Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng

56 học viên đăng ký 11 bài 2 giờ 4.5 (2 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng

56 học viên đăng ký 11 bài 2 giờ 4.5 (2 đánh giá)

Trình độ: Chuyên nghiệp

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng
NEW HOT
4.5 (2 đánh giá)
56 học viên đăng ký học

198.000đ

Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Học thử ngay
Bạn sẽ học được gì?
  • Hiểu tầm quan trọng của bán chéo sản phẩm/dịch vụ trong ngân hàng
  • Đa dạng hóa các phương pháp bán chéo hiệu quả
  • Biết một số bí quyết để bán chéo thành công
  • Xử lý hiệu quả mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn khách hàng
Nội dung khóa học
Bài 1: Ba kỹ thuật bán hàng hiện đại
Bài 2: Bán chéo là gì?
Bài 3: Up Selling (Bán cộng thêm)
Bài 4: Down Selling
Bài 5: Một số phương pháp sử dụng khi bán chéo sản phẩm/dịch vụ
Bài 6: Bí quyết thành công trong bán chéo
Bài 7: Bán chéo là chiến lược của dịch vụ khách hàng
Bài 8: Năm yếu tố để bán chéo thành công
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Bạn có biết rằng:

  • Khoảng 1.5% ngân hàng tại Việt Nam tham gia bán các sản phẩm bảo hiểm
  • Hơn 87% khách hàng Đông Nam Á đang sử dụng nhiều hơn một sản phẩm của một ngân hàng mà họ giao dịch

Nếu bạn đang là các chuyên viên ngân hàng bán lẻ và bạn có mong muốn:

  • Chuyên nghiệp hóa kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ khách hàng thành công
  • Nắm bắt nhu cầu khách hàng của ngân hàng bán lẻ
  • Tăng lợi nhuận, doanh số bán hàng nhờ hình thức bán chéo, bán thêm

Hãy đăng ký ngay khóa học đầu tiên tại Việt Nam, đầy đủ và chi tiết dành riêng cho chuyên viên ngân hàng bán lẻ: Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ bán hàng được trình bày và hướng dẫn bởi chuyên gia Tài chính - Ngân hàng Trịnh Minh Thảo.

  • Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank
  • Nguyên Giám đốc Khối Bán Lẻ Miền Nam – Tại Ngân hàng Techcombank 
  • Nguyên Giám đốc Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân – Tại Ngân hàng Sacombank

Lợi ích sau khóa học

  • Hiểu tầm quan trọng của bán chéo sản phẩm/dịch vụ trong ngân hàng
  • Đa dạng hóa các phương pháp bán chéo hiệu quả
  • Biết một số bí quyết để bán chéo thành công
  • Xử lý hiệu quả mọi vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn khách hàng

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Thông tin giảng viên

Giảng viên Trịnh Minh Thảo là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các Ngân hàng trong và ngoài nước.

Học vấn

- Thạc sỹ Tài chính Ứng dụng (University of Western Sydney, Úc)

- Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên sâu (Sterling College, Sydney, Úc)

Kinh nghiệm công tác - Chức vụ hiện tại

- Giám đốc Dự án “Nâng cao Năng lực bán hàng” (SSP) tại Ngân hàng MBBank

- Nguyên giám đốc khối Bán lẻ Miền Nam tại Ngân hàng Techcombank

- Nguyên giám đốc khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank

Ngoài ra, Anh còn là "cây bút" thuờng xuyên về chuyên đề Bán hàng và Ngân hàng bán lẻ trên cafef.vn và cafebiz.vn

Kinh nghiệm giảng dạy

Trên 10 năm giảng dạy tại các Ngân hàng như MB Bank, Techcombank, Sacombank,...

Tác phẩm đã xuất bản:

Chi tiết
Học viên nói gì?