Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm

TNI business school, Tổ chức đào tạo
0 (0 đánh giá)
37 học viên đăng ký học
Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
37 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
  • Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng  tiđề giúp bn có nhng bài viết qung cáo bán hàng, khuyến mãi hp dn có th chđược ngay đơn hàng ngay lp tc.
  • Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
  • Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
  • Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

"Kinh doanh mỹ phẩm đang là một lĩnh vực kinh doanh cực kỳ tiềm năng. Tăng trưởng ngành nhiều năm liên tiếp đều đạt mức 2 con số (~20%). Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các doanh nghiệp trong ngành. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cách kinh doanh đơn giản là nhập hàng về bán mà không đầu tư vào truyền thông sẽ không thể tiếp tục trụ vững khi mà khách hàng đang không thiếu các sự lựa chọn. Nhiều doanh nghiệp nhỏ rót rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo mất nhưng cuối cùng vẫn không ra đơn hàng.

Để doanh nghiệp phát triển, sở hữu doanh thu ổn định hoặc có cú hích về doanh số, người làm kinh doanh cần phải biết cách truyền thông hiệu quả: làm sao để nhiều khách hàng mới biết đến thương hiệu của mình và làm sao để tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kích thích họ chi tiền cho sản phẩm. Đây chính là lúc 2 công cụ quyền lực trong truyền thông phát huy vai trò của nó: quảng cáo và khuyến mãi.

Trong khoá học này, giảng viên với những kiến thức chuyên môn về quảng cáo và khuyến mãi, kết hợp với việc nghiên cứu từ rất nhiều case study thành công trên thế giới cũng như Việt Nam sẽ giúp người học nắm được cách ứng dụng 2 công cụ đầy sức mạnh quảng cáo và khuyến mãi vào công việc kinh doanh của mình để mang về doanh thu khủng hàng tháng.

                  

Nội dung khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

  • Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm
  • Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
  • 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media  

 

Giới thiệu giảng viên: Phạm Thị Thùy Dung

  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo
  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing
  • Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho hãng trang sức KJ Jewelry

 

Lợi ích khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

  • Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
  • Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng tin đề giúp bn có nhng bài viết qung cáo bán hàng, khuyến mãi hp dn có th cht được ngay đơn hàng ngay lp tc.
  • Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
  • Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
  • Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền  

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm

    • Bài 1: Giới thiệu khoá học
    • Bài 2: Thị trường mỹ phẩm - sân chơi đầy tiềm năng
    • Bài 3: 2 công cụ bán hàng online quyền lực
    • Bài 4: 4 phân khúc khách hàng trong ngành mỹ phẩm
    • Bài 5: Tại sao khách hàng mua mỹ phẩm?
  • Chương 2: Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media

    • Bài 6: 3 hình thức nổi bật của quảng cáo Online
    • Bài 7: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 1
    • Bài 8: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 2
  • Chương 3: 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media

    • Bài 9: Xác định mục tiêu & ngân sách cho chiến dịch
    • Bài 10: 6 tiêu chí xác định chính xác chân dung khách hàng
    • Bài 11: 3 bước đơn giản lập kế hoạch cho chiến dịch
    • Bài 12: "Công thức 5 bước thuyết phục - tuyệt chiêu bán hàng của quảng cáo Online "
    • Bài 13: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 1
    • Bài 14: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 2
    • Bài 15: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 3
    • Bài 16: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 1
    • Bài 17: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 2
    • Bài 18: Giới thiệu 3 concept truyền thông "hốt bạc" trong ngành mỹ phẩm
    • Bài 19: Concept: "Mãi là phụ nữ đẹp"
    • Bài 20: Concept: "Cho một nửa yêu thương"
    • Bài 21: Concept: "Vì vẻ đẹp khỏe mạnh và vĩnh cửu"
    • Bài 22: Mô hình 3D tổng kết chiến dịch
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm

    • Bài 1: Giới thiệu khoá học
    • Bài 2: Thị trường mỹ phẩm - sân chơi đầy tiềm năng
    • Bài 3: 2 công cụ bán hàng online quyền lực
    • Bài 4: 4 phân khúc khách hàng trong ngành mỹ phẩm
    • Bài 5: Tại sao khách hàng mua mỹ phẩm?
  • Chương 2: Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media

    • Bài 6: 3 hình thức nổi bật của quảng cáo Online
    • Bài 7: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 1
    • Bài 8: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 2
  • Chương 3: 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media

    • Bài 9: Xác định mục tiêu & ngân sách cho chiến dịch
    • Bài 10: 6 tiêu chí xác định chính xác chân dung khách hàng
    • Bài 11: 3 bước đơn giản lập kế hoạch cho chiến dịch
    • Bài 12: "Công thức 5 bước thuyết phục - tuyệt chiêu bán hàng của quảng cáo Online "
    • Bài 13: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 1
    • Bài 14: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 2
    • Bài 15: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 3
    • Bài 16: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 1
    • Bài 17: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 2
    • Bài 18: Giới thiệu 3 concept truyền thông "hốt bạc" trong ngành mỹ phẩm
    • Bài 19: Concept: "Mãi là phụ nữ đẹp"
    • Bài 20: Concept: "Cho một nửa yêu thương"
    • Bài 21: Concept: "Vì vẻ đẹp khỏe mạnh và vĩnh cửu"
    • Bài 22: Mô hình 3D tổng kết chiến dịch
  • TỔNG KẾT

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • TNI business school
    TNI business school
    Tổ chức đào tạo
  • TNI business school Tổ chức đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

    Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

    - TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

    - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

    - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

    - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

    - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

    - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

    Giới thiệu khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

    "Kinh doanh mỹ phẩm đang là một lĩnh vực kinh doanh cực kỳ tiềm năng. Tăng trưởng ngành nhiều năm liên tiếp đều đạt mức 2 con số (~20%). Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các doanh nghiệp trong ngành. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cách kinh doanh đơn giản là nhập hàng về bán mà không đầu tư vào truyền thông sẽ không thể tiếp tục trụ vững khi mà khách hàng đang không thiếu các sự lựa chọn. Nhiều doanh nghiệp nhỏ rót rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo mất nhưng cuối cùng vẫn không ra đơn hàng.

    Để doanh nghiệp phát triển, sở hữu doanh thu ổn định hoặc có cú hích về doanh số, người làm kinh doanh cần phải biết cách truyền thông hiệu quả: làm sao để nhiều khách hàng mới biết đến thương hiệu của mình và làm sao để tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kích thích họ chi tiền cho sản phẩm. Đây chính là lúc 2 công cụ quyền lực trong truyền thông phát huy vai trò của nó: quảng cáo và khuyến mãi.

    Trong khoá học này, giảng viên với những kiến thức chuyên môn về quảng cáo và khuyến mãi, kết hợp với việc nghiên cứu từ rất nhiều case study thành công trên thế giới cũng như Việt Nam sẽ giúp người học nắm được cách ứng dụng 2 công cụ đầy sức mạnh quảng cáo và khuyến mãi vào công việc kinh doanh của mình để mang về doanh thu khủng hàng tháng.

                      

    Nội dung khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

    • Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm
    • Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
    • 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media  

     

    Giới thiệu giảng viên: Phạm Thị Thùy Dung

    • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo
    • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing
    • Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho hãng trang sức KJ Jewelry

     

    Lợi ích khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:

    • Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
    • Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng tin đề giúp bn có nhng bài viết qung cáo bán hàng, khuyến mãi hp dn có th cht được ngay đơn hàng ngay lp tc.
    • Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
    • Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
    • Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền  

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.