Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo- Service Excellence

Đào Chân Phương, Giám đốc đào tạo SeABank
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo- Service Excellence
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Nhận diện được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp của mình hoặc trong chuỗi giá trị mà doanh nghiệp đang cung cấp.
  • Xác định và lượng hóa được thế mạnh của doanh nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Thiết kế bảng đánh giá khảo sát chất lượng dịch vụ cơ bản; từ đó có thể thiết kế kế hoạch hành động phù hợp nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

Trong thời đại công nghiệp 4.0, quyền lực của người mua càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp và thậm chí cả các đơn vị hành chính công cũng liên tục nhắc tới khái niệm "Trải nghiệm khách hàng" và đầu tư khá nhiều tiền của cho việc xây dựng "trải nghiệm khách hàng". Tuy nhiên, để có thể phân tích, đánh giá và thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng tuyệt hảo, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình nền tảng tư duy Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence trước. Với tư duy này, các kế hoạch hành động sẽ khả thi và đúng trọng tâm, qua đó tối ưu hóa vốn đầu tư của doanh nghiệp. 

Điểm thách thức nhất trong quá trình quản lý chất lượng dịch vụ là nhận diện và đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Khóa học sẽ giúp người học từng bước nắm được phương pháp nhận diện, đo lường, với các bộ công cụ đơn giản, dễ dàng áp dụng. Chính vì vậy, khóa học mang tên "Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence".

 

Nội dung khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

  • Định nghĩa về Dịch vụ.
  • Định nghĩa về Chất lượng dịch vụ.
  • Các nấc thang chất lượng dịch vụ.
  • Các yếu tố hình thành và ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
  • Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ.

 

Lợi ích sau khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

  • Nhận diện và phân loại được các yếu tố tác động tới chất lượng dịch vụ.
  • Nắm được phương pháp và mô hình cơ bản đo lường khoảng cách dịch vụ.
  • Thiết kế được bảng kiểm (checklist) đánh giá đo lường chất lượng dịch vụ.
  • Các kỹ năng và phương pháp trên sẽ giúp học viên Thiết kế kế hoạch quản trị chất lượng dịch vụ nhanh, hiệu quả, có tính linh hoạt cao và và nền tảng để khởi động các dự án tổng thể về Trải nghiệm khách hàng.

                               

Giới thiệu giảng viên: Đào Chân Phương.

  • Chuyên gia đào tạo và  tư vấn phát triển nguồn nhân lực.
  • Nguyên CEO và Giám đốc Phát triển chương trình, Viện Nhân lực Ngân hàng - Tài chính BTCI.
  • Nguyên Giám đốc Văn phòng Dự án của Học viện Phát triển Giáo dục của Hoa Kỳ tại Việt Nam - Academy for Educational Development.
  • Nguyên Phó Giám đốc Vận hành - Ngân hàng Mizuho Corp. tại Việt Nam.
  • Nguyên Giám đốc Dịch vụ Tài chính Cá nhân - Ngân hàng ANZ tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm, thành tích cá nhân:
  • Tác giả có đăng ký tác quyền, sở hữu trí tuệ của bộ tài liệu đào tạo: Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại; Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bán lẻ; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp; Giao dịch viên chuyên nghiệp:
  • Chuyên gia tư vấn, đào tạo trong các dự án lớn về cơ cấu tổ chức, nhân sự, xây dựng khung năng lực, thiết kế lộ trình đào tạo, đánh giá nhu cầu đào tạo cho các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, Vietinbank, Agribank, BIDV, Techcombank, VPBank, MBBank, ACB, Sacombank, HongLeong Bank, MIC, Bảo Việt; VCBLeasing, MasterCard và nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Piaggio, MSIG, Vingroup, Công ty Thép Việt Trung ...                            

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • Nội dung khóa học

    • Bài 1: Giới thiệu
    • Bài 2: Định nghĩa về dịch vụ
    • Bài 3: Cải thiện chất lượng Dịch vụ
    • Bài 4: Khoảnh khắc sự thật (Moment of Truth)
    • Bài 5: Chuỗi giá trị dịch vụ
    • Bài 6: Khung giám sát, đo lường chất lượng dịch vụ
    • Bài 7: Chuẩn mực dịch vụ nội bộ
    • Bài 8: Lập bảng kiểm (checklist) giám sát, đo lường chất lượng dịch vụ
    • Bài tập cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học có liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Nội dung khóa học

    • Bài 1: Giới thiệu
    • Bài 2: Định nghĩa về dịch vụ
    • Bài 3: Cải thiện chất lượng Dịch vụ
    • Bài 4: Khoảnh khắc sự thật (Moment of Truth)
    • Bài 5: Chuỗi giá trị dịch vụ
    • Bài 6: Khung giám sát, đo lường chất lượng dịch vụ
    • Bài 7: Chuẩn mực dịch vụ nội bộ
    • Bài 8: Lập bảng kiểm (checklist) giám sát, đo lường chất lượng dịch vụ
    • Bài tập cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học có liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Đào Chân Phương
    Đào Chân Phương
    Giám đốc đào tạo SeABank
  • Đào Chân Phương Giám đốc đào tạo SeABank
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Đào Chân Phương

