Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

17 học viên đăng ký 25 bài 4 giờ 0 (1 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

17 học viên đăng ký 25 bài 4 giờ 0 (1 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
17 học viên đăng ký học

398.000đ

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Học thử
Bạn sẽ học được gì?
  • Thương hiệu cá nhân là gì.
  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.
  • Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Các phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh mạng xã hội trực tuyến.
  • KPI đánh giá thương hiệu cá nhân. 
Nội dung khóa học
Bài 0: Giới thiệu khóa học
Bài 1: Thương Hiệu và Nhãn Hiệu
Bài 2: Kiếm tiền bằng thương hiệu cá nhân. mp4
Bài 3: Xác định và định vị thương hiệu cá nhân
Bài 4: Phân tích Swot thương hiệu cá nhân
Bài 5: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cá nhân
Bài 6: Hệ sinh thái thương hiệu cá nhân
Bài 7: KPI đánh giá thương hiệu cá nhân
Bài 8: Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 9: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên FB
Bài 10: Công thức 60 phút xây dựng thương hiệu
Bài 11: Kiểm soát hình ảnh và thương hiệu cá nhân
Bài 12: Content cho thương hiệu cá nhân
Bài 13: Một số tuyệt chiêu xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 14: 10 lời khuyên xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 15: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Instagram
Bài 16: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên youtube
Bài 17: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên zalo
Bài 18: Xây dựng thương hiệu cá nhân qua website
Bài 19: Quản trị thương hiệu cá nhân
Bài 20: Xây dựng thương hiệu cá nhân qua Email Marketing
Bài 21: Xây dựng thương hiệu cá nhân với báo chí và PR
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

 Giới thiệu khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:

Tính đến hết quý I/2018, Hootsuite và We Are Social ước tính Facebook có khoảng 2,234 tỷ người dùng, con số ấn tượng đó chính lý do vì sao nền tảng mạng xã hội Facebook lại là nơi lý tưởng để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân.

Việc sở hữu một thương hiệu cá nhân thu hút trên Facebook là con đường nhanh nhất để nâng cao danh tiếng và dễ dàng mở rộng mối quan hệ. Trong thời buổi công nghệ số thì việc mở rộng mối quan hệ cũng đồng nghĩa với việc gia tăng cơ hội để thành công. Các mối quan hệ sẽ giúp bạn phát triển bản thân, nắm bắt các cơ hội hợp tác, làm ăn kinh doanh, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp khi danh tiếng cá nhân được nâng cao cũng sẽ đồng nghĩa với danh tiếng doanh nghiệp nhận được cải thiện. Do đó có thể nói tuy Facebook là mạng xã hội ảo nhưng giá trị lợi ích mà nó mang lại vô cùng thực tế cho không ít người.

Bằng những chiến lược tạo lập thương hiệu khoa học được giới thiệu trong khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook” bạn chắc chắn sẽ sở hữu một thương hiệu cá nhân ấn tượng và thu hút, từ đó củng cố ảnh hưởng và vai trò cũng như phục vụ mục đích lâu dài của bạn trong tương lai.

  

Nội dung khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:

  • Thương hiệu cá nhân là gì.
  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.
  • Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Các phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh mạng xã hội trực tuyến.
  • KPI đánh giá thương hiệu cá nhân. 

 

Lợi ích sau khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:

  • Tự xây dựng được Thương hiệu cho cá nhân mình.
  • Nắm rõ các phương pháp quản trị thương hiệu cá nhân bản thân.
  • Có thể sử dụng thương hiệu cá nhân để bán hàng hiệu quả hơn.
  • Tận dụng thương hiệu cá nhân để gây chú ý cho nhà tuyển dụng và tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. 

 

Giới thiệu giảng viên: ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh.

  • Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
  • Học vấn: 
    • Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
    • Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
    • Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
  • Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại: 
    • Điều hành công ty đào tạo PAMarketing
    • Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
  • Kinh nghiệm công tác và thành tựu:
    • Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v…
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
    • 10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Thông tin giảng viên

Thông tin Giảng viên

Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Học vấn:

- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Điều hành công ty đào tạo PAMarketing

- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Kinh nghiệm công tác và thành tựu:

Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v… 

Kinh nghiệm giảng dạy:

10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

 

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?