Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Business Communication)

57 học viên đăng ký 57 bài 20 giờ 5 (2 đánh giá)

2.800.000đ MUA NGAY

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Business Communication)

57 học viên đăng ký 57 bài 20 giờ 5 (2 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
5 (2 đánh giá)
57 học viên đăng ký học

2.800.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Xác định những kỹ năng giao tiếp cần có trong kinh doanh.
  • Phương pháp giao tiếp trong kinh doanh: Bằng lời, bằng ngôn ngữ hình thể và phong cách viết trong kinh doanh.
  • Phương pháp phát triển kỹ năng giao để thành công hơn trong kinh doanh.
  • Nhận diện những lỗi giao tiếp trong kinh doanh thường mắc phải.
  • Cách giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.
 
Nội dung khóa học
Bài 1: Giao tiếp trong kinh doanh
Bài 2: Mô hình giao tiếp trong kinh doanh
Bài 3: Những rào cản trong giao tiếp
Bài 4: Chiến lược vượt qua những rào cản trong giao tiếp
Bài 5: Giao tiếp ngôn từ và phi ngôn từ
Module 01: Multiple choice
Bài 6: Giao tiếp hiệu quả và những yêu cầu cơ bản
Bài 7: Xác định thông điệp truyền thông
Bài 8: Phân tích khán giả của bạn
Bài 9: Cấu trúc và xây dựng thông điệp
Module 02: Multiple choice
Bài 10: Xác định vai trò của kĩ năng viết trong giao tiếp
Bài 11: Những chuẩn mực của kĩ năng viết trong giao tiếp
Bài 12: Phát triển phong cách viết hiệu quả
Module 03: Multiple choice
Bài 13: Định dạng thư và bản ghi nhớ
Bài 14: Thông báo tin vui và thuyết phục
Bài 15: Cách thức lập báo cáo trong kinh doanh
Bài 16: Những điểm cần lưu ý với người nhận
Bài 17: Giao tiếp bằng hình thức online
Bài 18: Giao tiếp bằng tin nhắn
Module 04: Multiple choice
Bài 19: Cách truyền tải thông điệp tiêu cực
Bài 20: Cách truyền tải thông điệp thuyết phục
Module 05: Multiple choice
Bài 21: Giao tiếp ngôn từ hiệu quả
Bài 22: Các yếu tố trong giao tiếp ngôn từ chuẩn mực
Bài 23: Phong cách thể hiện bài diễn văn chuyên nghiệp
Bài 24: Phong cách trình bày và định dạng bài diễn thuyết
Bài 25: Kỹ năng lắng nghe và quan sát chủ động
Module 06: Multiple choice
Bài 26: Vai trò giao tiếp bằng điện thoại trong kinh doanh
Bài 27: Nguyên tắc giao tiếp điện thoại lịch thiệp
Bài 28: Hướng dẫn tổng quan về kỹ năng sử dụng điện thoại
Bài 29: Kĩ năng ứng phó với người gọi thô lỗ nóng nảy
Module 07: Multiple choice
Bài 30 Tìm hiểu về hình thức giao tiếp phi ngôn từ
Bài 31 Thành công với ngôn ngữ cơ thể chuyên nghiệp
Bài 32 Thể hiện bản thân bằng một hình ảnh chuyên nghiệp
Bài 33 Môi trường trong giao tiếp kinh doanh
Module 08: Multiple choice
Bài 34 Nhận diện những loại hình thuyết trình và cấu trúc trình bày trong thuyết trình
Bài 35 Chế ngự sự lo lắng trong thuyết trình
Bài 36 Lựa chọn trang phục thích hợp khi thuyết trình
Bài 37 Những chuẩn bị cần thiết cho bài thuyết trình
Bài 38 Sử dụng các kỹ thuật hỗ trợ trực quan và công nghệ trong thuyết trình
Bài 39 Tầm quan trọng của checklist trong thuyết trình
Module 09: Multiple choice
Bài 40 Thấu hiểu những mâu thuẫn, xung đột
Bài 41 Những nguyên tắc khi giải quyết mâu thuẫn
Bài 42 Những phong cách trong giải quyết mâu thuẫn xung đột
Bài 43 Các bước trong giải quyết xung đột, mâu thuẫn
Bài 44 Tổng kết khóa học
Module 10: Multiple choice
Hướng dẫn thi
Trắc nghiệm cuối khóa
MANA tặng học viên Form mẫu tham khảo
Giới thiệu khóa học

Chương trình "kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh trong kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.
  • Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.
  • Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.
  • Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.
  • Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.
  • Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.
  • Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giáo trình gốc của Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệpkỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

  • Học mọi lúc - mọi nơi
  • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
  • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
  • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
  • Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

Mana Online Business School là học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về giao tiếp trong kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

 
Thông tin giảng viên

• Được đào tạo Cao học chuyên ngành Marketing Bán hàng và Dịch vụ (MMSS) tại trường Đại học Paris 1 Sorbonne (IAE) phối hợp với trường Quản trị Châu u (ESCP - EAP European School Management).

• CBP Certified Instructor, 2016

• 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales và Marketing tại các công ty hàng đầu thế giới: Giám đốc Điều hành Tiếp thị tại AstraZeneca, Giám đốc Marketing tại Sanofi – Aventis, Giám đốc Thương hiệu tại Abbott Nutrition, Giám đốc Ngành hàng tại Novartis Pharma Việt Nam kiêm Lãnh đạo Novartis Pharma tại thị trường Cambodia/Laos.

• Dành nhiều giải thưởng danh giá: Giải thưởng của Phó Chủ tịch tập đoàn Khu vực Châu Á, Giải thưởng Khu vực International cho thành tích xuất sắc trong việc giới thiệu thành công sản phẩm mới ra thị trường (AstraZeneca); Giải thưởng Quán quân Marketing cho Chương trình Marketing xuất sắc (Abbott); Giải thưởng Cầu vồng dành cho Lãnh đạo xuất sắc và Giải thưởng Thành tích Kinh doanh xuất sắc trong 4 năm liên tiếp (GlaxoSmithKline). 

Chi tiết
Học viên nói gì?