    - Chuyên gia đào tạo và  tư vấn phát triển nguồn nhân lực

    - Nguyên CEO và Giám đốc Phát triển chương trình, Viện Nhân lực Ngân hàng - Tài chính BTCI

    - Nguyên Giám đốc Văn phòng Dự án của Học viện Phát triển Giáo dục của Hoa Kỳ tại Việt Nam - Academy for Educational Development

    - Nguyên Phó Giám đốc Vận hành - Ngân hàng Mizuho Corp. tại Việt Nam

    - Nguyên Giám đốc Dịch vụ Tài chính Cá nhân - Ngân hàng ANZ tại Việt Nam

    Kinh nghiệm, thành tích cá nhân:

    - Tác giả có đăng ký tác quyền, sở hữu trí tuệ của bộ tài liệu đào tạo: Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại; Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bán lẻ; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp; Giao dịch viên chuyên nghiệp:

    - Chuyên gia tư vấn, đào tạo trong các dự án lớn về cơ cấu tổ chức, nhân sự, xây dựng khung năng lực, thiết kế lộ trình đào tạo, đánh giá nhu cầu đào tạo cho các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, Vietinbank, Agribank, BIDV, Techcombank, VPBank, MBBank, ACB, Sacombank, HongLeong Bank, MIC, Bảo Việt; VCBLeasing, MasterCard và nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Piaggio, MSIG, Vingroup, Công ty Thép Việt Trung ...

    Giới thiệu khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

    Trong thời đại công nghiệp 4.0, quyền lực của người mua càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp và thậm chí cả các đơn vị hành chính công cũng liên tục nhắc tới khái niệm "Trải nghiệm khách hàng" và đầu tư khá nhiều tiền của cho việc xây dựng "trải nghiệm khách hàng". Tuy nhiên, để có thể phân tích, đánh giá và thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng tuyệt hảo, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình nền tảng tư duy Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence trước. Với tư duy này, các kế hoạch hành động sẽ khả thi và đúng trọng tâm, qua đó tối ưu hóa vốn đầu tư của doanh nghiệp. 

    Điểm thách thức nhất trong quá trình quản lý chất lượng dịch vụ là nhận diện và đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Khóa học sẽ giúp người học từng bước nắm được phương pháp nhận diện, đo lường, với các bộ công cụ đơn giản, dễ dàng áp dụng. Chính vì vậy, khóa học mang tên "Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence".

     

    Nội dung khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

    • Định nghĩa về Dịch vụ.
    • Định nghĩa về Chất lượng dịch vụ.
    • Các nấc thang chất lượng dịch vụ.
    • Các yếu tố hình thành và ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
    • Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ.

     

    Lợi ích sau khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

    • Nhận diện và phân loại được các yếu tố tác động tới chất lượng dịch vụ.
    • Nắm được phương pháp và mô hình cơ bản đo lường khoảng cách dịch vụ.
    • Thiết kế được bảng kiểm (checklist) đánh giá đo lường chất lượng dịch vụ.
    • Các kỹ năng và phương pháp trên sẽ giúp học viên Thiết kế kế hoạch quản trị chất lượng dịch vụ nhanh, hiệu quả, có tính linh hoạt cao và và nền tảng để khởi động các dự án tổng thể về Trải nghiệm khách hàng.

                                   

    Giới thiệu giảng viên: Đào Chân Phương.

    • Chuyên gia đào tạo và  tư vấn phát triển nguồn nhân lực.
    • Nguyên CEO và Giám đốc Phát triển chương trình, Viện Nhân lực Ngân hàng - Tài chính BTCI.
    • Nguyên Giám đốc Văn phòng Dự án của Học viện Phát triển Giáo dục của Hoa Kỳ tại Việt Nam - Academy for Educational Development.
    • Nguyên Phó Giám đốc Vận hành - Ngân hàng Mizuho Corp. tại Việt Nam.
    • Nguyên Giám đốc Dịch vụ Tài chính Cá nhân - Ngân hàng ANZ tại Việt Nam.
    • Kinh nghiệm, thành tích cá nhân:
    • Tác giả có đăng ký tác quyền, sở hữu trí tuệ của bộ tài liệu đào tạo: Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại; Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Bán lẻ; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân; Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp; Giao dịch viên chuyên nghiệp:
    • Chuyên gia tư vấn, đào tạo trong các dự án lớn về cơ cấu tổ chức, nhân sự, xây dựng khung năng lực, thiết kế lộ trình đào tạo, đánh giá nhu cầu đào tạo cho các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, Vietinbank, Agribank, BIDV, Techcombank, VPBank, MBBank, ACB, Sacombank, HongLeong Bank, MIC, Bảo Việt; VCBLeasing, MasterCard và nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Piaggio, MSIG, Vingroup, Công ty Thép Việt Trung ...                            

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.