NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Lê Kim Tú / Co-Founder VUTAMILK Corporation
    • 400.000 ₫
    • 500.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Chuyên nghiệp
    • Bài học: 22 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là gì?. Và như thế nào mới được gọi là bán hàng chuyên nghiệp?

Bạn là một nhân viên bán hàng và bạn muốn bước lên thêm một bước nữa về kỹ năng bán hàng?

Bạn đã biết gì về những kỹ năng của 1 người bán hàng chuyên nghiệp?

Đây có thể là một khóa học kỹ năng để giúp bạn thành công hơn trong công việc bán hàng của mình và có thể đây là một bước tiến để bạn bước đến một vị trí cao hơn trong công ty.

Khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được thiết kế để cung cấp cho các bạn 1 cái nhìn tổng quan nhất về nghề bán hàng, về tâm lý, hành vi khách hàng và quy trình bán hàng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng trong công việc của mình. Kỹ năng bán hàng bao gồm: kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý sự từ chối của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách ngay cả sau khi bán hàng.

Tham gia khóa học bạn sẽ nắm được những kiến thức:

- Cách thấu hiểu khách hàng bằng xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.

- Phân biệt bán hàng giao dịch và bán hàng dựa trên mối quan hệ.

- Các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu dùng.

- Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả.

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng (sales)

    • Bài 0: Giới thiệu chung về khóa học
    • Bài 1: Hiểu đúng về nghề bán hàng
    • Bài 2: Tổng quan tâm lý khách hàng
    • Bài tập chương 1
  • Phần 2: Thấu hiểu khách hàng

    • Bài 3: Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
    • Bài 4: Bán hàng giao dịch hay Bán hàng dựa trên quan hệ
    • Bài 5: Sự tin tưởng trên khía cạnh cá nhân và chuyên môn – làm thế nào để xây dựng?
    • Bài 6: Ảnh hưởng của sự tin tưởng đến cơ hội bán hàng
    • Bài 7: Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi trong tiêu dùng
    • Bài tập chương 2
  • Phần 3: Quy trình bán hàng hiệu quả

    • Bài 8: Tại sao phải xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả
    • Bài 9: Giai đoạn trước khi bán hàng
    • Bài 10: Giai đoạn trong khi bán hàng (P1)
    • Bài 11: Giai đoạn trong khi bán hàng (P2)
    • Hoạt cảnh thực hành
    • Bài 12: Giai đoạn sau khi bán hàng
    • Bài 13: Nghệ thuật duy trì mối quan hệ với khách hàng
    • Bài 14: Chuyển hóa thất bại thành thành công
    • Bài tập chương 3
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học có liên quan

Thông tin giảng viên

  • Lê Kim Tú
  • Lê Kim Tú Co-Founder VUTAMILK Corporation

    - Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

    - Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

    - Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

    - Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).


    Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực. Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn