng
    • Bài 13: Tư thế đứng tại cửa hàng
    • Bài 14: Khoảng cách khi đứng giới thiệu sản phẩm
    • Bài 15: Tuyệt chiêu tạo phong cách chuyên nghiệp
    • Bài 16: Lắng nghe nhu cầu từ phía cửa hàng
    • Bài 17: Các nhân tố ảnh hưởng đến người mua
    • Bài 18: 6 loại câu hỏi bao quát tìm hiểu nhu cầu khách hàng
    • Bài 19: Nghệ thuật trình bày sản phẩm FBA
    • Bài 20: Bí quyết tăng gấp đôi doanh số bằng Upsell và Crosssell
    • Bài 21: Xử lý phản đối, từ chối từ phía khách hàng
    • Bài 22: Xử lý cảm xúc tiêu cực khi tiếp xúc với khách hàng
    • Bài 23: Những dấu hiệu cho thấy khách hàng sẽ mua hàng
    • Bài 24: Khen ngợi
    • Bài 25: Giả vờ
    • Bài 26: Chia nhỏ ra
    • Bài 27: Chốt sale
    • Bài 28: Các quy tắc cơ bản khi chốt bán hàng
    • Bài 29: Bán hàng tại cửa hàng
    • Bài 30: Phỏng vấn 1
    • Bài 30: Phỏng vấn 1
    • Bài 31: Phỏng vấn 2
    • Bài 32: Phỏng vấn 3
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Hải Quang
    Nguyễn Hải Quang
    Giảng viên
  • Nguyễn Hải Quang Giảng viên
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Với những thành tích học tập, trong thời gian học tại ĐH Bách Khoa TPHCM, thầy đã được chọn vào lớp Kỹ sư tài năng. Sau đó, thầy học thêm chuyên sâu về Sales Management và Distribution Channel tại đại học Harvard.  

    - Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng ""Outstanding Trainer"" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013. 

    - Ngoài ra, thầy còn là giảng viên tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup... 

    - Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác.

    Giới thiệu khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”: 

    Một năm sắp kết thúc, mùa cao điểm bán hàng đã đến. Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp bán lẻ, chủ cửa hàng hoặc các chuỗi cửa hàng, bạn hãy chuẩn bị ngay cho nhân viên của mình các kỹ năng bán hàng thật chuyên nghiệp nhằm mục đích gia tăng doanh số, vượt doanh số, bán 1 được 2. Nhưng làm thế nào để chốt bán hàng ngay khi khách hàng tìm đến ? Làm thế nào để hạn chế được lượng khách hàng bỏ đi?

    Theo nghiên cứu của đại học Havard, nếu bạn có thể ngăn được 5% khách hàng rời bỏ bạn, thì có thể tăng lợi nhuận lên từ 25 – 95%. Và nguyên nhân 82% khách hàng rời bỏ bạn là vì vấn đề dịch vụ khách hàng (Trong ngành bán lẻ, đó là Kỹ năng bán hàng của nhân viên tại cửa hàng). 

    Bạn không biết huấn luyện cho nhân viên như thế nào ? Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tìm kiếm các khóa học cần thiết cho nhân viên? 

    Những vấn đề trên sẽ được giải đáp trong chương trình bằng khóa học  “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng bán lẻ”.

     

    Nội dung khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”:

    • Thấu hiểu về nghề bán hàng.  

    • 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ.

    • Nghệ thuật tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp. 

    • Nghệ thuật giao tiếp, đón khách trong tình huống cụ thể. 

    • Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong kinh doanh. 

    • Nghệ thuật lắng nghe nhu cầu từ khách hàng.

    • Nghệ thuật trình bày sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng.

    • Xử lý phản đối/ từ chối từ phía khách hàng.

    • Các điểm mấu chốt để thành công khi chốt sales. 

    • Nghệ thuật chốt sales khiến khách hàng không thể chối từ.

     

    Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Hải Quang

    • Có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL

    • Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam.

    • Nhận được giải thưởng "Outstanding Trainer" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.

    • Giảng viên tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup....

    • Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác..

      

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.