NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở

Nguyễn Duy Khánh / Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt
    • 500.000 ₫
    • Thời lượng: 4 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 25 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

  • Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?
  • Bạn muốn tạo ra những lời nói đùa duyên dáng và chừng mực khi trò chuyện cùng đồng nghiệp?
  • Bạn muốn bắt đầu câu chuyện với nhân viên mới thật ấn tượng?
  • Ánh mắt, nụ cười, nét mặt và tư thế tay tác động như thế nào đến quá trình giao tiếp với mọi người?

Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn hay hài hước nơi công sở không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên? Bạn đã học kỹ năng giao tiếp những vẫn không biết ứng dụng thế nào trong môi trường công sở?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa học Kỹ năng giao tiếp nơi công sở, do giảng viên Nguyễn Duy Khánh hướng dẫn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn tài chính và các môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giảng viên sẽ đem đến cho bạn những bài giảng và hướng dẫn thực hành hết sức thực tế để bạn có thể áp dụng ngay trong công việc của mình, kỹ năng ứng xử khéo léo nơi công sở sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn:

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Cơ sở về giao tiếp

    • Bài 1: Cơ sở lý thuyết và các thành tố trong giao tiếp
  • Phần 2: Giao tiếp phi ngôn từ

    • Bài 2: Ánh mắt và Vùng nhìn
    • Bài 3: Nét mặt và Nụ cười
    • Bài 4: Tư thế tay và Bắt tay
    • Bài 5: Khoảng cách
    • Bài 6: Cử chỉ, điệu bộ
    • Bài 7: Bài tập thực hành ; Một số lời khuyên nên tránh
    • Bài 8: Bắt chước các cử chỉ
    • Bài 9: 8 điệu bộ nói dối thường gặp
    • Bài 10: 9 Bí quyết vàng tạo ấn tượng đầu tiên hiệu quả
  • Phần 3: Giao tiếp ngôn từ

    • Bài 11: 6 yêu cầu liên quan đên Ngôn từ
    • Bài 12: Bài tập thực hành Chuyển đổi câu
    • Bài 13: Quy tắc khi sử dụng ngôn từ & tạo cảm hứng giao tiếp
    • Bài 14: Điều chỉnh ngữ điệu, cách nói chuyện
    • Bài 15: Kỹ năng nghe và phản hồi- Quy tắc +1
    • Bài 16: Bài tập thực hành & Quy tắc -1
  • Phần 4: Giao tiếp nội bộ

    • Bài 17: Giao tiếp với cấp trên và đồng nghiệp
  • Phần 5: Các quy tắc khác

    • Bài 18: 6 quy tắc thuyết phục trong giao tiếp
    • Bài 19: Giao tiếp qua điện thoại- Nên & Không nên
    • Bài 20: Giao tiếp qua Email
    • Sách hay tặng học viên
  • Phần 6: Tổng kết

    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học có liên quan và ưu đãi dành cho bạn
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Trắc nghiệm cuối khóa

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Duy Khánh
  • Nguyễn Duy Khánh Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt
    • Kinh nghiệm làm việc

    Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt
    Giám đốc bán hàng Công ty cổ phần SX&XNK Việt Tiến
    Trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư TM&DV Hà Nội
    Giảng viên Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    Giảng viên Trường Đại Học Thủy Lợi

    • Trình độ học vấn:

    Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân

    Cử nhân khoa học, ĐH Sư Phạm Hà Nội

     

    • Các chương trình kỹ năng thành công đã đào tạo

    Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Kỹ năng thuyết trình tự tin và thuyết phục, Kỹ năng bán hàng nâng cao, Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, Dịch vụ khách hàng đẳng cấp, Xây dựng, huấn luyện và kèm cặp đội ngũ, Huấn luyện giảng viên, Huấn luyện trưởng phòng kinh doanh.

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn