Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Selling Skills)

44 học viên đăng ký 54 bài 14 giờ 3 (1 đánh giá)

2.800.000đ MUA NGAY

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Selling Skills)

44 học viên đăng ký 54 bài 14 giờ 3 (1 đánh giá)

Trình độ: Chuyên nghiệp

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Selling Skills)
NEW HOT
3 (1 đánh giá)
44 học viên đăng ký học

2.800.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Nắm trong tay quy trình bán hàng và các giai đoạn bán hàng
  • Phương pháp tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng
  • Cách tiềm kiếm khách hàng tiềm năng 
  • Những bí quyết khi bán hàng với khách hàng
  • Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối của khách hàng
  • Tạo lập hệ thống chăm sóc khách hàng
 
Nội dung khóa học
Bài 1: Các khái niệm về bán hàng
Bài 2: Mối quan hệ giữa người bán - người mua
Bài 3: Nền tảng bán hàng - Các yếu tố cần có để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
Bài 4: Những kênh bán hàng phổ biến hiện nay
Bài 5: Giới thiệu quy trình bán hàng _ Các giai đoạn bán hàng
Bài 6: Tìm hiểu về sản phẩm của bạn
Bài 7: Tầm quan trọng của thái độ bán hàng tích cực
Bài 8: Phát triển sự hào hứng trong quá trình bán hàng
Trắc nghiệm Module 1
Bài 09: Định nghĩa giai đoạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage)
Bài 10: Khách hàng tiềm năng là ai?
Bài 11: Hồ sơ khách hàng
Bài 12: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Channel Ratings)
Bài 13: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
Bài 14: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng
Bài tập trắc nghiệm Module 2
Bài 15: Giới thiệu về giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage)
Bài 16: Các chiến lược trong giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên
Bài 17: Các chiến lược khác
Bài 18: Bốn bước quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng
Bài 19: Những cách để thu hút sự chú ý của khách hàng
Bài tập trắc nghiệm Module 3
Bài 20: Tìm hiểu về giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
Bài 21: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh giá chất lượng khách hàng
Bài 22: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách hàng hiệu quả
Bài 23: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả
Bài tập trắc nghiệm module 04
Bài 24: Tìm hiểu về giai đoạn thuyết trình bán hàng
Bài 25: Phát triển nội dung thuyết trình bán hàng chuyê nghiệp
Bài 26: Sử dụng bằng chứng cho bài thuyết trình bán hàng
Bài 27: Phương pháp đánh giá phản hồi của khách hàng
Bài 28: Lựa chọn hình thức trình bày thuyết trình bán hàng thích hợp
Bài 29: Những bí quyết để có bài thuyết trình bán hàng hoàn hảo
Bài tập trắc nghiệm module 05
Bài 30: Thấu hiểu về lời từ chối của khách hàng
Bài 31: Những chiến thuật khéo léo để giải quyết lời từ chối
Bài 32: Bí quyết để phản hồi lời từ chối tránh làm khách hàng phật lòng
Bài 33: Phương pháp khám phá lời từ chối tiềm ẩn
Trắc Nghiệm Cuối Module 6
Bài 34: Tìm hiểu về giai đoạn chốt sales
Bài 35: Rào cản chốt sales từ khách hàng và người bán hàng
Bài 36: Nhận diện những dấu hiệu mua hàng
Bài 37: Những chiến lược để chốt sales hiệu quả
Bài 38: Đằng sau lời nói “Không” của khách hàng
Bài tập trắc nghiệm module 07
Bài 39: Hoàn tất bán hàng và chăm sóc sau bán hàng
Bài 40: Thực hiện hiệu quả lời giới thiệu trong bán hàng
Bài 41: Chiến lược chăm sóc sau bán hàng và lặp lại bán hàng
Bài tập trắc nghiệm module 08
Bài tổng kết khóa học
Bài tập tình huống cuối khóa
Giải đáp bài tập tình huống cuối khóa
Trắc nghiệm cuối khóa học
Hướng dẫn thi
Giới thiệu khóa học

Chương trình "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Quy trình bán hàng và các giai đoạn bán hàng
  • Phương pháp bán hàng tự nhiên, hào hứng và tạo thiện cảm
  • Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng thành công
  • Chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả
  • Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối của khách hàng
  • Chiến lược chốt sales thành công
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

  • Học mọi lúc - mọi nơi
  • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
  • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
  • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
  • Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

 
Thông tin giảng viên
  • Phó tổng Giám đốc - Star Travel International 
  • Chủ tịch MANDA MIND Corporation
  • Nhà sáng lập ww.dacsan3mien.com
  • Diễn giả Doanh nhân & Chuyên gia tư vấn chiến lược, thương hiệu
Chi tiết
Học viên nói gì?