Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm
TNI business school, Tổ chức đào tạo
NEW
HOT
Bạn sẽ học được gì
- Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
- Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng → tiền đề giúp bạn có những bài viết quảng cáo bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn có thể chốt được ngay đơn hàng ngay lập tức.
- Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
- Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
- Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền
Nội dung khóa học
-
Chương 1: Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm
-
Bài 1: Giới thiệu khoá học
-
Bài 2: Thị trường mỹ phẩm - sân chơi đầy tiềm năng
-
Bài 3: 2 công cụ bán hàng online quyền lực
-
Bài 4: 4 phân khúc khách hàng trong ngành mỹ phẩm
-
Bài 5: Tại sao khách hàng mua mỹ phẩm?
-
-
Chương 2: Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
-
Bài 6: 3 hình thức nổi bật của quảng cáo Online
-
Bài 7: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 1
-
Bài 8: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 2
-
-
Chương 3: 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media
-
Bài 9: Xác định mục tiêu & ngân sách cho chiến dịch
-
Bài 10: 6 tiêu chí xác định chính xác chân dung khách hàng
-
Bài 11: 3 bước đơn giản lập kế hoạch cho chiến dịch
-
Bài 12: "Công thức 5 bước thuyết phục - tuyệt chiêu bán hàng của quảng cáo Online "
-
Bài 13: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 1
-
Bài 14: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 2
-
Bài 15: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 3
-
Bài 16: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 1
-
Bài 17: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 2
-
Bài 18: Giới thiệu 3 concept truyền thông "hốt bạc" trong ngành mỹ phẩm
-
Bài 19: Concept: "Mãi là phụ nữ đẹp"
-
Bài 20: Concept: "Cho một nửa yêu thương"
-
Bài 21: Concept: "Vì vẻ đẹp khỏe mạnh và vĩnh cửu"
-
Bài 22: Mô hình 3D tổng kết chiến dịch
-
-
TỔNG KẾT
-
Trắc nghiệm cuối khóa
-
Đánh giá khóa học
-
Khóa học liên quan
-
ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của bạn
Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.
BÌNH LUẬN FACEBOOK
Đánh giá của bạn
Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.